Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Hướng dẫn tập Plank nâng chân – Elbow Plank Leg Raises

Hướng dẫn tập Plank nâng chân – Elbow Plank Leg Raises

Hướng dẫn tập Plank nâng chân – Elbow Plank Leg Raises
Hướng dẫn tập Plank 1 chân

Bạn đã hoàn thành được bài hướng dẫn tập Plank khuỷu tay ở bài trước rồi thì hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu tập bài Plank khó hơn là Plank nâng chân nhé.

Hướng dẫn tập Plank 1 chân
Hướng dẫn tập Plank 1 chân – Elbow Plank Leg Raises

Chúng ta đều biết Plank là một bài tập rất tốt cho cơ bụng, nếu bạn chưa biết Plank. Không sao cả hãy xem ngay bài viết hướng dẫn kĩ thuật Plank chi tiết. Bạn sẽ ngay cách Plank đúng cách là như thế nào.

Hướng dẫn tập Plank nâng 1 chân

– Tạo tư thế nằm úp trên thảm tập, tựa người trên hai cẳng tay và hai mũi chân. Note: Hai cùi chỏ ở ngay dưới hai vai.
– Giữ thân người tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới gót chân. Luôn căng cứng cơ bụng nhé. Note: Không được để hông xà xuống.
– Bắt đầu nâng chân trái khỏi sàn, càng cao càng tốt, sau đó hạ xuống và bắt đầu nâng chân phải.

Trên đây là hướng dẫn tập Plank nâng chân. Bạn hãy luyện tập theo Clip hướng dẫn để mau chóng tăng level của mình lên ngày một lâu hơn nhé.

Việc tập Plank tốt nhất là chúng ta nên giữ trong tập 1 phút đến 2 phút là được. Tập lâu hơn cũng không mang lại nhiều kết quả tốt hơn. Cứ tập 1-2 phút nghỉ 10-15 giây rồi lại thực hiện lại sẽ tốt hơn hẳn.

Nếu muốn hơn cao hơn chút nữa thì tập theo bài dưới đây nhé.

 

YouTube video

Ngoài ra, Thể Hình Channel còn tới 100 bài Plank nâng cao khác nữa đang chờ bạn đấy, mau mau luyện tập để tiến lên các tầng cao hơn nào.

Nếu yêu thích bạn có thể đăng lý theo dõi kênh trên Youtube để có thể xem thêm nhiều Clip hướng dẫn rất hay khá nữa tại đây nè.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM