Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhTop 8 loại thực phẩm tăng cơ giảm mỡ để mau có 6 múi nhất

Top 8 loại thực phẩm tăng cơ giảm mỡ để mau có 6 múi nhất

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Trong 1 chế độ ăn giảm cân thì bất kể bạn ăn những món gì cũng nên ưu tiên 8 loại thực phẩm tăng cơ giảm mỡ này để mau chóng sở hữu cơ bụng 6 múi nhé.

Top 8 loại thực phẩm tăng cơ giảm mỡ để mau có 6 múi nhấtLàm thế nào để giảm cân tăng cơ bắp là câu hỏi của không ít người, và câu trả lời cho bạn đó chính là một chế độ ăn giảm cân nghiêm ngặt, phù hợp với bản thân là yếu tố then chốt của việc này. Cho dù bạn có tập luyện chăm chỉ đến đâu đi chăng nữa, kĩ thuật có hoàn hảo cỡ nào đi nữa mà dinh dưỡng không phù hợp thì cũng đổ sông đổ bể cả mà thôi.

Thể Hình Channel trước đây đã cung cấp cho các bạn không ít thực đơn giảm cân cũng như là thực đơn tăng cơ rồi, bạn có thể xem lại chúng nhé. Còn bây giờ thì hãy xem qua 8 loại thức ăn tăng cơ giảm mỡ tốt nhất chúng ta nên ưu tiên là gì nha.

Với 8 loại thực phẩm tăng cơ giảm mỡ này, bạn hãy luôn để chúng có sẵn ở nhà nhé.

Thịt gà

Thực phẩm giảm mỡ tăng cơ - Thịt gàĐối với 1 dân tập tạ chuyên nghiệp thì chắc chắn không xa lạ gì với thịt gà, đặc biệt là ức gà đúng không nào. Với ưu điểm là chứa hàm lượng Protein cao, ăn ngon và rất ít mỡ (chỉ cần bỏ da đi là được) thì thịt gà là lựa chọn hàng đầu trong danh sách các loại thịt phổ biến khác mà bạn nên chọn và ăn hằng ngày.

Các bạn cũng không phải lo lắng về chuyện chế biến, có rất nhiều cách chế biến khác nhau để giúp bạn ăn mà không bị ngán đấy.

Trứng

Trứng - Thực phẩm giảm mỡ tăng cơ -Trứng, hay cụ thể là lòng trắng trứng chứa 1 lượng Protein chất lượng khá cao. Với các Gymer không có điều kiện sử dụng các loại thực phẩm bổ sung Whey Protein thì trứng cũng là 1 sự lựa chọn thay thế đáng giá với chi phí không quá đắt đỏ.

Ngoài ra, lòng đỏ trứng còn chứa 1 nguồn Amino Axit khá nhiều giúp cơ bắp săn chắc hơn. Lutein trong lòng đỏ cũng chứa hà lượng khoáng cao giúp cơ thể hoạt bát và nhanh nhạy hơn.

Nhiều bạn lo lắng việc ăn lòng đỏ nhiều sẽ làm tăng Cholesterol, tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì đó là lượng Cholesterol tốt cho cơ thể của bạn.

Xem thêm: 1 ngày ăn bao nhiêu trứng là đủ

Phô mai

Phô mai - Thực phẩm giảm mỡ tăng cơ -Phô mai là 1 sản phẩm từ sữa, nên có có chứa 1 chất cực kỳ quan trọng đó chính là Casein – Một loại Protein hấp thu chậm (Xem thêm casein là gì) – Ngoài ra, phô mai còn chứa nhiều lợi khuẩn giúp bạn hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn tốt hơn nữa.

Phô mai cũng được dùng để chế biến nhiều món ăn rất ngon nữa đấy.

Đậu hà lan

Đậu hà lan - Thực phẩm giảm mỡ tăng cơ -Một chén đậu hà lan có thể chứa tới 18g Protein và 40g Carb hấp thu chậm. Bạn chỉ cần nấu cho mềm và ăn với cơm để giúp bạn có 1 bữa ăn giàu Protein hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn whey protein sao cho hợp kinh tế nhất

Bạn có thấy mình thiếu thực phẩm tăng cơ giảm mỡ nào trên này hay không, cùng tiếp tục xem tiếp 4 loại còn lại nhé.

Thịt bò

Thịt bò - Thực phẩm giảm mỡ tăng cơ -Các loại thịt đỏ như thịt bò cũng rất có ích cho sức khỏe. Thịt bò chứa nhiều sắt, kẽm và cơ bắp của bạn rất cần 2 chất này đấy (kẽm giúp bạn chống lại sự co rút trong luyện tập). Ngoài ra, thịt bò còn chứa nhiều vitamin khác giúp ổn định lượng testosterone và chất béo đơn không bão hòa.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »

Xem thêm: Cách lên thực đơn giảm cân chuẩn để giảm cân an toàn và hiệu quả

Cá hồi

Cá hồi - Thực phẩm giảm mỡ tăng cơ -Trong các loại cá thì cá hồi là tốt nhất cho mục đích tăng cơ của gymer. Cá hồi có nhiều Omega 3 giúp bảo vệ tim mạch và tăng khả năng đồng hóa của các axit amin. Giúp cơ bắp được bảo vệ và phục hồi tối đa. Đây thật sự là một thực phẩm tăng cơ giảm mỡ thích hợp với mọi đối tượng.

Hạnh nhân

Hạnh nhân - Thực phẩm giảm mỡ tăng cơ -Hạnh nhân rất giàu Vitamin E, giúp chống lại oxy hóa và hạn chế tổn thương bởi các tác động trong tập luyện, hạnh nhân cũng chứa trong mình nhiều protein thực vật tốt cho cơ bắp của bạn.

Khoai lang

Khoai lang - Thực phẩm giảm mỡ tăng cơ -Món ăn không thể xa lạ hơn nữa đúng không, khoai lang là một nguồn thức ăn cung cấp carb tốt cho cơ thể tuyệt vời cùng lượng chất xơ lớn nên khoai lang còn là 1 thực phẩm giảm cân hàng đầu. Trong khoai có nhiều Vitamin A, C, B6, riboflavin rất tốt cho sự phát triển của cơ bắp.

Chuối

Chuối - Thực phẩm giảm mỡ tăng cơ -Cuối cùng không thể không nhắc đến chuối, chuối chứa 1 lượng glucose, fructose, sucrose lớn rất cần thiết để duy trì năng lượng tập luyện, ngoài ra nó còn nhiều vi chất khác nữa như Photpho, magie, natri cần thiết cho cơ thể.

Các bạn cũng nên lựa chọn cho mình 1 lịch tập gym chuẩn cho nam phù hợp để tập luyện thì mới mang lại hiệu quả cao nhất nhé.

Trên đây là danh sách 8 loại thực phẩm tăng cơ giảm mỡ tốt nhất giúp bạn mau chóng sở hữu body rắn chắn cùng cơ bụng 6 múi đẹp. Còn chờ gì mà không thêm nó vào menu thức ăn tăng cơ hằng ngày của mình ngay đúng không.

Xem thêm: 21 lý do bạn nên ăn chuối mỗi ngày để sức khỏe ngày càng tốt hơn

4.1/5 - (12 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

11 sự thật khó tin trong tập gym mà nhiều người vẫn lầm tưởng

Trong tập gym, thể hình có rất nhiều "truyền thuyết" được các anh truyền tai nhau mà không hề có 1 cơ sở nào...

45 bài tập đốt cháy mỡ thừa siêu khủng với dây thừng

Nếu bạn hay tập Cardio cường độ cao để đốt cháy mỡ thừa thì chắc hẳn khá quen thuộc với bài Battle Rope đúng...

7 Tips để đạt được mục tiêu giảm cân cho năm mới

Năm mới chính là dịp để bắt đầu lại tất cả mọi thứ và có lẽ giảm cân - chính là lời hứa hẹn...