Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Stretch Crunch – Gập bụng dạng chân ngang

Stretch Crunch – Gập bụng dạng chân ngang

Stretch Crunch – Gập bụng dạng chân ngang
Bài tập gập bụng dạng chân ngang

Bài tập gập bụng Stretch Crunch chia sẻ cho bạn nữ làm sao để giảm mỡ bụng nhanh chỉ nhờ tập gym tại nhà cực tốt. Đây là bài tập cơ bụng hiệu quả tiếp theo trong danh sách tổng hợp các phương pháp giúp đốt cháy đi lớp mỡ thừa và thúc đẩy các múi cơ nhanh chóng phát triển.

Bài tập gập bụng dạng chân ngang
Bài tập gập bụng dạng chân ngang

Hướng dẫn cách tập gập bụng 6 múi hiệu quả cho nữ với STRETCH để giảm béo toàn thân cấp tốc:

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai gối cong lại. Dang hai gối rộng ra 2 bên sao cho hai bàn chân ép được vào nhau. 2 cạnh chân ép xuống sàn, mũi chân hướng về phía trước.
– Duỗi thẳng hai tay trước người về phía giữa hai chân, tay phải đặt trên tay trái, hai lòng bàn tay hướng về phía chân.
– Ấn lưng dưới xuống sàn để tương tác vào cơ bụng nhiều hơn.
– Bắt đầu gập vai lên, luôn ấn lưng dưới xuống sàn để khi căng cứng cơ bụng. Lưu ý: chỉ nhấc vai khỏi sàn và giữ phần lưng dưới cố định trên sàn. Thở ra khi thực hiện.
– Từ từ hạ thân người xuống vị trí ban đầu khi hít vào. Lưu ý: Không được để phần vai trên và đầu chạm sàn.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM