Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhChuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tị

Chuyện tình Đức Tuấn – Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tị

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Trong khi anh em gymer ngày đêm than thở vì…ế thì cũng có những gymer may mắn tìm được gấu. Nhưng có gấu có cùng đam mê với mình thì lại là 1 chuyện cực kỳ hạnh phúc, và chuyện tình Đức Tuấn – Giáng Ly là 1 câu chuyện tình khiến bất kỳ Gymer nào cũng phải ghen tị.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịNếu mà có giải “Gymer cưng chiều người yêu nhất quả đất” thì có lẽ cái tên Nguyễn Đức Tuấn (1991 – Huấn luyện viên thể hình tại Hà Nội) có lẽ là 1 cái tên đầy triển vọng. Nếu vô tình nhìn thấy sự quan tâm của anh bạn này với cô bạn gáu Vũ Giáng Ly (1993 – Quảng Ninh) thì đảm bảo bạn sẽ cảm thấy “khi nào mình mới được như thế” luôn cho mà xem.

Chuyện tình Đức Tuấn – Giáng Ly bắt đầu từ trường đại học FPT

Đầu tiên là từ cô bạn gái của chúng ta – Giáng Ly. Thời còn sinh viên thì cô bạn đi thực tập tại trường đại học FPT. Mới đến trường thì cô bạn còn khá tò mò về ngôi trường này nên đã “thả bộ” khắp trường để khám phá.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tị
Nữ chính Giáng Ly
Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tị
Nam chính Đức Tuấn

Tình cờ thì Giáng Ly gặp Đức Tuấn, khi ấy đang là huấn luyện viên thể hình tại trường. Ấn tượng đầu tiên là 1 anh chàng đẹp trai, đô con 6 múi sexy hoàn cảnh gặp không khắc gì mấy bộ phim Hàn Quốc tình cảm sướt mướt.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịRồi, với Giáng Ly ấn tượng ban đầu chỉ với Đức Tuấn chỉ là 1 gã trai đẹp, 6 múi là hết, còn Đức Tuấn cũng chỉ ngờ ngờ “bà thím này mình gặp ở đâu rồi nhỉ” là hết.

Một thời gian sau đó, cô bạn Giáng Ly đi đăng ký tập gym và trời xui khiến sao đó lại gặp phải anh chàng” Đức Tuấn FPT” tại đây.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịBan đầu thì cũng chưa có gì, nhưng có 1 lần Giáng Ly đang phải hì hục tập bụng giảm mỡ bụng thì anh bạn Đức Tuấn vốn là huấn luyện viên đã đến bảo “em tập thế này thì có đến tết mới giảm mỡ nổi” và tất nhiên với 1 cô gái cá tính thì phản ứng đầu tiên là…”cãi lại” và đó là lần đầu cả 2 tiếp xúc với nhau.

Từng tưởng bạn trai là gay

Vì khuôn mặt khá baby, lại trắng trẻo nên Giáng Ly từng suy nghĩ Đức Tuấn đích thị là gay rồi, nhưng về sau mới vỡ lẽ là một anh chàng chính gốc chứ không phải như cô bạn nghĩ.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịĐánh liều về quê bạn gái để tỏ tình

Sau thời gian, cây tình cảm ngày càng lớn, nhờ có cùng niềm đam mê về gym nên cả 2 có nhiều thứ để bàn luận như về bài tập, về dinh dưỡng và cả những câu chuyện chỉ có 2 người biết.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịCàng ngày Đức Tuấn càng nóng lòng muốn được thổ lộ tình cảm của mình hơn. Anh bạn dự tính sẽ bày tỏ vào dịp Valentine nhưng khổ nỗi cô bạn lại…tót về quê Quảng Ninh mất tiêu. Vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái, anh bạn quyết định xách mông lên về quê bạn gái để bày tỏ tình cảm.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịLúc cả 2 chat Video, Giáng Ly đã ngờ ngợ về cảnh vật xung quanh Đức Tuấn, “nhìn nó sao mà quen thế nhỉ ?”. Bỗng giật mình nhận ra điều gì đó, cô bạn lập tức hỏi “sao chỗ anh đứng giống trước nhà em thế ?”. Và khi nhận được câu trả lời “Ừ, anh đan đứng trước nhà nè, em xuống đây 1 tí được không ?” Cô nàng liền phi như tên bắn ra cửa trước sự ngạc nhiên của bố mẹ.

Nhìn anh chàng Đức Tuấn FPT ngày nào đang bận áo sơ mi soái ca, quần tây, giày Tây của anh bạn Đức Tuấn khiến Giáng Ly đứng hình mất mấy giây vì vẻ phong độ của anh chàng.

Và trước sự lịch lãm, lãng mạn muốn xỉu sau khi nhận quà từ anh chàng thì cô bạn đã “gật đầu cái rụp” “đổ rầm rầm” trước lời tỏ tình của anh bạn này.

Dù đã thổ lộ tình cảm cho nhau, nhưng tại phòng tập cả 2 vẫn cố tỏ ra “lạnh như tiền” “không quen biết” nhưng những chủ chỉ và anh mắt của cả 2 không qua mặt được những đứa bạn ranh mà của họ.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịChuyện tình Đức Tuấn – Giáng Ly sau 5 tháng thì cả 2 quyết định làm 1 clip đánh dấu kỉ niệm tình yêu của cả 2, và clip tập gym hôn nhau ra đời nhận được rất nhìu sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều kỉ niệm đáng nhớ giữa chuyện tình Đức Tuấn – Giáng Ly

Có lần được bạn gái tặng cho áo đôi, thế là Đức Tuấn hí hửng mặc vô rồi đi tới chỗ hít xà làm mấy hiệp. Ai dè vì hồi hộp và lại té cái rầm xuống đất, thế là bị cả phòng cười phá lên, Đức Tuấn lúc đầy chỉ muốn đào sàn nhà xuống mà trốn.

Cả 2 có cả 1 quy định được soạn thảo ra cực kỳ thú vị mà mỗi khi sai phạm là phải nộp phạt ví dụ như chửi bậy phạt 50k, gặp NYC phạt 500k, thở dài phạt 100k…..khiến anh bạn không ít lần méo miệng.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịThường xuyện bị lôi ra làm “vật thí nghiệm” cho bạn gái, như là ngồi sơn móng chân, hoặc những hành hạ “điên rồ” khác của cô bạn gái, nhưng Đức Tuấn vẫn không hề cảm thấy phiền hà và vẫn luôn “ngoan ngoãn” nghe theo. Cả 2 người đã thật sự rất yêu thương nhau.

Hiện tại thì sau những hành hạ dành cho nhau thì cả 2 đã về 1 nhà.

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tị

Một số hình ảnh khác của cặp đôi Đức Tuấn – Giáng Ly

Chuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịChuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịChuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịChuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịChuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịChuyện tình Đức Tuấn - Giáng Ly khiến cộng đồng gymer phải ghen tịHi vọng rằng câu chuyện tình Đức Tuấn – Giáng Ly sẽ là 1 câu chuyện đẹp trong giới gymer mà hi vọng các gymer của Thể Hình Channel cũng sẽ gặp được 1 nửa của mình sớm nhé.

4.7/5 - (10 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

TOP 5 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ cho người tập luyện thể thao

Bạn có yêu thích tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp? Bạn có biết rằng để tập luyện thể...

9 bài tập giúp giảm đau lưng ngay tại bàn làm việc

Chắc hẳn dân làm văn phòng không ai là không bị đau lưng và luôn muốn tìm một bài tập lưng giúp giảm đau...

50 kiểu nhảy dây để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Nhảy dây là một cách tập luyện đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, hơn cả chạy bộ nhiều. Nên thay vì chạy bộ thì...