Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhBí quyết giữ dáng sau sinh như thiếu nữ 20 từ bà mẹ của 3 nhóc tì

Bí quyết giữ dáng sau sinh như thiếu nữ 20 từ bà mẹ của 3 nhóc tì

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Là bà mẹ của 3 nhóc tì và đã 30 tuổi, nhưng nếu không biết thì mọi người sẽ nghĩ cô gái ấy vẫn là con gái chưa chồng vì vẻ ngoài trẻ trung và thân hình săn chắc bất ngờ của mình. Vậy bí quyết giữ dáng sau sinh của cô ấy là gì, chúng ta cùng tìm hiểu nào.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tìVới đa số phụ nữ người Việt Nam thì sau khi lấy chồng, sinh con thì ít để ý chăm sóc tới bản thân dẫn đến cơ thể nhanh chóng xuống cấp, chảy xệ. Và nhiều người chính vì thế mà lục đục chuyện gia đình.

Hôm nay các bà mẹ hãy cùng Thể Hình Channel xem qua câu chuyện của một bà mẹ của 3 đứa nhóc có tên là Minh Ánh và cùng xem cô ấy đã làm gì để giữ gìn vóc dáng của mình nhé.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của Minh Ánh

Nhân vật chính của chúng ta hôm nay có tên là Nguyễn Minh Ánh (1987) sống tại thành phố Bắc Ninh và hiện đang là chuyên viên về làm đẹp và hiện đã có gia đình cùn với 3 nhóc tì xinh đẹp.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tìThể Hình Channel lần đầu được thấy chị qua 1 group thể hình trên facebook qua một tấm hình chị chia sẻ. Ấn tượng ban đầu của mình là chị có 1 thân hình khá săn chắc và đặc biệt khuôn mặt khá là…teen.

Khi nói chuyện về bí quyết giữ dáng sau sinh của chị và được biết đến tuổi và chị đã có 3 nhóc tì thì mình khá là ngạc nhiên vì ban đầu còn nghĩ chị còn trẻ thế cơ mà :D.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tì
Nhìn tấm hình này thì mấy ai nghĩ chị đã là mẹ của 3 đứa nhóc chứ

Chia sẻ về số đo trước khi tập là 98-80-78 cm, sau khi tập thì hiện tại chị còn 94-62-92 cm và nặng 52kg

Sinh 3 đứa con mới mắt đầu đi tập gym

Không phải như những bạn gái trẻ ngày này đến với gym khá sớm, chị đến với gym sau khi đứa con út của mình lên 4 và tính đến nay chị đã theo bộ môn này được 20 tháng.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tìKể về hành trình đi tập của mình thì Minh Ánh tâm sự “Bắt nguồn từ chồng của chị trước đó khá mập và đã tìm đến gym để cải thiện cái “bụng bia” của anh. Sau 1 thời gian tập thì bụng của chồng bắt đầu lên múi và anh khuyến khích mình đi tập gym cùng anh luôn. Ngắm các bạn trẻ trên facebook với body nuột nà nên mình cũng quyết định đi tập.”

 

Đừng quá khắt khe trong ăn uống

Để thực hiện mục tiêu của mình thì Minh Ánh cũng ăn ít cơm trắng, thay vào đó chị ăn bắp và khoai hoặc gạo lứt để bổ sung tinh bột đây chính là bí quyết giữ dáng quan trọng nhất của Minh Ánh. Chị cũng ăn uống khá thoải mái không kiêng cữ nhiều, miễn là đảm bảo đủ lượng chất đạm (protein) cũng như là chất xơ cho cơ thể.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tì
Bộ sưu tập hàng trăm món ăn của Minh Ánh

Nhiều người mới đi tập thường chỉ chăm chăm làm sao để giảm mỡ đùi, làm sao giảm mỡ mông hay làm sao giảm mỡ bụng rồi lao vào tập luyện 1 cách không khoa học mà quên mất rằng dinh dưỡng mới là điều quan trọng hơn vào lúc này.

Chị cho biết, nếu bạn gái có dinh dưỡng tốt và chế độ nghỉ ngơi hợp lý thì cũng nắm trong tay 70% thành công rồi.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tì“Hãy chọn cho mình một chế độ ăn hợp lý, một thời gian nghỉ ngơi hợp lý và tự chia cho mình 1 lịch tập phù hợp với bản thân, nhớ là tập hết các nhóm cơ thì bạn sẽ thành công thôi” Minh Anh chia sẻ.

“Nếu mới đi tập, trước hết hãy tìm hiểu về nó trước khi quyết định đi tập, nếu có điều kiện hãy chọn huấn luyện viên thể hình riêng và nên cân nhắc lựa chọn huấn luyện viên riêng phù hợp và quan trọng nhất khi tập là phải lắng nghe cơ thể của mình”

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tìHằng ngày, chị ăn 5 bữa chính và 1 bữa phụ chị còn làm cả 1 bộ sưu tập các món ăn hằng ngày mình đi tập để chia sẻ cho các bạn gái khác.

“Con gái đi tập nên tập toàn bộ nhóm cơ”

Cũng như những cô gái mới tìm đến gym mục tiêu ban đầu đó chính là “tăng vòng 3 và giảm vòng 2 nhanh nhất” và tất nhiên thời gian đầu cũng không có kiến thức gì rõ ràng nên chỉ toàn gặp thất bại.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tì
Không ngại tập nặng

Tuy nhiên nhờ có sự động viên của ông xã mỗi khi cảm thấy nản, chị lại tiếp tục cố gắng hơn và bắt đầu tìm hiểu về dinh dưỡng kĩ hơn, kĩ thuật tập chi tiết hơn.

Nói về chuyện tập luyện, chị em phụ nữ khi đi tập chỉ tập một số nhóm cơ như là mông, chân, tay ….mà không hề muốn tập toàn thân và sau những tháng ngày chị đi tập luyện thì chị đã rút ra kết luận rằng tập như vậy không hề tốt mà nên tập toàn bộ các nhóm cơ, không bỏ nhóm nào cả đây là bí quyết giữ dáng và chị đã rút ra được. Đừng nghĩ tập tay thì sẽ bị to tập ngực thì sẽ bị bé.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tìMinh Ánh cũng chia sẻ thêm, đừng vội lấy lịch tập gym của người khác mà áp dụng cho mình, phải xem sức mình ở đâu, có phù hợp hay không, tốt nhất là xem cách chia lịch tập gym rồi tự chia cho mình một lịch phù hợp với bản thân là tốt nhất.

Bí quyết giữ dáng như thiếu nữ 20 của bà mẹ của 3 nhóc tìLịch tập gym 1 tuần của Minh Ánh như sau

  • Thứ 2: Chân mông
  • Thứ 3: Thân trên
  • Thứ 4: Cardio, bụng
  • Thứ 5 6 7 lặp lại
  • Chủ nhật tập những bài mình thích vừa tập vừa xả stress

Chia sẻ về chuyện tập gym bị cơ bắp thì có bị chê cười hay không thì Minh Ánh chia sẻ như sau “Tất nhiên là có rồi, nhưng chỉ có mấy ông ở phòng tập gym thôi, chứ ở ngoài thì ai cũng khen cả, vì vậy mình cũng không bận tâm chuyện đó lắm. Cơ thể là của mình, mình hiểu nó rõ nhất, chẳng ai giúp mình đẹp được bằng chính mình cả. Chồng mình đôi lúc cũng đùa, tập vừa thôi, sắp thành đàn ông rồi đấy (cười)”

Hi vọng qua câu chuyện về bí quyết giữ dáng của bà mẹ Minh Ánh này sẽ giúp cho những cô gái trẻ hoặc các bà mẹ bỉm sữa khác đang mong muốn lấy lại vóc dáng thì hãy cố gắng lên nhé.

Có thể bạn sẽ thích: Hướng dẫn tập cho vòng eo thon gọn hơn

YouTube video

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

8 bài tập thể dục với tạ tay giúp bạn có được một body săn chắc và đầy quyến rũ

Bài tập thể dục với tạ tay khá đơn giản và dễ tập mà hiệu quả lại khiến bạn vô cùng bất ngờ. Bạn...

Tổng hợp các bài tập lưng xô hiệu quả nhất cho nam kèm kĩ thuật tập

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giới thiệu tới các bạn một clip tập lưng xô từ "thầy giáo đẹp nhất thế giới -...

Làm sao để giảm mỡ bụng, đây là cách làm tan mỡ bụng tốt nhất cho bạn

Làm sao để giảm mỡ bụng, cách làm tan mỡ bụng như thế nào cho nhanh là những câu hỏi được rất nhiều chị...