Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Co gối gập bụng để có cơ bụng phẳng cùng Tabletop Crunch Twist

Co gối gập bụng để có cơ bụng phẳng cùng Tabletop Crunch Twist

Co gối gập bụng để có cơ bụng phẳng cùng Tabletop Crunch Twist
Bài tpaaj gập bụng để có cơ bụng phẳng

Một bài tập cho bạn có cơ bụng phẳng mà các bạn gái nên tập thường xuyên ở nhà giúp mình có được cơ bụng số 11 hoàn hảo hơn. Nó rất dễ tập mà hiệu quả lại cao nữa các bạn gái à.

Bài tpaaj gập bụng để có cơ bụng phẳng
Bài tpaaj gập bụng để có cơ bụng phẳng

Nếu quá bận rộn, không có thời gian để đến phòng phòng, nhưng vẫn muốn cơ bụng của mình không bị chảy xệ thì hãy bắt đầu ngay bài tập co gối gập bụng để có cơ bụng phẳng này ngay đi các cô gái ạ.

Hướng dẫn thực hiện động tác co gối gập bụng

– Nằm ngửa lưng trên thảm tập, nâng hai chân lên sao cho hai đùi vuông góc với thân người. Gối gập, cẳng chân song song với sàn.
– Hai tay đặt sát nhau, duỗi thẳng về phía giữa hai gối.
– Bây giờ, nâng đầu và vai lên, vặn người sang trái, duỗi hai tay sang bên ngoài đùi trái. Sau đó, hạ người xuống nhưng không chạm vai trên và đầu chạm sàn; vặn người sang phải và duỗi hai tay bên ngoài đùi phải. Luôn giữ cơ bụng căng cứng và ép chặt lưng dưới xuống sàn.

Bài tập co gối gập bụng cho cơ bụng phẳng này khá đơn giản đúng không các bạn. Nếu muốn có cơ bụng phẳng, vòng eo thon gọn thì chăm chỉ lên, nhấc mông lên và bắt đầu tập ngay nha. Đừng quên cho nó vào trong buổi lịch tập Gym của mình hoặc các buổi tập Cardio cường độ cao để giúp bạn giảm mỡ bụng được tốt và nhanh hơn mỗi ngày nhé. Chúng rất hiệu quả khi bạn biết áp dụng đúng cách đó.

Chúc chị em giảm mỡ bụng thành công và có được vòng eo con kiến nhé.

Đừng quên theo dõi kênh để xem thêm nhiều Clip mới tại đây

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM