Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Hướng dẫn tập cơ liên sườn đẹp với Russian Twist

Hướng dẫn tập cơ liên sườn đẹp với Russian Twist

Hướng dẫn tập cơ liên sườn đẹp với Russian Twist
Bài tập cơ liên sườn đẹp hơn, cắt nét hơn - Russian Twist

Russian Twist là một bài tập cơ liên sườn đẹp hơn mà bạn nên biết. Nếu bạn hay xem các clip của Ulisses – Một Gymer cực kỳ nổi tiếng – hay đăng trên Fanpage của Thể Hình Channel thì bạn sẽ thấy anh ấy rât thích luyện tập bài này. Và cơ bụng của anh ấy thì không còn gì phải bàn cãi, cực kỳ đẹp và rõ nét.

Bài tập cơ liên sườn đẹp hơn, cắt nét hơn - Russian Twist
Bài tập cơ liên sườn đẹp hơn, cắt nét hơn – Russian Twist

Hướng dẫn thực hiện bài tập cơ liên sườn đẹp với Russian Twist

– Ngồi trên thảm, hai gối hơi gập, đặt chân phải lên chân trái, gót trái chạm sàn, mũi chân hướng lên.
– Thân người hơi nghiêng về phía sau, hai tay đan duỗi thẳng trước người, ngang chiều cao của vai.
– Giữ nguyên mông trên sàn. Vặn thân người và hai tay sang trái, đồng thời hơi vặn 2 gối sang phải. Tiếp tục lặp lại tương tự cho bên phải, rồi quay trở lại vị trí ban đầu.

Lưu ý: Luôn giữ nguyên vị trí hai tay và căng cứng cơ bụng.

Cách tập luyện đơn giản đúng không, để tăng thêm tính hiệu quả bạn có thể cầm bánh tạ để tập, hoặc một trái bóng cũng được. Hoặc kết hợp nâng 2 chân lên để tập cho khó hơn tùy vào khả năng của mình. Với hướng dẫn trong Clip là cơ bản nhất của bài tập cơ liên sườn đẹp đó

Bài này chúng ta thường sẽ kết hợp chung với các bài Cardio cường độ cao khác để mang lại khả năng đốt cháy calo hiệu quả hơn. Bạn hãy cân nhắc cho nó vào danh sách tập Cardio hằng tuần của mình nhá. Chúc các bạn mau chóng có được cơ bụng đẹp nhé.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM