Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực phẩm bổ sungĐánh giá Pre Workout C4 Original của Cellucor - Pre Workout đáng mua nhất

Đánh giá Pre Workout C4 Original của Cellucor – Pre Workout đáng mua nhất

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Hôm nay chúng ta sẽ có 1 bài tìm hiểu về một loại thực phẩm bổ sung Pre Workout mới của Cellucor là Pre Workout C4 Original cùng xem tại sao đây là một dòng sản phẩm Pre Workout đáng mua nhé.

Đánh giá Pre Workout C4 Original của Cellucor - Pre Workout đáng mua nhấtVới các gymer thì dòng C4 Extreme có lẽ khá là quen thuộc, tuy nhiên đây là dòng Pre Workout đã cũ và hãng cũng đã ngưng sản xuất thêm. Thay vào đó là tung ra bộ sản phẩm Pre Workout C4 mới bao gồm C4 Original, C4 Ripped (dùng cho người siết cơ), C4 Mass (dùng có người tăng cân)  và C4 Gen4 (thay thế dòng Extreme) và C4 50x.

Xem thêm:

Và hôm nay chúng ta sẽ đánh giá loại Pre Workout C4 Original nhé.

Pre Wokrout C4 Original là gì ?

Pre Wokrout C4 Original là một loại thực phẩm dùng trước khi tập luyện, nó giúp cho bạn hăng hái hơn (do chứa caffein) tập trung cao độ hơn và chống mệt mỏi và tăng cường phục hồi cơ bắp hơn. Nếu bạn có 1 ngày khá là uể oải, thì chỉ cần dùng 1 muỗng C4 Original trước khi tập 30 phút là đảm bào thấy sung lên ngay.

Trong sản phẩm C4 Original có gì ?

Một số thành phần chính trong sản phẩm mà bạn cần lưu ý đó là

  • 150mg Caffein:  Lượng Caffein này sẽ giúp cho bạn nhanh chóng tỉnh táo hơn và tăng sự tập trung khi tập luyện, hầu hết các loại Pre Workout trên thị trường đều chứa thành phần này (cũng có sản phẩm không có như Pump HD của BPI chẳng hạn).
  • 1.6g Beta Alanine: Thành phần này sẽ giúp bạn tăng khả năng chịu đựng trong tập luyện, bình thường nếu bạn tập được 10 phút là thở thì khi dùng dụng C4 Original có thể trụ được liên tục 30 phút.
  • 1g Creatine Nitrate (NO3): Giúp giãn mạch, tăng lưu thông máu, đẩy máu tới cơ bắp của bạn nhanh và nhiều hơn, giúp Pump cơ tốt hơn, bạn sẽ thấy cơ bắp phình to hơn khi dùng.
  • 1g Arginine AKG: Cũng tương tự như NO3, AKG cũng tham gia vào quá trình thúc đẩy lưu thông máu cho cơ thể của bạn.
  • 250mcg Axit Folic: Giúp bạn thúc đẩy trạng thái tích cực, tăng cường tái tạo tế bào và tăng cường năng lượng.
  • 30mg Niacinamide: Cải thiện tính di động, sức mạnh cơ bắp, và chức năng hệ thống thần kinh, tăng công suất cho cơ bắp và giảm mệt mỏi.
  • 35mcg Methylcobalamin: Là Vitamin B12 ở trạng thái mạnh. Hỗ trợ chuyển hóa tế bào, các sản phẩm năng lượng và sản xuất các axit béo.  Vitamin B12 cũng thúc đẩy chức năng hệ thống thần kinh và sự hình thành máu khỏe mạnh .
  • N-Acetyl-L-Tyrosine: N-Acetyl-L-tyrosine là một hình thức hấp thu sinh học nhanh hơn và sẵn có của L-Tyrosine là ít bị bài tiết nước tiểu. L-Tyrosine là một tiền thân của axit amin để dopamine kích thích tố tuyến thượng thận và tăng trưởng, epinephrine và norepinephrine. Những hormone này hỗ trợ phát hành HGH, và đóng góp vào mức năng lượng cao hơn, nâng cao nhận thức, và sự tỉnh táo tinh thần.
  • Và nhiều chất khác bạn có thể tự xem thêm khi mua về nhé.
Đánh giá Pre Workout C4 Original của Cellucor - Pre Workout đáng mua nhất
Thành phần chính của C4 Original

Cách sử dụng Pre Workout C4 Original

Để mang lại hiệu quả thì bạn nên dùng trước khi tập khoảng 30 phút, mỗi muỗng khoảng 6g bạn pha với khoảng 170ml nước (bạn pha nhiều nước thì vị sẽ lạt hơn, tùy khẩu vị mà bạn pha nhé). Nếu cường độ của bạn tập cao thì có thể tăng liều lượng lên, tuy nhiên không nên uống quá 2 muỗng 1 ngày bạn nha.

C4 Original có nhiều hương vị như là Chery Limeade, Fruit Punch, Green Apple, Icy Blue Razz, Orange Burst, Pink Lemonade, Straberry Margarita và Watermelon, mỗi 1 loại lại có 1 hương vị mà màu sắc khác nhau.

Bạn có thể nhận diện được màu sắc thông qua bao bì của sản phẩm, khi nhìn vào vị trí in vị của C4 bạn thấy nó có màu gì thì bột bên trong sẽ có màu đó bạn ha. Nếu mua sản phẩm bao bì 1 kiểu bột 1 kiểu là hàng giả nhé.

Đánh giá Pre Workout C4 Original của Cellucor - Pre Workout đáng mua nhấtMột đặc điểm nữa là sử dụng C4 Original bạn không cần phải dùng tới bình lắc như Whey, bạn chỉ cần cho vào ly rồi ngoáy là uống luôn vì bột nó rất mịn và dễ hòa tan.

Sau khi uống khoảng 5-10 phút là bạn sẽ bắt đầu thấy tay chân hơi ngứa ngáy, điêu này là bình thường với hầu hết các loại Pre Workout nên bạn không cần phải lo lắng nhé.

Cách dùng đơn giản chỉ có thế thôi các bạn ha.

Cảm nhận khi sử dụng Pre Workout C4 Original

Mình thì không dùng Pre Workout thường xuyên, chỉ khi nào thấy mệt mệt thì làm 1 muỗng để tập cho nó sung. Cảm nhận khi dùng C4 Original là tâm trạng thay đổi ngay lập tức, đi vô phòng tập là muốn chiến sạch đống tạ đó mới chịu được.

Mùi vị mình sử dụng là trái cây uống nói chung cũng khá là OK, có dịp sẽ thử các mùi vị khác xem thế nào.

Đặc biệt 1 điều khi sử dụng loại C4 này là không bị cảm giác “đuối” sau khi tập như các loại khác và nhất là tập xong về vẫn có thể ngủ ngon mà không bị mất ngủ. (Cũng có thể do mình đi tập sớm hơn đa số bạn). Nếu bạn uống thấy khó ngủ có khi nên giảm liều hoặc đi tập sớm sẽ tốt hơn.

Cách bảo quản

Trong cái hộp của C4 có 1 gói hút ẩm, bạn không nên vứt nó đi mà hãy để nó ở trong đó. Vì khí hậu bên mình nóng ẩm nên nếu bạn bảo quản không tốt có thể để lọt hơi ẩm vào làm hư bột. Bạn chỉ cần để ở nhiệt độ phòng, đóng kĩ nắp hộp khi không sử dụng là được.

Một số bạn bảo là có hiện tượng vón cục thì theo như nhà sản xuất thông báo là hiện tượng này là bình thường và chỉ xuất hiện trong hũ 60 lần dùng vì cùng kích thước với hũ 30 liều dùng nên sẽ bị nén nhiều kèm không khí nóng ẩm ở khu vực chúng ta gây ra hiện tượng này nên bạn chỉ cần dùng đũa hoặc muỗng phá vỡ nó ra là dùng bình thường.

Lưu ý:

  • Sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo là chỉ dùng cho người trên 18 tuổi.
  • Không dùng liên tục trong 8 tuần.
  • Mới dùng chỉ dùng 1 muỗng và tăng dần (không quá 2 muỗng 1 ngày)
  • Một số bạn nhạy cảm với Caffein nên cân nhắc trước khi dùng.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào.
  • Ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu nhức đầu, buồn nôn và khó thở.

Trên đây là đánh giá của mình về sản phẩm Pre Workout C4 Original. Còn bạn thì sao, bạn đánh giá sản phẩm này thế nào, hãy comment ngay bên dưới nhé.

4.6/5 - (5 bình chọn)
Đánh giá chung
Nhận xét
Pre Workout C4 Original là 1 sản phẩm đáng giá tiền mà bạn bỏ ra, với những lợi ích mà nó mang lại thì đảm bảo là bạn sẽ có 1 buổi tập thật sung mãn.
Hiệu quả
9.5
Bao bì
9.3
Giá thành
8.4
Mùi vị
8.9
Người dùng bình chọn95 Votes
5.3
Ưu điểm
Giúp tỉnh táo nhanh chóng
Kéo dài khả năng chịu đựng
Giúp cơ bắp khỏe hơn
Tăng cường sự tập trung
Không bị đuối khi tập xong
Thành phần rõ ràng
Dễ hòa tan
Nhược điểm
Mùi vị chưa thật sự hấp dẫn
9
Điểm
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

So sánh Lat PullDown và Pull Up (hít xà) – Đâu là bài tập xô tốt hơn ?

Lat PullDown và Pull Up (còn gọi là hít xà đơn) là 2 bài tập giúp tăng độ rộng của lưng xô cực kỳ...

[Free] Ebook Giải phẫu học và cách tập hiệu quả – Strength Training Anatomy 2

Trong tập thể hình, nắm rõ về cấu trúc cơ thể, các nhóm cơ, xương khớp các kiểu là 1 lợi thế cực lớn....

Nữ gymer 9x chia sẻ bí quyết có cơ bụng phẳng lì, không cần gập bụng, chỉ cần ăn đúng

Bí quyết eo thon bụng phẳng của bạn hiện nay là gì ? Có phải ngày nào cũng tập hàng trăm cái gập bụng...