Bài tập vai Side Lateral Raise giúp bạn có đôi vai rắn chắc như đá

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chắc chắn khá nhiều anh em vẫn còn băn khoăn không biết bài tập Side Lateral Raise là gì. Hôm nay, Khỏe Đẹp sẽ mang tới 1 video hướng dẫn chi tiết về bài tập vai Side Lateral Raise hay còn gọi tiếng Việt là Đứng Nâng Tạ Bên. Đây là 1 trong những cách tập cơ vai to rộng tốt nhất, kích thích các bó cơ vùng vai được phát triển tối đa.

Bài tập vai Side Lateral RaiseHãy thêm ngay video này vào danh sách các bài tập vai cho nam tốt nhất từ cơ bản tới nâng cao được các anh em ưa thích tập tại gym nhé.

YouTube video

Hướng dẫn cách thực hiện bài tập vai Side Lateral Raise chi tiết và đúng kỹ thuật thể hình nhất

Thông tin bài tập

Loại bài tập: Sức mạnh
Cơ tác động chính: Cơ bắp chân (Calves)
Cơ phụ: Không
Thiết bị tập:Dumbbell
Loại cơ: Khu biệt (Isolation)
Cấp độ: Cơ bản
Loại: Đầy

Độ khó: 4

 

Hướng dẫn bài tập Side Lateral Raise

  1. Hai tay giữ 1 cặp tạ đơn đứng thẳng người và giữ tạ ở 2 bên, duỗi thẳng hai tay, lòng bàn tay hướng vào thân người. Đây là vị trí ban đầu.
  2. Giữ thân người cố định (không đung đưa), nâng tạ tay lên hai bên thân người, cùi chỏ hơi cong và hai tay hơi nghiêng về phía trước như đang đổ nước vào ly. Tiếp tục nâng lên hai bên cho tới khi nào hai tay song song với sàn. Thở ra khi thực hiện động tác và dừng lại ở đỉnh trong vài giây.
  3. Từ từ hạ hai tạ xuống vị trí ban đầu khi hít vào.
  4. Lặp lại.

Với bài tập vai Side Lateral Raise thì bạn nam sẽ không còn phải lo lắng mình có đôi vai nhỏ bé nữa nhé. Nhớ thêm no vào lịch tập gym của mình trong những ngày tập vai đấy.

5/5 - (9 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcBài tập Side to Curtsy Lunge giúp thon gọn và săn chắc đùi và chân
Bài tiếp theoBài tập bắp tay trước to cuồn cuộn Wide Grip Standing Barbell Curl