Trang chủTập GymMột KOL thể hình lừa dối fan là tăng cơ tự nhiên nhưng thực tế lại xài Steroid

Một KOL thể hình lừa dối fan là tăng cơ tự nhiên nhưng thực tế lại xài Steroid

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Việc lừa dối này khiến cho “vua ăn gan” Brian Johnson phải đối mặt với mức bồi thường lên đến 25 triệu USD cùng cáo buộc khiến nhiều nam thanh niên bị rối loạn ám ảnh cơ bắp.

Một KOL thể hình lừa dối fan là tăng cơ tự nhiên nhưng thực tế lại xài Steroid

Là một người nổi tiếng trong mảng thể hình, Brian Johnson được biết đến nhiều hơn với biệt danh “Vua ăn gan”. Tài khoản của ông đã thu hút được khoảng 5 triệu người xem bằng các bài đăng trên mạng xã hội chia sẻ cách tăng cơ bắp và tăng cường sức khỏe bằng cách “của tổ tiên” gồm tập luyện nghiêm ngặt, tắm nước lạnh và tránh mang giày, dầu gội đầu và ăn rau.

Ông tuyên bố rằng từ khi theo chế độ này, ông ít bệnh tật, cơ bắp cuồn cuộn, cơ bụng 6 múi.

Liver King cho rằng vóc dáng và cơ thể siêu nam tính của mình là nhờ 9 “nguyên lý tổ tiên”, bao gồm chế độ ăn nhiều thịt nội tạng sống (mà anh ta bán ở dạng viên nang cho những người không ăn dược thịt sống) trước khi bị lột trần rằng sử dụng thuốc tăng cường cơ bắp tới 11.000 đô la mỗi tháng.

Một KOL thể hình lừa dối fan là tăng cơ tự nhiên nhưng thực tế lại xài Steroid

Liver King đã chia sẻ về các loại thuốc sử dụng trên YouTube của mình vào đầu tháng 12 năm 2022 — sau đó tiếp tục đăng các video ca ngợi lối sống mới “tự nhiên” của anh ấy, giống hệt lối sống trước đây của anh ấy, nhưng lần này không sử dụng các loại chất cấm nữa.

Sau khi bị vạch trần sử dụng chất cấm để có cơ bắp cuồn cuộn, anh ta gặp phải một vụ kiện tập thể trị giá 25 triệu đô la với cáo buộc rằng Johnson và công ty của anh ta đã lừa dối khách hàng bằng các phương pháp “giống như giáo phái”.

Một KOL thể hình lừa dối fan là tăng cơ tự nhiên nhưng thực tế lại xài Steroid

“Kế hoạch tiếp thị và quảng cáo” bị cáo buộc nêu trong đơn khiếu nại bao gồm quảng bá chế độ ăn thịt sống “nguy hiểm và gây đe dọa đến tính mạng”, cũng như việc Liver King liên tục nhấn mạnh rằng bộ ngực vạm vỡ và các đường gân nổi trên cánh tay của ông là kết quả của lối sống lành mạnh chứ không phải do sử dụng thuốc.

Trong lần xuất hiện đầu tiên trên các phương tiện truyền thông chính thống kể từ sau cuộc tranh cãi, để thảo luận về sự hối tiếc của ông ấy khi việc sử steroid của ông ấy bị phát hiện.

Tôi đang nói rằng tôi xin lỗi vì những gì tôi đã làm là sai.

Vua gan cho biết các loại thuốc này cho phép ông ấy  “sống một cuộc sống khá thú vị”, sau khi ông ấy bắt đầu dùng chúng để chống lại cảm giác không thỏa đáng và kiệt sức do tập luyện kéo dài.

Một KOL thể hình lừa dối fan là tăng cơ tự nhiên nhưng thực tế lại xài Steroid

Việc sử dụng steroid có thể có những rủi ro đe dọa đến tính mạng như đau tim hoặc đột quỵ đã được ghi nhận rõ ràng trong các cộng đồng thể dục như thể hình ưu tú.

Các chuyên gia ngày càng gióng lên hồi chuông cảnh báo rằng việc sử dụng steroid trong số những người có ảnh hưởng đến thể dục đang góp phần gây ra các vấn đề về hình ảnh cơ thể đang diễn ra như chứng loạn dưỡng cơ ở cả người lớn và thanh niên.

Ngoài cáo buộc lừa dối người tiêu dùng, nam HLV còn bị kiện tội gây ra chứng rối loạn cơ bắp cho người xem. Đây là một dạng rối loạn biến dạng cơ thể, trong đó các cá nhân ám ảnh với ý nghĩ cơ thể họ không đủ vạm vỡ, ngay cả khi vóc dáng đã to cao sẵn.

Song, trong lần trả lời mới nhất, nam HLV cho biết mình không cố tình lừa đảo khách hàng. “Tôi luôn nói với người xem, những gì tôi bán là tầm nhìn về lối sống của tổ tiên“, Johnson nói.

Đồng thời, người đàn ông cho biết đã ngưng sử dụng thuốc tăng hormone và khẳng định mình “khỏe mạnh hơn bao giờ hết”.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 tháng

Ăn uống chỉnh là nhân tố chính quyết định sự thành công của cô bạn trong việc giảm 7cm vòng bụng và cũng là...

Bỏng mắt với 3 vòng gợi cảm khó cưỡng của 9x Malaysia

Cô gái có  3 vòng gợi cảm được nhắc đến hôm nay có tên là Liz Wenya đến từ Malaysia. Liz Wenya sở hữu vóc dáng...

Chết cười với câu chuyện phòng tập gym mà ai cũng trải qua

Khi đi tập gym ai cũng có những sai lầm ngớ ngẩn mà khi nghĩ lại bạn sẽ cảm thấy thật buồn cười. Cùng...