Trang chủDinh dưỡng thể hìnhPark Hang Seo tăng thể lực cho U23 Việt Nam như thế nào?

Park Hang Seo tăng thể lực cho U23 Việt Nam như thế nào?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Với những gì mà thầy trò ông Park Hang Seo thể hiện trong VCK U23 Châu Á. Nhiều người hâm mộ bóng đá thắc mắc rằng làm thế nào trong vòng 3 tháng cầm quân của mình mà HLV Park Hang Seo tăng thể lực cho U23 Việt Nam.

HLV Park chia sẻ, trước khi nhậm chức HVL U23 Việt Nam nhiều người đã nói với ông ấy rằng thể lực của các cầu thủ U23 Việt Nam khá yếu, là bất lợi khi đội bóng tham gia các giải đấu trong khu vực.

Park Hang Seo tăng thể lực cho U23 Việt Nam như thế nào?

Trong khoảng thời gian huấn luyện đội tuyển, ông xác định rằng khó có thể cải thiện thể lực nên sẽ phải thay đổi chiến thuật. Tuy nhiên, ông đã yêu cầu đo đạc và theo dõi các chỉ số cơ thể của tất cả các cầu thủ. Qua các buổi luyện tập cùng đội tuyển, ông thấy rằng các cầu thủ Việt Nam rất nhanh, khéo léo, thông minh và thể lực khá hơn những gì ông nghĩ rất nhiều.

Bài tập cardio cường độ cao giúp tăng thể lực cho người tập gym 

Để có thể lực tốt nhất khi tham gia giải đấu cũng như có thể chơi bóng ở phút 70 trở đi. Ông đã yêu cầu VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) thay đổi và lên thực đơn mới cho U23 Việt Nam trong vòng 1 tháng.

Nguyên tắc xây dựng thực đơn cho người giảm cân hiệu quả  

Trong thực đơn mà HLV Park Hang Seo tăng thể lực cho đội tuyển U23 Việt Nam ông luôn ưu tiên các món ăn truyền thống như cơm, phở, bánh mì…v.v. Bên cạnh ông còn tăng cường các chất dinh dưỡng tốt cho đội tuyển bằng salad cá hồi và bò bít tết trong mỗi bữa ăn.

Park Hang Seo tăng thể lực cho U23 Việt Nam như thế nào?

Đọc thêm: Chế độ dinh dưỡng cho người mới tập thể hình 

Các cầu thủ U23 cần tăng tỉ lệ mỡ toàn thân để cải thiện sức bền và sự dẻo dai hơn trong các cuộc va chạm trên sân cỏ. Vì vậy nên trong thực đơn tăng thể lực này đều là các thực phẩm giàu vitamin, chất đạm…v.v và tuyệt đối không thể thiếu các sản phẩm từ sữa.

Park Hang Seo tăng thể lực cho U23 Việt Nam như thế nào?

Xem thêm: Có nên dùng sữa khi luyện tập hằng ngày

Ngoài ra, HLV Park còn đưa ra một lệnh cấm nghiêm ngặt về cấm sử dụng điện thoại trong lúc ăn. Bởi vì việc này có thể gây rối loạn tiêu hóa, gây hại dạ dày, khi đó các chất dinh dưỡng không được hấp thụ tốt trong bữa ăn hằng ngày. Điều này còn khiến cho các thành viên trong đội ít trò chuyện, tâm sự gần gũi nhau vì ông cho rằng tình cảm đồng đội là yếu tố quyết định cho sự thành bại của trận đấu.

Park Hang Seo tăng thể lực cho U23 Việt Nam như thế nào?

Chỉ với những thay đổi nhỏ trong khẩu phần ăn mà HLV Park Hang Seo tăng thể lực cho U23 Việt Nam đã góp phần rất lớn trong sự thành công của đội tuyển Việt Nam và bằng chứng rõ nhất được thể hiện qua khả năng thi đấu, bản lĩnh sân cỏ cùng với một thể lực tuyệt vời dù cho chúng ta phải thi đấu trong một điều kiện khắc nghiệt khi đã chống trọi kiên cường cho đến phút cuối cùng khiến cho toàn thể nhân dân Việt Nam tự hào cũng như được cả thế giới ngưỡng mộ.

5/5 - (6 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Squat 20 lần người dân nhận ngay vé đi xe bus miễn phí

Chỉ cần thực hiện động tác Squat 20 lần là bạn đã có ngay một tấm vé đi xe bus hoàn toàn miễn phí....

Bỏng mắt với 3 vòng gợi cảm khó cưỡng của 9x Malaysia

Cô gái có  3 vòng gợi cảm được nhắc đến hôm nay có tên là Liz Wenya đến từ Malaysia. Liz Wenya sở hữu vóc dáng...

Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất

Việt Nam chúng ta hiện có hàng ngàn Gymer nữ sở hữu body rất chuẩn và rất đẹp, tuy nhiên hiện vẫn nhiều bạn...