Trang chủGiảm cân9x chia sẻ cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh chỉ trong 4 tháng

9x chia sẻ cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh chỉ trong 4 tháng

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Mẹ bỉm sữa nào cũng muốn mau chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh, nhưng giảm 30cm vòng eo sau khi sinh thì thật là 1 điều không phải ai cũng làm được. Và đó là câu chuyện cách giảm cân sau sinh của cô bạn 9x dưới đây.

9x chia sẻ cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh chỉ trong 4 thángGiảm cân sau sinh có muôn màng kiểu ví dụ như giảm cân bằng cách cho con bú, hay giảm cân bằng cách tập luyện. Nếu bạn muốn tìm thêm nhiều tấm gương có thể làm chuyện đó thành công để giúp mình có thêm động lực thì câu chuyện giảm cân thành công của Ngọc Bích là 1 động lực rất mạnh mẽ dành cho các mẹ.

Cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh của mẹ 9x này có gì đặc biệt

Ngọc Bích (24 tuổi) hiện là dân làm văn phòng và hiện tại đang ở nhà để nuôi con nhỏ. Trước khi sinh con, cô bạn vốn đã là người rất béo khi nặng tới 68kg trong khi chỉ cao có 1m48.

9x chia sẻ cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh chỉ trong 4 tháng
Ngọc Bích sau và trước khi giảm cân

Trước khi giảm 30cm vòng eo sau khi sinh được thì cô từng có quá khứ giảm cân không mấy tích cực. Vào thời điểm đó, cô bạn cũng tìm cách để giảm cân nhưng vì kiến thức tập luyện không có đủ lại không có điều kiện thuê huấn luyện viên thể hình hướng dẫn nên cân nặng cũng chỉ giảm được 4kg, nhưng vòng 2 thì vẫn to như lúc đầu, gương mặt thì thiếu sức sống do cô bạn áp dụng nhịn ăn để giảm cân.

9x chia sẻ cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh chỉ trong 4 thángCách đây 1 năm thì cô bạn sau khi sinh con thì cơ thể ngày càng sa sút rồi cuộc hôn nhân tan vỡ khiến cô bạn rất suy sụp và mặc cảm. Cô lao vào ăn chơi, sử dụng chất kích thích vì nghĩ rằng nó sẽ giúp cô giảm cân.

Tuy nhiên, hậu quả là “đã tàn, nay còn tàn hơn” theo đúng nghĩa đen. Gương mặt thì hốc hác, bụng thì ngày càng sồ sề, chảy xệ lão hóa do sử dụng đồ ngọt quá nhiều và nhiều bệnh lí khác.

Tìm lại bản thân mình, quyết tâm đi tập luyện

Sau 3 tháng sai lầm và nhận kết quả thê thảm đó, cô bạn về nhà với gia đình, vì phải chăm con nhỏ nên cô không có thời gian đi tập luyện nên thường chỉ tìm các bài tập gym tại nhà và tranh thủ lúc con ngủ để thực hiện.

Lúc đầu, Ngọc Bích chỉ tập các bài tập giống nhau qua hết ngày này đến ngày nọ và 1 chế độ ăn phản khoa học chỉ có rau, không ăn thịt và có khi cả ngày chỉ ăn chưa đến 500 calo.

9x chia sẻ cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh chỉ trong 4 thángHậu quả của việc áp dụng cách giảm cân này là cô bị chóng mặt thường xuyên, thường xuyên mệt mỏi và bụng lúc nào cũng đói, kinh nguyệt thất thường và mất ngủ thường xuyên. Và hậu quả nặng hơn đó là sau khi giảm 3 ký ở tuần đầu tiên thì cô bạn bị tăng lên 5kg sau đó.

Lúc này, cô bạn quyết định bỏ ra 3 ngày đọc tất cả những tài liệu tập luyện, bổ sung kiến thức tập gym trên Thehinh.com và các kênh Youtube và tự soạn cho mình 1 chế độ ăn uống khoa học và 1 lịch tập luyện phù hợp nhất.

Các bài tập giảm cân sau sinh tại nhà đơn giản dễ tập

9x chia sẻ cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh chỉ trong 4 tháng Thể Hình Channel
YouTube video

Và trong khoảng thời gian đó, cô đã áp dụng lịch tập gym giảm cân như sau

  • Buổi 1: Cardio
  • Buổi 2: Ngực, tay bụng
  • Buổi 3: Cardio
  • Buổi 4: Vai, lưng, tay sau, bụng
  • Buổi 5: Cardio
  • Buổi 6: Chân, bụng

Các bài tập chủ yếu thực hiện với các dây kháng lực và tạ tự mua để tập tại nhà.

Xem thêm: Lịch tập gym giảm cân chi tiết dành cho nữ

Tự lên thực đơn ăn uống khoa học

Để tự lên được thực đơn cho bản thân, Ngọc Bích cũng tìm hiểu về cách tính BMR, tính TDEE và từ đó lên cho mình 1 thực đơn ăn giảm cân như sau:

  • Sáng: 4 lòng trắng trứng, 1 ly sữa đậu nành không đường, 1 củ khoai, 1 hũ sữa chua (tổng khoảng 425 calo)
  • Trưa: 1 canh chua cá lóc, 1 trái bắp.
  • Tối: 200g ức gà, rau xà lách + ếch, 1 trái thanh long.

Và nhờ vào những kiến thức và áp dụng chúng 1 cách hợp lý thì sau 4 tháng tập luyện, trải qua nhiều cơn đau nhức thì cô đã giảm 30cm vòng eo sau khi sinh từ:

  • Vòng eo 85cm còn 55cm
  • Vòng 3 từ 100cm còn 87cm
  • Cân nặng giảm từ 63kg còn 45kg

Hiện tại, Ngọc Bích vẫn đang cố gắng tập luyện thường xuyên hơn và đã đi đến phòng tập luyện để có thể tập luyện được tốt hơn.

9x chia sẻ cách giảm 30cm vòng eo sau khi sinh chỉ trong 4 thángQua câu chuyện giảm 30cm vòng eo sau khi sinh của mình Ngọc Bích hi vọng nó sẽ truyền thêm động lực cho các bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt là các bà mẹ đơn thân có thể mạnh mẽ hơn và biết tự chăm sóc lấy bản thân mình. Hãy trân trọng bản thân mình vì mình không trân trọng nó thì còn ai trân trọng nó nữa.

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

10 mẹo giúp bạn giảm cân thành công cho mùa hè này

Mùa hè này bạn có kế hoạch đi đâu chơi hay chưa, mùa này này chỉ có đi biển là thích nhất đúng không,...

Cơ bụng dưới săn chắc không ngờ nhờ tập Leg Raise chăm chỉ

Bạn mong muốn có vòng eo thon đẹp như các cô người mẫu hot nhất hiện nay? Bạn khao khát một ngày nào đó...

Mẹo tập gym giảm cân để bạn gái có thân hình đồng hồ cát hoàn hảo

Tập gym giảm cân là một trong những cách hiệu quả để bạn gái giảm cân nhanh và có được thân hinh đồng hồ cát...