Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Hướng dẫn tập gập bụng cùi chỏ chạm gối Knee Touch

Hướng dẫn tập gập bụng cùi chỏ chạm gối Knee Touch

Hướng dẫn tập gập bụng cùi chỏ chạm gối Knee Touch
Bài tập gập bụng Knee Touch

Knee Touch là bài tập gập bụng nâng cao 1 chút, chúng ta sẽ phải dùng cơ bụng nhiều hơn để tập bài này và như thế thì cơ bụng sẽ khỏe hơn, dùng nhiều calo hơn và đốt cháy mỡ bụng nhiều hơn.

Bài tập gập bụng Knee Touch
Bài tập gập bụng Knee Touch

Hướng dẫn thực hiện bài tập gập bụng Knee Touch

– Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai gối hơi gập lại, tạo góc 70 độ, hai gót chân đặt trên thảm, mũi chân hướng lên. (hai chân ép chặt lại).
– Hay tay đặt sau đầu, hai cùi chỏ hướng ra hên bên
– Bắt đầu nâng thân người từ lưng dưới tới đầu lên, đồng thời nâng hai gối lên sao cho 2 đùi vuông góc với sàn và 2 cẳng chân song song với sàn. Đồng thời hướng hai cùi chỏ về phía hai gối. Thở ra khi gập lên. Lưu ý, luôn căng cứng cơ bụng nhé.
– Giữ yên trong 1 giây, sau đó hít vào và từ từ hạ người xuống vị trí ban đầu không để cho đầu chạm sàn, hai gót chân chạm nhẹ nếu cần.

Bạn có thể tập nâng cao hơn với bài tập gập bụng chéo thân với cùi chỏ tay này chạm gối tay kia với Video hướng dẫn này.

Đừng quên theo dõi kênh Youtube của chúng mình để xem các bài tập luyện mới nhất tại đây

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM