Trang chủDinh dưỡng thể hìnhPhương pháp giảm cân dựa vào những lời khuyên có thể khiến bạn tăng cân!

Phương pháp giảm cân dựa vào những lời khuyên có thể khiến bạn tăng cân!

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Đã có rất nhiều phương pháp giảm cân dựa vào những kinh nghiệm giảm cân từ những người đi trước để lại. Với họ thì những cách này rất hiệu quả nhưng còn với mình thì liệu chúng còn phù hợp hay không? Hoặc liệu rằng chúng ta có áp dụng đúng cách hay không?

Giảm cân dựa theo những lời khuyên, những kinh nghiệm của những người đi trước rất tốt nhưng điều quan trọng là chúng ta nên biết áp dụng sao cho đúng lúc và đúng chỗ thì hiệu quả mới cao.Phương pháp giảm cân dựa vào những lời khuyên có thể khiến bạn tăng cân!

Chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu các phương pháp giảm cân dựa vào những lời khuyên này nhé!

Không ăn tối sau 7 giờ

Thông thường mọi người thường nói, ăn tối sớm thì rất tốt cho sức khoẻ và cơ thể. Vậy thì có mốc thời gian nào dành cho bữa tối không?

Xin thưa là không! Chúng ta thường nghe mọi người nói ăn tối trước 7 giờ là đúng nhất. Đây là một sai lầm lớn đối với những người áp dụng phương pháp giảm cân này!Phương pháp giảm cân dựa vào những lời khuyên có thể khiến bạn tăng cân!

Như đã đề cập trước, các bạn cần phải biết sau khi bạn ăn tối xong bạn sẽ làm gì, nghỉ ngơi, giải trí và đi ngủ? Bạn cần phải dành thời gian để cơ thể kịp tiêu hoá hết thức ăn. Nếu bạn đi ngủ ngay thì thực phẩm chắc chắn sẽ bị chuyển thành dạng mỡ, dẫn đến quá trình trao đổi chất bị ngừng trệ hoặc có thể không hoạt động. Điều này khiến bạn tăng cân béo phì mà lại thiếu chất.

Vì thế, 7 giờ hay 8 giờ không quan trọng, điều quan trọng là bạn phải dành ít nhất khoảng 3-4 giờ để thực phẩm được tiêu hoá hết.

Xem thêm: Cách ăn sáng giúp giảm cân nhanh

Không ăn tinh bột

Đúng là không ăn tinh bột, bạn sẽ cảm thấy người bạn nhỏ đi thật. Nhưng bạn hãy thử nghĩ, trong tháp thực phẩm tinh bột lại chiếm nhiều nhất mà bạn lại không cung cấp chúng cho cơ thể của bạn thì cơ thể của bạn sẽ như thế nào?Phương pháp giảm cân dựa vào những lời khuyên có thể khiến bạn tăng cân!

Với phương pháp giảm cân này bạn không nên nghe hoàn toàn theo những lời khuyên của mọi người. Bạn nên cung cấp tinh bột cho cơ thể. Có thể bạn không ăn cơm, vì trong cơm có chứa nhiều tinh bột nhất, thay vào đó bạn có thể dùng khoai lang, khoai mì, bắp, các loại ngũ cốc,… Ngoài ra bạn nên bổ sung nhiều chất xơ từ rau quả tươi để cân bằng lượng tinh bột.

Bạn nên lưu ý hai phương pháp này để có những phương pháp giảm cân đúng cách nhé!

Không ăn chất béo

Cách giảm cân này đã được lưu truyền trong dân gian từ khá lâu rồi. Mọi người cứ truyền tai nhau rằng nếu muốn giảm cân thì không nên ăn chất béo. Chất béo rất có hại cho cơ thể. Nhưng một số thành phần có trong chất béo cũng giúp phần làm tăng quá trình trao đổi chất. Chúng giúp bạn loại bỏ được một số độc tố nguy hiểm đến sức khoẻ.Phương pháp giảm cân dựa vào những lời khuyên có thể khiến bạn tăng cân!

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến khẩu phần ăn của mình. Khi bạn ăn đủ các chất dinh dưỡng cùng với việc kết hợp việc luyện tập thì bạn sẽ giảm cân nhanh chóng!

Luyện tập trong môi trường nóng

Bạn thường nghe mọi người nói mặc áo mưa chạy bộ, tập thể dục bên lò sưởi,…nghe có vẻ hơi kì lạ và mắc cười đúng không? Bạn phải luyện tập trong môi trường nóng bức và bí hơi thì cân nặng của bạn giảm xuống cũng do lượng mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể. Lượng mồ hôi đó thực chất chỉ là nước. Cân nặng của bạn giảm là do cơ thể bạn mất nước, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của chúng ta. Chưa kể chúng ta còn phải luyện tập trong môi trường nóng bức, mồ hôi nhễ nhại rất nguy hiểm cho sức khoẻ.Phương pháp giảm cân dựa vào những lời khuyên có thể khiến bạn tăng cân!

Vì thế hãy bỏ ngay suy nghĩ này đi nhé, luyện tập trong môi trường thoáng mát sạch sẽ thì mới có hiệu quả tốt bạn nhé!

Xem thêm: Nhảy 25 phút tại nhà để giảm cân nhanh

Với sự tìm hiểu kĩ càng về các phương pháp giảm cân này, thehinh.com chúc bạn giảm cân an toàn và hiệu quả!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Hips Drop – Tập bụng eo thon, làm hiện đường cong chết người

Các bạn gái thường rất hay bị vòng eo bánh mì do ngồi nhiều hoặc "ăn không kiểm soát" đúng không. Vậy có bài...

Không cần dụng cụ thể hình chị em vẫn có thể tập thân trên săn chắc

Không cần phải có dụng cụ thể hình chuyên dụng để tập luyện, có thể tập bất kỳ nơi nào, đó chính là lợi...

Muscle Memory là gì? Ký ức cơ bắp có lợi như thế nào?

Có thể bạn đã từng nghe qua thuật ngữ Muscle Memory (ký ức cơ bắp hay trí nhớ cơ bắp) trước đây rồi đúng...