Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫu

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫu

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Rất nhiều câu chuyện lột xác nhờ tập thể hình được Thể Hình Channel gửi đến các bạn như hành trình trở thành 1 cô gái tự tin mạnh mẽ nhờ gym của Anh Túc hay câu chuyện giảm 3cm vòng eo trong 3 tháng của cô gái Đà Lạt. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu về hành trình giảm cân của một 9x sống tại Hà Nội đã giảm cân thành công  17kg để sở hữu được body chuẩn như người mẫu của mình nhé.

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuQuá trình lột xác nhờ tập thể hình gian nan vất vả của 9x Hà Nội

Nhân vật của hôm nay có tên là Chu Thị Hà My, My là một cô gái sống tại Hà Nội, cô bạn có chiều cao đáng mơ ước của bao cô gái là 1m73 và cân nặng 58kg với số đo 89-65-97 cm

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuĐó là một nỗ lực đầy gian khổ với mồ hôi và nước mắt trong 3 năm trời tập luyện.

Kể về thời trước khi tập, cô bạn tuy cao những cân nặng cũng không hề thua kém, đỉnh điểm cân nặng vọt lên đến 75kg. Chính vì điều đó mà cô bạn Hà My thường xuyên bị bạn bè châm chọc và thường bị gán với biệt hiệu “khủng long”.

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫu

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫu
Hình ảnh trước và sau khi tập luyện

Chính vì lý do này, Hà My đã hạ quyết tâm phải giảm cân và phải có thân hình chuẩn như hoa hậu, người mẫu. Và hành trình của Hà My bắt đầu khi cô bạn bước chân vào Đại Học.

Thời gian đầu đến phòng tập gym ở Hà Nội cô bạn của chúng ta chỉ biết chạy và chạy chưa kể vì mong muốn được giảm cân nhanh mà cô bạn còn nhịn ăn kết quả là cân nặng thì giảm thật nhưng đồng thời cũng kéo theo sức khỏe giảm theo. Thường xuyên nhịn ăn dẫn đến tụt huyết áp, ngất xỉu khiến cho gia đình thường xuyên phải lo lắng.

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuĐiều đó khiến cô bản cảm thấy kiệt sức và chỉ muốn bỏ cuộc giữa chừng vì cơ thể đau nhức và cảm giác tay chân rã rời. Nhưng vẫn hi vọng lột xác nhờ tập thể hình nên Hà My đã tự nhủ phấn đấu hơn.

Sớm nhận ra sai lầm của mình nên Hà My đã nhanh chóng loại bỏ chuyện nhịn ăn để phục hồi sức khỏe và tìm cho mình con đường ăn uống hiệu quả hơn thay vì nhịn ăn như vậy.

Gặp được bạn trai cũng là huấn luyện viên cho mình

Nếu các bạn chưa quên câu chuyện tình yêu phòng tập gym Đức Tuấn – Giáng Ly cách đây không lâu mà Thể Hình Channel từng gửi đến các bạn thì Hạ My cũng may mắn có được 1 huấn luyện viên có tâm cho riêng mình và hiện tại là bạn trai của cô. Chính nhờ người yêu giúp đỡ, Hà My đã hiểu rõ hơn về chuyện tập gym là sao, tập luyện sao cho khoa học.

Anh cũng là động lực tập gym cho Hà My để thay đổi bản thân, vượt qua những khó khăn mà mình gặp phải.

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuBí quyết để lột xác nhờ tập thể hình của Hà My đó chính là Tập Luyện – Tập Luyện và Tập Luyện cũng với sự tỉ mỉ trong ăn uống

Chế độ ăn uống khoa học, nhất định không được nhịn ăn

Trong ăn uống, hiện nay Hà My chia ăn uống theo Macro và tuân thủ nghiêm khắc (Xem cách tính TDEEMacro trong gym là gì). Hà My cho biết, bạn cần phải tính toán calo cụ thể khi ăn sẽ giúp kiểm soát được cân nặng 1 cách tốt hơn, khó khăn lúc đầu là tính calo thức ăn nhưng khi quen rồi sẽ dễ dàng hơn.

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuHà My cho biết “Để giảm cân bạn có thể thừa hoặc thiếu carb 1 chút cũng không sao, nhưng nhất định phải bổ sung đủ Protein, nhờ đó bạn mới giảm cân hiệu quả được”.

Hằng ngày Hà My chọn các loại thức ăn giàu Protein như thịt gà, thịt bò, các loại carb tốt cho tập thể hình như là gạo lứt, yến mạch và các loại chất béo tốt từ các loại hạt. Hiện tại Hà My đang áp dụng lượng Protein là 2.5g/kg thể trọng (xem hướng dẫn dùng bao nhiêu gram protein 1 ngày là đủ để biết thêm)

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuìnhSau đợt nhịn ăn tập gym khiến cô sa sút sức khỏe nghiêm trọng, Hà My tự hứa sẽ không bao giờ nhịn ăn để giảm cân nữa, cô bạn cũng khuyên các chị em rằng không vì nóng vội muốn có body đẹp mà đánh đổi sức khỏe của mình.

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuGiảm cân là 1 hành trình dài và cần có sự thường xuyên, nếu bạn nhịn ăn mà không tập sẽ có lúc bạn sẽ bị béo trở lại thậm chí là tệ hơn cả lúc chưa giảm cân. Muốn được như những tấm gương lột xác nhờ tập thể hình thì phải kiên nhẫn mới được.

Hãy bỏ chút thời gian lên các trang web thể hình để tìm hướng dẫn về tập luyện và ăn uống khoa học. Hiểu rõ các kiến thức tập gym các bài tập gym cho nữ, dinh dưỡng trong tập luyện sẽ giúp bạn có được hành trình tập luyện đỡ vất vả và đảm bảo sức khỏe hơn rất nhiều.

Chế độ ăn 1 ngày của Hà My như sau

  • Sáng: 1 muỗng Whey và 100g ngũ cốc và đi tập.
  • Sau khi tập: 1 muỗng Whey và 2 trái chuối.
  • Trưa: 200g khoai lang, 200g ức gà áp chảo hoặc 200g thịt bò sốt tiêu, và ăn nhiều rau.
  • Chiều: 1 sữa chua, 1 quả táo, 4 lòng trắng trứng.
  • Tối: 100g thịt gà và 50g yến mạch nấu với bí đỏ.
Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Cung cấp 30g Protein có khả năng hấp thụ nhanh. Giảm đau và nhức mỏi cơ bắp, cải thiện sức mạnh và sức bền khi tập. Hỗ trợ giảm mỡ và giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch. Cung cấp thành phần sữa non giúp chống oxy hoá làm đẹp da. Hỗ trợ hệ tiêu hoá. KHÔNG chứa Lactose & Gluten
TÌM HIỂU THÊM »

Kết hợp với 1 lịch tập gym khoa học

Kể về chuyện tập luyện của mình, Hà My chia sẻ hiện tại cô bạn đang áp dụng lịch tập tạ 5 buổi và 2 buổi tập Cardio, Hà My thường áp dụng kĩ thuật tập Superset để tăng hiệu quả nhiều hơn. Bởi vì sau khi giảm cân thành công thì Hà My chú ý nhiều hơn về tập luyện để có vóc dáng chuẩn hơn.

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuCô thích các bài tập cho vòng 3 căng tròn vì Hà My cảm nhận cơ ở vùng này khá tốt, các bài tập cho lưng là khó cảm nhận cơ khi tập gym nhất.

Lịch tập gym 5 buổi/tuần của Hà My

  • Thứ 2: Ngực, tay sau
  • Thứ 3: Mông, đùi
  • Thứ 4: Lưng, vai, bụng
  • Thứ 5: Tabata
  • Thứ 6: Bụng, bắp chân
  • Thứ 7: Mông đùi
  • Chủ nhật: Cardio

Cùng xem qua một số hình ảnh khác của Hà My nhé

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫuLột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫu

Như vậy, quá trình lột xác nhờ tập thể hình của Hà My là giảm được 17kg và số đo 3 vòng đã chuẩn hơn, không thua gì người mẫu. Hi vọng qua những chia sẻ của cô bạn 9x Hà Thành này sẽ giúp bạn có thêm động lực cũng như là kinh nghiệm trong tập luyện để tìm kiếm 1 thân hình hoàn hảo đáng mơ ước hơn. Chúc các bạn thành công.

Nếu có câu chuyện về bản thân muốn chia sẻ, đừng ngại comment hoặc inbox cho page để được phỏng vấn nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chỉ đi bộ thì có giảm cân được không?

Đi bộ. Đó là hoạt động mà hầu hết chúng ta thực hiện hàng ngày—một chức năng tự nhiên đối với cơ thể chúng...

Làm thế nào để có cơ bụng v-cut đẹp như Fitness Model

Chắc chắn chúng ta đều hâm mộ rất nhiều các Fitness Model như là Sergi Constance, Lazar Angelov, Ulisses Jr...đúng không, và bạn có để ý thấy...

Muốn có bụng 1 khe thì hãy tập Jumping Jack bỏ Plank đi

Bụng 1 khe đang là trào lưu cực hot hiện nay, nếu bạn cũng muốn sở hữu bụng 1 khe như các cô gái...