Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhTập Gym sau khi bị bạn gái chê 5 chàng trai trở thành hot boy

Tập Gym sau khi bị bạn gái chê 5 chàng trai trở thành hot boy

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chỉ vì sở hữu một thân hình không được chuẩn như người ta mà các chàng trai Trọng Hưng, Phước Thắng, Đức Tùng… đã bị người yêu chia tay, không chấp nhận chuyện như thế, các bạn đã tìm tới các phòng tập Gym hoăc dao kéo để thay đổi bản thân của mình.

Lột xác nhờ tập gym sau khi bị người yêu chê
Lột xác nhờ tập gym sau khi bị người yêu chê

Cùng xem hành trình tập Gym sau khi bị bạn gái chê của 8 anh chàng này nhé

1. Tập Gym ngày đêm vị bị chê yếu như sên

 

Bị người yêu chê thân hình còi cọc ốm yếu
Bị người yêu chê thân hình còi cọc ốm yếu

Nguyễn Trọng Hưng (sinh năm 1992) từng sở hữu thân hình cò hương và bị bạn gái “đá” chỉ vì bị chê là yếu như sên không bê nổi chậu cây cảnh. Sau khu cậu bạn chia sẻ câu chuyện của mình thì được cư dân mạng khá chú ý. Để cải thiện dung mạo, Hưng đã quyết định lao vào tập gym đều đặn.

Body vạm vỡ hơn sau khi tập Gym
Body vạm vỡ hơn sau khi tập Gym

Sau khi miệt mài cày Gym, anh chàng đã sở hữu cho mình một Body đẹp với bụng 6 múi và cân nặng lý tưởng, nhờ thế mà cũng đắt sô quảng cáo và đóng phim….trở thành Hotboy và hiện nay đã có người yêu mới.

2. Bị chê béo như bánh ú, chàng trai quyết tâm giảm 20 ký

 

Bị bạn gái chê quá mập
Bị bạn gái chê quá mập

Bùi Đức Tùng (sinh năm 1991) từng sở hữu cân nặng 90kg. Khi đang học năm 2 thì muốn làm quen với 1 cô gái, nhưng bị “chê” là quá béo ú đã khiến anh cảm thấy buồn và quyết tâm giảm ký.

nên tìm tới Gym để cải thiện
nên tìm tới Gym để cải thiện

Cậu đã áp dụng cho mình chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tuyệt đối không ăn đồ rán, chiên xào và tinh bột, chỉ ăn rau kèm uống nước trái cây và chịu khó chạu bộ hằng ngày.

Trở thành hotboy sau đó nhờ tập Gym
Trở thành hotboy sau đó nhờ tập Gym

Sau 3 tháng kiên trì cậu bạn đã có thể giảm 20 ký khiến cho bạn bè mình không tin vào mặt họ nữa. Anh cảm thấy may mắn khi mà chính cô gái buông lời phũ phàng đó đã giúp anh có động lực để giảm cân thành công như ngày hôm nay.

Tùng bây giờ đã sở hữu thân hình thon gọn và rắn chắc hơn, với chiều cao lý tưởng 1m84 và gương mặt lạnh, cậu nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh và làm mẫu thời trang, cậu cũng đang thử sức với sân chơi Vietnam’s Net Top Model.

3. Từ một người gầy nhom trở thành hot boy

Thân hình cò hương
Thân hình cò hương

Đặng Phước Thắng (sinh năm 1994) Từng bị bạn bè gọi là “xì ke” vì thân hình quá ốm của mình, cao 1m75 nhưng chỉ có 43kg.

Vì thuộc tạng người gầy nên cậu ăn nhiều bao nhiêu cũng không cải thiện được cân nặng, cũng chính lý do gầy quá mà cậu bị người yêu “chê”. Nhờ vậy mà cậu đã thêm động lực và tự lên cho mình chế độ ăn kiêng và công thức ăn uống riêng, kèm với các giáo án tập thể hình để cải thiện thân hình “xì ke” của mình.

Trở thành hotboy sau khi tập Gym
Trở thành hotboy sau khi tập Gym

Chỉ sau một thời gian kiên trì, cậu đã sở hữu được thể hình đẹp với body 6 múi

4. Chi trăm triệu phẫu thuật thẩm mỹ để ‘trả thù’ bạn gái

Bị gái chê xấu, bỏ hàng trăm triệu để cải thiện nhan sắc
Bị gái chê xấu, bỏ hàng trăm triệu để cải thiện nhan sắc

Kiều Nam Dũng (sinh năm 1995, tại Hải Phòng) từng bị bạn gái chê xấu nên chia tay. Vì quá cay cú nên anh chàng này đã quyết tâm thay đổi dung mạo bằng cách sử dụng đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, Dũng đã sửa mũi, gọt cằm, sửa môi… với chi phí lên đến 150 triệu đồng.

Khuôn mặt sau khi phẫu thuật
Khuôn mặt sau khi phẫu thuật

Sau dao kéo anh chàng tự tin khoe gương mặt có cằm V-line, làn da sáng. Dũng cũng không ngần ngại chia sẻ lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội. Cách “trả thù” này của Dũng được nhiều người nhận xét vui là khá ngọt ngào nhưng có vẻ hơi tốn kém.

5. Bị bạn gái chê “ốm như nghiện”

Bị bạn gái bỏ vì thân hình ốm như "nghiện"
Bị bạn gái bỏ vì thân hình ốm như “nghiện”

Nguyễn Viết Dũng (sinh năm 1995) là một cậu mê chơi game nên chỉ có 44kg và bị bạn bè bảo như bị nghiện. Vì nghe được lý do này mà bạn gái đã nói lời chia tay cậu.

Bảnh bao hơn sau khi tập gym
Bảnh bao hơn sau khi tập gym

Thời gian mới bị người yêu bỏ, Dũng rất buồn và tự nhốt mình trong phòng, và sau đó cậu đã quyết tâm bỏ cày game để chuyển qua cày Gym, cậu tức tốc tới phòng tập Gym để đang ký lớp học cải tạo vóc dáng cho mình. Sau 7 tháng cày miệt mài, cậu đã tăng lên 60kg và trở lên vạm vỡ hơn với body 6 múi, ngực to và nở nang.

Trên đây là những càng trai đã thay đổi vóc dáng của mình vì “động lực” từ các bạn gái, còn bạn thì sao, bạn đi tập Gym vì động lực gì, hãy chia sẻ cho mọi người nào.

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lột xác nhờ tập gym, 9x làm thợ hồ sở hữu triệu người theo dõi

Câu chuyện của lột xác nhờ tập gym của 9x làm thợ hồ này sẽ giúp cho bạn có thể động lực để đi tập...

Clip Sốc! Nâng tạ gần nửa tấn, VĐV người Nga bất ngờ trào máu mũi

VĐV thể hình người Nga Mikhali Shivlyakov đã bất ngờ trào máu mũi khi thực hiện bài Deadlift nặng gần nửa tấn. Tình huống bất...

Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn của Marc Fitt khiến ai cũng mê tít

Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn của chàng huấn luyện viên điển trai Marc Fitt khiến ai cũng phải trầm trồ. Anh sở hữu hàng...