Home Thể Hình Nữ Bài tập bụng cho nữ Hướng dẫn để săn chắc vòng 2, thon gọn cánh tay cùng Side Plank

Hướng dẫn để săn chắc vòng 2, thon gọn cánh tay cùng Side Plank

Hướng dẫn để săn chắc vòng 2, thon gọn cánh tay cùng Side Plank

Bài tập Plank luôn là một bài tập cho cơ bụng hiệu quả, và với biến thể của nó, không chỉ giúp săn chắc vòng 2 mà nó còn giúp thon gọn cánh tay cho các bạn nữa. Quá tuyệt vời luôn đúng không nào!

Hướng dẫn để săn chắc vòng 2, thon gọn cánh tay cùng Side Plank

Bạn muốn nhanh chóng có vòng 2 thon gọn đáng mơ ước? Bạn muốn đốt cháy mỡ béo cấp tốc nhanh trong thời gian ngắn nhưng chưa biết làm sao? Bạn đang cảm thấy băn khoăn chưa biết làm sao để giảm mỡ ngấn bụng? Hãy nhanh chóng áp dụng ngay bài tập bụng Push Up to Side Plank ngay nhé! Đây chắc chắn là người bạn đồng hành, giúp đốt cháy mỡ bép nhanh gọn chỉ trong 1 thời gian ngắn mà thôi.

Để phát huy hiệu quả và tránh các chấn thương bất ngờ, hãy luyện tập tư thế Plank cơ bản trước đã, sau đó mới áp dụng bài tập giảm mỡ bụng nâng cao như động tác tuyệt vời này nhé. Ngoài ra, bạn nên tham khảo ngay thực đơn giảm cân cùng các sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ béo hoàn toàn tự nhiên (không phải là thuốc nên bạn có thể yên tâm không tác dụng phụ).

 

Hướng dẫn làm săn chắc vòng 2 và thon gọn cánh tay cùng Side Plank

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Tạo tư thế hít đất, hai cổ tay đặt thẳng ngay dưới 2 vai. Thân người duỗi thẳng từ đầu tới chân.
  • Căng cứng cơ bụng, thở ra và xoay người sang phải, gót chân phải ở ngay trước mũi chân trái. Tay phải duỗi thẳng về phía trần. Giữ yên trong 1 giây.
  • Hít vào, từ từ hạ tay xuống lại vị trí ban đầu. Lặp lại cho bên còn lại, đó là 1 lần.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Cách tập rất đơn giản, nếu bạn đã biết bài tập plank cơ bản rồi thì không gặp khó khăn gì nhiều với bài này đâu, cùng tập luyện để giúp săn chắc vòng 2 và thu gọn cánh tay của mình ngay!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM