Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhĐộng lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eo

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eo

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn muốn giảm cân nhưng thấy mệt mỏi quá, muốn tìm động lực tập gym giảm cân thì câu chuyện của cô bạn 8x Đà Lạt này sẽ giúp bạn có thêm động lực hơn.

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoTrong group Hội Chị Em Yêu Gym của Thể Hình Channel thì rất nhiều bạn gái mong muốn tìm kiếm cho mình một thân hình hoàn hảo hơn, bạn nào cũng mong muốn làm sao để giảm mỡ bụng nhanh nhất, làm sao để tăng vòng 3 hiệu quả, ăn uống tập gym thế nào, thực đơn giảm cân ra sao…rất nhiều mong muốn khiến cho các chị em…tẩu hỏa nhập ma.

Tạm thời gác lại những thắc mắc đó, các bạn gái hãy xem thử nhân vật chính của chúng ta hôm nay đã thực hiện cách giảm cân như thế nào nhé.

Động lực tập gym giảm cân tìm kiếm body hoàn hảo của Trần Tuyết Hạnh

Tuyết Hạnh còn có tên gọi khác trên Facebook là Haha Trần, là 8x đời cuối hiện đang sống và làm việc tại Đà Lạt. Vì làm trong lĩnh vực làm đẹp cho nên việc sở hữu thân hình không đẹp cũng cản trở ít nhiều đến công việc của cô bạn. Chính vì lý do đó, Tuyết Hạnh đã hạ quyết tâm giảm cân cho mình.

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoNắm được vấn đề là giảm cân thành công có được hay không là do ý chí và quyết tâm nên cô bạn của chúng ta đã rất nỗ lực để thực hiện mục tiêu của mình.

Thời gian đầu trong quá trình giảm cân thì cũng như bao cô gái khác, Tuyết Hạnh cũng không quen chế độ ăn mới nên thường xuyên chóng mặt, hay cáu gắt….nhưng từ từ cơ thể cũng quen và có những thay đổi rõ ràng khiến cô bạn mừng rơi nước mắt.

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoSau 3 tháng nghiêm chỉnh chấp hành chế độ ăn kiêng và tập luyện đều đặn, bắt đầu chụp lại bức ảnh sau 3 tháng của mình, cô bạn đã “mừng không kể siết” khi thấy cơ thể thay đổi rất nhiều. Vòng eo giảm từ 69cm còn 61cm và cân nặng giảm được 6 ký.

Tự tay nấu ăn để đảm bảo chế độ dinh dưỡng tập luyện

Hầu hết lý do giảm cân thất bại là do chế độ ăn kiêng quá tệ, thường họ sẽ nhịn ăn hoặc ăn đại thứ gì đó thấy được. Do vậy thường không mang lại kết quả gì cả mà có khi còn bị tăng thêm cân nữa.

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoĐộng lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoChính vì vậy, Tuyết Hạnh đã tự tay nấu ăn cho mình theo các tiêu chuẩn của tập luyện. Các bữa ăn của cô bạn luôn có Protein, Carb, và Fat với tỉ lệ phù hợp với cơ thể, từ đó giúp cho cô bạn đạt được sự thành công nhanh chóng hơn.

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eo
Động lực tập gym giảm cân của cô bạn có làm bạn thấy rạo rực đi tập hơn chưa ?

Thực đơn tập gym của Tuyết Hạnh cũng rất phong phú giúp ăn uống thoải mái hơn nhưng vẫn đảm bảo không dư thừa calo khiến cơ thể bị béo hơn.

Một ví dụ trong 1 bữa ăn của Tuyết Hạnh gồm có

  • Sáng: Lòng trắng trứng, yến mạch
  • Trưa: Thịt, gạo lứt, rau xanh
  • Tối: Cá, khoai lang, rau xanh
  • Các bữa ăn trước và sau khi tập cũng được cô bạn để ý và thực hiện tốt.
Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eo
Một số thực phẩm bổ sung cô bạn dùng để phục vụ cho việc tập luyện của mình hiện nay.
Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Cung cấp 30g Protein có khả năng hấp thụ nhanh. Giảm đau và nhức mỏi cơ bắp, cải thiện sức mạnh và sức bền khi tập. Hỗ trợ giảm mỡ và giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch. Cung cấp thành phần sữa non giúp chống oxy hoá làm đẹp da. Hỗ trợ hệ tiêu hoá. KHÔNG chứa Lactose & Gluten
TÌM HIỂU THÊM »

Trong quá trình giảm cân của mình, cô bạn hạn chế tối đa đồ ăn mặn. Không sử dụng dầu ăn và thay thế bằng dầu oliu hay dầu dừa và siêng dùng các loại nước ép trái cây để bổ sung vi chất giúp đẹp da sau khi giảm cân.

Tập gym chăm chỉ với lịch tập gym 6 buổi 1 tuần

Biết được rằng chuyện ăn uống chưa đủ để có 1 thân hình đẹp, Tuyết Hạnh cũng có cho mình 1 lịch tập gym 6 buổi 1 tuần phù hợp với cơ thể. Bí quyết của cô bạn đó đính là đặt ra mục tiêu và bám sát mục tiêu đó. Tuyết Hạnh đã phải tìm hiểu rất nhiều kiến thức thể hình trên mạng thông qua các trang web thể hình.

Lịch tập gym của hạnh như sau

  • Thứ 2: Ngực, tay sau
  • Thứ 3: Lưng
  • Thứ 4: Vai, tay trước
  • Thứ 5: Chân, mông
  • Thứ 6: Bụng, lưng dưới
  • Thứu 7: Tập các bài cardio giảm cân
  • Chủ nhật: Nghỉ ngơi hoàn toàn

Tuyết Hạnh cho biết, tập gym là 1 thử thách không hề đơn giản với các cô gái, nếu không có sự kiên trì, lòng quyết tâm khi đi tập thì rất dễ bị những cơn đau nhức, sự mệt mỏi hạ gục. Nhưng nếu tiếp tục cố gắng, khi cơ thể đã quen bạn sẽ thấy yêu thích tập gym hơn rất nhiều.

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoNhững lời khuyên giảm cân từ Tuyết Hạnh

  • Không được nhịn ăn để giảm cân.
  • Trước khi tập 30-90 phút nên ăn trước khi tập.
  • Luôn uống đủ nước trong ngày nhất là trong quá trinh tập để tránh da bị khô ráp.
  • Không tập quá lâu, quá sức của mình.
  • Tập trung vào tập, đừng phân tán chuyện xung quanh.
  • Tìm hiểu về kĩ thuật tập trước khi bắt đầu để tránh chấn thương.
  • Luôn khởi động trước khi tập để làm nóng cơ, tránh bị chuột rút, căng cơ khi tập.

Một số hình ảnh khác của cô bạn

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eo

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eo
Huỳnh Thủy Triều (áo hồng) cũng từng có 1 bài động lực tập gym giảm cân rất được yêu thích trên Thể Hình Channel rồi đó các bạn ạ.

Động lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoĐộng lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoĐộng lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoĐộng lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoĐộng lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoĐộng lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoĐộng lực tập gym giảm cân của 8x Đà Lạt, 3 tháng giảm 8cm vòng eoHi vọng, qua câu chuyện động lực tập gym giảm cân từ Tuyết Hạnh, các bạn gái đã có thể hiểu hơn quá trình này mình nên làm gì rồi. Chúc các bạn thành công.

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

8 mẹo tập gym hiệu quả nhất từ các VĐV chuyên nghiệp

Học hỏi các mẹo tập gym hiệu quả từ những người đi trước sẽ giúp chúng ta rút ngắn được nhiều thời gian hơn...

Võ Ghi Ta – Kiếm sĩ bọc xương hô biến thành lực sĩ thể hình

Võ Ghi Ta từng sở hữu bộ "kiếm xương sườn" full bộ, nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn "tu luyện" tại phòng tập...

Đi bộ có tác dụng gì | 15 Lợi ích vàng khi đi bộ 30 phút mỗi ngày

Đi bộ là hành động cơ bản của con người và bạn có biết đi bộ có tác dụng gì, đi bộ nhiều thì...