Trang chủThể Hình NữBài tập tay, vai cho nữBài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ thon gọn tại nhà không sợ lên cơ

Bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ thon gọn tại nhà không sợ lên cơ

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Dạo gần đây, đã có rất nhiều bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ giúp họ có thể khỏe khoắn hơn, săn chắc hơn, xinh đẹp hơn,… Các bài luyện tập thể dục thể thao không chỉ giúp cho các cô gái mạnh khỏe hơn mà nó còn giúp họ có một cơ thể cân đối và quyến rũ hơn.

bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ nhà thon gọn mà không sợ lên cơ
bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ tại nhà thon gọn mà không sợ lên cơ

Các cô gái lo ngại về vấn đề nếu như họ tập trung vào việc luyện tập ở vùng bắp tay thì phần cơ ở đây sẽ phát triển nhanh nên họ thường thực hiện những bài tập nhẹ hoặc quá nhẹ đôi khi họ còn tránh tập do họ sợ lên cơ.

Vì thế những bài tập bắp tay cho nữ này sẽ phù hợp với các bạn gái hơn. Họ sẽ không cần phải sử dụng các dụng cụ nặng trong luyện tập, thay vào đó họ chỉ áp dụng các bài tập tay cho nữ này, điều này sẽ giúp giảm mỡ bắp tay làm cho tay của họ thon gọn hơn.

Hãy cùng Thể Hình Channel tham khảo bài viết bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ dưới đây để giúp các nàng có bắp tay thon gọn và quyến rũ hơn nhé!

Bài tập riêng cho phần bắp tay thon gọn bao gồm 3 động tác chính. Bài tập này kết hợp nhịp thở cùng các động tác co giãn và nâng cơ giúp cơ bắp vận động và cải thiện số đo vòng bụng.

Động tác 1: Bắp tay, vai, lưng.

bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ tại nhà thon gọn mà không sợ lên cơ
bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ số 1

 

Áp sát 2 lòng bàn tay vào với nhau, đan 3 ngón: út, áp út, giữa vào với nhau, giữ thẳng ngón trỏ và ngón cái. Lưng thẳng, chân đứng cách nhau khoảng 15-20cm. Từ từ đưa tay lên cao, giữ tay thẳng, áp sát vào tai. Hít thở đều đặn.

Lưu ý: ở 4 bước cuối chỉ thực hiện trong 10 nhịp thở.

Động tác 2: Bắp tay, vai, ngực

bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ tại nhà thon gọn mà không sợ lên cơ
bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ số 2

Động tác này chủ yếu tập cho vai và lưng. Đứng thẳng, chắp 2 tay trước ngực. Kéo 2 tay đặt sát vào ngực, từ từ kéo vai sang bên trái (lưu ý chỉ kéo vai chứ không vặn mình, kéo hết khả năng có thể) rồi từ từ kéo sang bên phải. Dừng ở giữa ngực, từ vị trí này đưa 2 tay lên cao cho đến khi cùi chỏ ngang với mặt. Lúc này hít thở thật đều và đưa tay từ từ trở về vị trí ban đầu.

Động tác 3: Bắp tay, vai, eo, hông, đùi.

Bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ số 3
Bài tập giảm mỡ bắp tay cho nữ số 3

Động tác này hỗ trợ cho phần đùi và hông. Chuyển sang tư thế nằm sấp sao cho 2 cánh tay khép chặt vào thân. Dần dần nâng phần thân trên cho tới khi tay thẳng, ngửa hết đầu về phía sau. Hít thở đều trong 5 nhịp lại trở về vị trí nâng cằm.

Mở rộng 1 chân ra sao cho vuông góc với sàn nhà, tiếp tục hít thở đều đặn rồi từ từ vặn lưng cùng hướng đưa chân ra. Thực hiện tương tự với chân còn lại. Rồi sau đó trở về trạng thái chuẩn bị, và kéo toàn thân về phía sau. Cuối cùng kết thúc ở thế quỳ, khép chặt 2 chân, tay thả lỏng trước ngực.

Thực hiện bài tập từ 10-15 phút mỗi ngày, kết hợp hít thở điều độ sẽ giúp hệ hô hấp cải thiện rõ rệt, bắp tay thon gọn mà lại không lên cơ, bụng phẳng, hông và đùi được cải thiện, cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tăng cường sức mạnh với các bài thể dục liên hoàn

Các bài tập thể dục liên hoàn này sẽ giúp các bạn tăng cường sức khỏe rất tốt để luyện tập thể hình. Hãy...

Plank Knee to Elbow Crunch – Bụng phẳng eo thon diện gì cũng đẹp

Bụng phẳng eo thon thì có chị em nào mà không thích. Vòng eo thon gọn luôn mơ ước của nhiều chị em phụ...

Cách nướng khoai lang ngon bằng lò vi sóng không bị sượng

Khoai lang là một món ăn quen thuộc của dân tập tạ cũng như là các bạn đang thực hiện chế độ giảm cân....