Trang chủThể HìnhKiến thức thể hình10 mẹo giúp bạn giảm cân thành công cho mùa hè này

10 mẹo giúp bạn giảm cân thành công cho mùa hè này

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Mùa hè này bạn có kế hoạch đi đâu chơi hay chưa, mùa này này chỉ có đi biển là thích nhất đúng không, nhưng mà làm sao tự tin đi biển khi mà cơ thể toàn mỡ là mỡ đây. Làm sao giảm cân thành công để kịp đi chơi biển với những bộ Bikini nóng bỏng đây ?.

10 mẹo để bạn giảm cân thành công cho mùa hè sôi động
10 mẹo để bạn giảm cân thành công cho mùa hè sôi động

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giúp bạn giảm cân thành công bằng cách mẹo nhỏ bạn nên nhớ khi tập luyện và ăn uống để có thể mang lại hiệu quả giảm cân cao nhất.

Rủ 1 đứa bạn thân đi tập

Tập cùng bạn bè nâng cao hiệu quả của bài tập
Tập cùng bạn bè nâng cao hiệu quả của bài tập

Có một người tập cùng sẽ tăng hiệu quả buổi tập lên 20-30% đấy, việc rủ bạn bè đi tập sẽ giúp bạn có động lực đi tập hơn, chăm chỉ tập luyện theo kế hoạch hơn vì 2 đứa sẽ động viên cho nhau. Ngoài ra khi cả 2 cùng đặt mục tiêu với nhau để cùng cố gắng.

Nhưng nếu bạn không thích tập chung với ai thì lên kế hoạch cụ thể tập thời gian nào và tập cái gì trong 1 tuần. Như vậy thì bạn mới có mục tiêu để theo đuổi tạo cho bạn động lực tập luyện và bỏ lại những chuyện không cần thiết khác.

Đặt ra các mục tiêu có tính thực tế

Một mẹo giảm cân thành công là đặt ra các mục tiêu ngắn hạn và thực tế, ví dụ trong 1 tuần sẽ giảm được 1 ký chẳng hạn. Đừng đặt mục tiêu quá xa vời như là giảm 4-5kg/tuần. Nó sẽ khó có thể đạt được khiến bạn dễ nản lòng, chưa kể là có khả năng bị tăng cân nhanh chóng trở lại nữa.

Đặt các mục tiêu ngắn hạn bên cạnh các mục tiêu dài hạn, bạn sẽ có động lực để thực hiện nó tốt hơn trong mùa hè này. Thậm chí là quanh năm.

Hạn chế các chế độ ăn kiêng

Không cần phải ăn kiêng hà khắc, ăn uống có khoe học hơn là đuợc
Không cần phải ăn kiêng hà khắc, ăn uống có khoe học hơn là đuợc

Việc ăn kiêng quá hà khắc có thể giúp bạn giảm cân nhanh đấy, nhưng nó lại không an toàn chút nào cho cơ thể của bạn. Ngoài ra còn khiến bạn khó tăng cơ khi tập luyện. Nếu bạn có mục tiêu tập luyện rõ ràng thì nó sẽ giúp cân nặng của bạn giảm được thôi.

Bạn không nên tự ý cắt bỏ hoàn toàn một thực phẩm thường ngày hay ăn nào đó (tinh bột chẳng hạn) trừ khi được bác sĩ yêu cầu. Đừng loại bỏ nó hoàn toàn chỉ vì nó không tốt cho bạn. Một chút bánh quy trong 1 tuần không ảnh hưởng gì đến mục tiêu tập luyện của mình cả. Thậm chí là nó còn giúp bạn có tinh thần thoải mái vì không phải gò ép cơ thể nhịn ăn.

Không luyện tập quá sức

Đừng tập luyện quá sức, hãy dành thời gian nghỉ ngơi
Đừng tập luyện quá sức, hãy dành thời gian nghỉ ngơi

Thêm một số bài tập vào các buổi có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn cho mùa hè này, nhưng đừng tập quá sức.

Việc nghỉ ngơi cũng quan trọng lắm đó, nếu bạn tập quá sức sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái “nghỉ” làm cho bạn mệt mỏi và ảnh hưởng tới quá trình luyện tập cũng như công việc của mình, chưa kể là gây ra chấn thương nữa.

 

Đừng tập Cardio quá nhiều

Hiệu quả giảm cân bằng Cardio thì không có gì phải bàn cãi, nhưng việc tập Cardio quá nhiều thì lại khác. Nó sẽ khiến cơ thể bị kiệt sức, cơ bắp bị teo nhỏ và cuối cùng là bạn không giảm cân thành công được.

Việc tập Carido không nên vượt quá 30% tổng thời gian tập luyện 1 tuần, và chỉ nên tập 2-3 ngày trong 1 tuần mà thôi.

Ngủ đủ giấc

Luôn ngủ đủ giấc để cơ báp phát triển và giảm cân tốt hơn
Luôn ngủ đủ giấc để cơ báp phát triển và giảm cân tốt hơn

Việc ngủ luôn nằm trong tất cả các lời khuyên khi tập luyện. Thưc tế việc thiếu ngủ sẽ khiến bạn mệt mỏi, gây cảm giác thèm ăn, cơ bắp không được phục hồi và phát triển tốt.

Một giấc ngủ ngon đem lại cho bạn nhiều thứ hơn vậy thì tại sao lại phải thức khuya làm gì ??. Sức khỏe vẫn là quan trọng nhất các bạn ạ.

Kiên trì

Tập luyện kiên trì sẽ mang lại kết quả hơn hẳn việc tập luyện không đều đặn. Hãy làm cho tất cả các buổi tập luyện của mình, đi kèm với những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, có thể lúc đầu hơi khó khăn, nhưng sau 1 2 tuần bạn sẽ biết cách thực hiện nó dễ dàng hơn.

Tự biết chăm sóc bản thân

Điều quan trọng nhất là phải ưu tiên cho sức khỏe của mình, bạn chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình thì mới đủ sức đi tiếp tìm kiếm con đường “giảm cân thành công”.

Bạn nên chọn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và tăng cường khả năng miễn dịch của mình hơn. Bạn cũng có thể tìm đến một số loại thực phẩm bổ sung để giúp mình giẩm cân tốt hơn.

Sử dụng thực phẩm bổ sung 1 cách khôn ngoan

Thực phẩm bổ sung mặc dù là không cần thiết nhưng chúng là một công cụ rất tốt để giúp bạn giảm cân trong mùa hè này. Thực phẩm bổ sung BCAAs (Branch Chain Amino Acid) có tác dụng hạn chế calo, duy trì cơ bắp, thúc đẩy năng lượng trong cơ thể và phục hồi tổn thương cho cơ bắp.

Whey Protein cũng là một điều đáng để quan tâm và bạn có thể dùng nó bất kể lúc nào trong ngày kết hợp với sữa tươi hoặc trái cây hoặc 1 bát yến mạch là bạn đã có ngay 1 món ăn ngon lành và cung cấp Protein đầy đủ cho cơ thể. Nó tốt hơn là bạn ăn vặt nhiều.

Tất cả sẽ giúp cơ bắp của bạn luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất ngoài ra còn hỗ trợ tiêu hóa để hấp dinh dưỡng trong thức ăn tốt hơn. Và nhất là giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »

Uống nhiều nước hơn

Uống nước giúp duy trì hoạt động bình thường của cơ thể
Uống nước giúp duy trì hoạt động bình thường của cơ thể

Nước là một yếu tố cần thiết để bạn có thể giảm cân. Nhiều người không thích uống nước hoặc gần như là không uống đủ nước mỗi ngày. Hãy thử thêm vào đó một ít trái cây để cho nó hấp dẫn hơn (các công thức pha nước detox chẳng hạn). Nó sẽ giúp bạn thích uống nước nhiều hơn và nước đó cũng tốt cho cơ thể bạn nữa.

Nếu bạn không uống đủ nước, cơ thể bạn sẽ hoạt động khó khăn hơn, đặc biệt là cơ bắp và cơ quan nội tạng. Việc uống nước đầy đủ là rất quan trọng nhất là trong luyện tập thể thao, đặc biệt là khi bạn tập các bài cường độ cao.

Như vậy với 10 mẹo giúp bạn giảm cân thành công này thì bạn đã có thể lên kế hoạch giảm cân cho mùa hè này rồi đó, chúc các bạn có một mùa hè sôi động nhé.

Có thể bạn quan tâm: Những bài tập giúp thon gọn cơ thể để mặc Bikini đẹp hơn

YouTube video
Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Vì sao tập thể dục không có kết quả, đây chính là lý do

Vì sao tập thể dục không có kết quả mặc dù bạn tập rất chăm chỉ rồi mà cân nặng vẫn không giảm lý...

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]

Chúng ta tiếp tục phần 2 của bài viết 101 cách giảm cân hiệu quả nhé. Cùng xem tiếp chúng ta còn những cách gì...

9 bài tập thể dục cho phụ nữ trung niên trên 40 tuổi

Những bài tập thể dục cho phụ nữ trung niên là rất quan trọng. Theo Ken Fox, giáo sư của trường đại học Bristol...