Home Thể Hình Video hướng dẫn tập thể hình Bài tập cơ bụng tại nhà trong 10 phút nhưng siêu hiệu quả

Bài tập cơ bụng tại nhà trong 10 phút nhưng siêu hiệu quả

Bài tập cơ bụng tại nhà trong 10 phút nhưng siêu hiệu quả
Thử thách 10 phút với 10 bài tập cơ bụng tại nhà

Hôm nay chúng ta cùng nhau đến với 1 thử thách mới cho cơ bụng đó là thực hiện 1 chuỗi 10 bài tập cơ bụng tại nhà dưới đây trong 10 phút và không nghỉ để khiến cơ bụng căng cứng tối đa mang lại cho bạn một có bụng siêu khỏe và săn chắc nhất.

Thử thách 10 phút với 10 bài tập cơ bụng tại nhà
Thử thách 10 phút với 10 bài tập cơ bụng tại nhà

Bạn có từng mơ ước mình có được cơ bụng đẹp hơn chưa, bạn có từng thắc mắc tại sao cô gái ấy có bụng đẹp quá vậy, anh chàng kia tập kiểu gì để có bụng 6 múi hay vậy ta ??. Đó chính là thành quả tập luyện không mệt mỏi của họ đấy, và bạn cũng muốn mình có cơ bụng đẹp như họ ?

Cơ bụng là một nhóm cơ khá phức tạp và cũng là nhóm cơ khó lên múi nhất vì mỡ bụng bao quanh nó rất nhiều, việc kết hợp các bài tập giảm cân như cardio vẫn chưa đủ để giúp bạn có cơ bụng 6 múi đẹp và còn phải thực hiện kèm theo đó là các bài tập cơ bụng tại nhà khác kết hợp giúp các múi bụng to và đẹp hơn.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập thể hình thì không sao, video tập gym này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện bài tập cơ bụng trong 10 phút thôi, nhưng nó sẽ khiến cơ bụng của bạn khóc thét vì độ khó khăn do phải tập liên tục mang lại.

Bạn đã sẵn sàng cùng Thể Hình Channel thực hiện các bài tập cơ bụng tại nhà này hay chưa?

Danh sách các bài tập bụng gồm có

Các bạn sẽ thực hiện 10 bài tập này liên tục trong 10 phút xoay vòng với thời gian theo như trên Clip tập gym ở trên. Mỗi tuần bỏ ra 2-3 buổi thực hiện bộ bài tập giảm mỡ bụng này cũng đủ để bạn có cơ bụng đẹp hơn rồi.

4/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM