Trang chủTập GymThông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nếu bạn tham gia bộ môn thể hình đã lâu chắc chắn đã nghe qua cái tên Tristyn Lee đúng không nào. Anh ấy là một VĐV thể hình cực kỳ trẻ nhưng lại có tầm ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ đam mê bộ môn thể hình này.

Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu mọi thứ của Tristyn Lee từ quá trình trở thành một VĐV thể hình chuyên nghiệp đến kế hoạch ăn uống và tập luyện nhé.

Tristyn Lee là ai ?

Tristyn Lee là một vận động viên thể hình người Canada nổi tiếng với kỹ năng chơi bóng đặc biệt và chia sẻ cuộc sống cá nhân cũng như hành trình tập luyện của mình với mọi người trên mạng xã hội.

Bên cạnh việc là một người có ảnh hưởng về thể hình, Tristyn Lee còn có thương hiệu pre-workout của riêng mình và sẵn sàng tập luyện trên khắp thế giới với những tên tuổi nổi tiếng trong cộng đồng thể hình. Để biết thêm về cách một chàng trai trẻ đạt đến trình độ ưu tú như vậy, hãy tiếp tục đọc.

Thông tin cơ bản của Tristyn Lee

  • Chiều cao: 160cm
  • Cân nặng: 52-56kg
  • Độ tuổi: 21 (tính đến năm 2023)
  • Tỉ lệ mỡ cơ thể: Anh anh thường giữ nó ở mức: 4-5%

Quá trình đến với con đường tập thể hình của Tristyn Lee

Tristyn Lee sinh ngày 20 tháng 8 năm 2002, lớn lên trong một gia đình theo đạo Thiên chúa đến từ Whitby, Ontario, Canada cùng với hai anh trai Tyler và Braedon Lee, cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực thế giới thể hình.

Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Tuy nhiên, hiện tại thì anh sống ở Los Angeles, California, Hoa Kỳ, thường xuyên làm video và tập thể dục cùng các anh em của mình.

Tristyn nghiêm túc với việc tập thể hình từ năm 15 tuổi. Tuy nhiên, thể hình không phải là niềm đam mê duy nhất của anh. Khi mới 5 tuổi, Lee đã phát hiện ra niềm đam mê bóng đá của mình. Kể từ đó, anh luôn mơ ước được thi đấu chuyên nghiệp và đã nhiều lần bay sang châu Âu để tập luyện với các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Tristyn đã tạo tài khoản Instagram của mình vào năm 2015 và sau đó là kênh YouTube vào năm 2017 để giới thiệu nội dung liên quan đến bóng đá của anh ấy và sau đó theo thời gian, nội dung này chuyển hướng nhiều hơn sang thể hình khi anh ấy giành được giải thưởng Unstoppable Athlete. Điều này bao gồm các bài tập luyện, bữa ăn và vlog về cuộc sống của anh ấy.

Kể từ đó, lượng khán giả của anh đã tăng lên nhanh chóng. Lee hiện có 1,89 triệu người đăng ký trên YouTube và 2.1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Anh ấy là một ngôi sao nổi tiếng trong số các vận động viên thể hình ở Bắc Mỹ và đã từng tập luyện với các biểu tượng như Bradley Martin, Simeon Panda và Larry Wheels.

Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Anh ấy cũng tiếp tục thành lập thương hiệu thực phẩm bổ sung của riêng mình cùng với các anh trai Chimera Nutrition và tiếp tục chia sẻ lối sống, bữa ăn và thói quen tập thể dục của mình trên mạng xã hội.

Cơ bắp của Tristyn Lee có tự nhiên không?

Khi Lee chỉ mới 17 tuổi, đã có rất nhiều câu hỏi gây tranh cãi xung quanh ý kiến cho rằng anh đang sử dụng steroid. Với tài liệu của bác sĩ và tải lên một đoạn video quay cảnh anh ấy tập luyện theo giờ để mọi người xem làm bằng chứng, anh ấy đã có thể chứng minh rằng trên thực tế, anh ấy là người trong sạch.

Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Người nổi tiếng trên YouTube tuyên bố rằng không có bất kỳ dấu vết nào của steroid trong cơ thể của anh ấy, vì vậy theo như mọi người lo ngại thì anh ấy không có steroid.

Giá trị tài sản ròng của Tristyn Lee là bao nhiêu

Tính đến năm 2022, giá trị tài sản ròng của Lee được ước tính là một triệu đô la từ Tiktok, Youtube, Instagram, các giao dịch với thương hiệu, công ty và các cuộc thi với tư cách là một vận động viên thể hình và cá tính trên Internet. Người ta nói rằng anh ấy nhận được trung bình khoảng 300 – 600 USD cho mỗi bài đăng trên Instagram.

Chế độ ăn kiêng của Tristyn Lee như thế nào

Tristyn được cho là có chế độ ăn nhiều thịt hơn với các macro của anh ấy như sau:

  • 70% chất béo
  • 25% chất đạm
  • 5% tinh bột

Tristyn nhận thấy rằng cơ thể anh ấy sử dụng chất béo làm nguồn năng lượng tốt hơn so với carbs, vì vậy với chế độ ăn keto, cơ thể anh ấy sẽ chuyển sang trạng thái ‘ketosis’, trong đó anh ấy sử dụng chất béo để làm năng lượng thay vì glucose, nghĩa là anh ấy ăn khoảng 1.3kg thịt mỗi ngày.

Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Và là một cầu thủ bóng đá, anh ấy chơi những trận đấu dài, nghĩa là cơ thể anh ấy cần được cung cấp calo liên tục. Đây là lúc chất béo trong chế độ ăn mang lại lợi thế cho anh ấy.

Chúng cung cấp cho anh ấy nguồn năng lượng bền vững thay vì các loại carbs đơn giản, vốn có xu hướng làm tăng lượng đường trong máu của anh ấy trong một thời gian ngắn.

Anh ấy ăn nhiều trứng từ gia cầm thả đồng, thịt bò ăn cỏ, cá hồi, cá mòi, gan bò, whey protein và tôm, và thường nạp vào khoảng 2500 calo và hơn 215 gram protein mỗi ngày. Lee thực hiện rất chính xác khi nói đến các bữa ăn của mình, đồng thời đảm bảo không nạp quá 130 gam chất béo và 9 gam carbs mỗi ngày.

9.2Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện Trí Hoàng
ISO Sensation 93
1,090,000vnđ
Mua ngay
9.1Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện Trí Hoàng
Platinum HydroWhey
1,830,000vnđ
Mua ngay
9.4Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện Trí Hoàng
Rule One Protein R1 Protein
1.600.000vnđ
Mua ngay
9.4Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện Trí Hoàng
ON Gold Standard 100% Isolate
1,780,000vnđ
Mua ngay

Lịch tập gym của Tristyn Lee

Tristyn thường tập luyện hai lần mỗi ngày trong phòng tập thể dục. Rõ ràng, nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn sẽ không tập luyện nhiều, nhưng thậm chí bắt đầu từ 3-5 ngày mỗi tuần (một hoặc hai giờ mỗi lần) cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu.

Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Nhưng nếu bạn muốn biết Tristyn Lee tập luyện những loại bài tập nào hàng ngày thì đây là một số bài tập anh ấy thực hiện cho từng nhóm cơ.

Ngày tập Cánh tay

Lee bắt đầu tập luyện cánh tay với mức tạ nhẹ. Sau đó, khi thực hiện các hiệp, anh ấy sẽ tăng dần mức tạ để đến hiệp cuối cùng, anh ấy sẽ nâng nặng nhất có thể và thực hiện các bài tập như sau:

Ngày tập Chân

Bài tập xây dựng chân yêu thích của Lee là squats. Tuy nhiên, anh ấy sẽ không tập squat nặng cho đến khi cảm thấy tự tin rằng đôi chân của mình đã khởi động hoàn toàn và sẵn sàng.

Ngày tập Ngực

Ngày tập Vai

  • Dumbbell Lateral Raises – 5 hiệp với 12-15 lần lặp
  • Smith Machine Shoulder Press – 4 hiệp với 12-15 lần lặp
  • Cable Front Raises – 4 hiệp với 12-15 lần lặp
  • Machine Lateral Raises – 3 hiệp với 12-15 lần lặp (Superset với bài dưới)
  • Dumbbell Rear Delt Fly – 3 hiệp với 12-15 lần lặp

Ngày tập Lưng

  • Wide Grip Lat Pulldown – 4 hiệp với 12-15 lần lặp
  • ¾ Deadlift – 4 hiệp với 8-12 lần lặp
  • Dumbbell Row – 4 hiệp với 8-12 lần lặp
  • Machine High Row – 4 hiệp với 8-12 lần lặp

Chúng ta học được gì từ Tristyn Lee

Tuổi tác chỉ là những con số. Bạn có thể đặt tâm trí của mình vào bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn và ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời.

Thông tin Tristyn Lee là ai? Chiều cao, cân nặng, lịch tập luyện

Tristyn bắt đầu theo đuổi niềm đam mê bóng đá và tiếp tục tiến lên, phấn đấu và nỗ lực hơn nữa với mỗi thành tích. Nếu tất cả chúng ta ít quan tâm hơn một chút đến những gì người khác nghĩ và cách xã hội bảo chúng ta sống cuộc sống của mình, thì cuối cùng chúng ta có thể giống Tristyn Lee hơn một chút.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Synthol là gì ? Nguy hiểm như thế nào nếu dùng khi tập Gym

Trong giới Gymer không ít những Gymer sử dụng chất kích thích để phát triển cơ bắp. Nhưng khi sử dụng không đúng cách...

Dị ứng tập thể dục, hội chứng kì lạ đến 2% dân số thế giới mắc phải

Dị ứng tập thể dục là hiện tượng khi bạn vận động sẽ gây nên các triệu chúng khó chịu, hiện tượng này không...

Thích thú với bộ ảnh cưới cực độc trong phòng tập gym

Phòng tập gym không chỉ là không gian cho những anh em đam mê thể hình. Mà ngày nay, nó còn được rất nhiều...