Trang chủThể HìnhKiến thức thể hình101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Chúng ta tiếp tục phần 2 của bài viết 101 cách giảm cân hiệu quả nhé. Cùng xem tiếp chúng ta còn những cách gì nha.

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]

Giảm cân hiệu quả thông qua chọn thức ăn

Ăn trứng và yến mạch vào buổi sáng

Yến mạch bổ sung ProteinĂn sáng với chế độ ăn giàu Protein sẽ giúp bạn giảm việc thèm ăn, nhanh no hơn và giúp giảm cân tốt hơn. Trứng và yến mạch là 2 lựa chọn tuyệt vời cho buổi sáng thay vì ăn xúc xích.

Chọn thức ăn giàu protein

Thức ăn giàu protein có rất nhiều, tiêu biểu như là ức gà, cá hồi, thịt gà tây…chúng chứa lượng protein chất lượng cao, ít chất béo và quan trọng là nó cũng ít calo nữa.

Ăn thịt giúp kiểm soát lượng đường trong máu, khiến bạn ít bị đói hơn

Tránh ăn các gói đồ ăn hỗn hợp

Ví dụ bạn mua 1 gói đồ sấy khô chẳng hạn, hãy mua loại bạn muốn ăn thay vì mua 1 gói hỗn hợp nhiều thứ. Ví dụ bạn muốn ăn quả hạch thì chỉ mua 1 gói chứa quả hạch mà thôi, đừng mua 1 gói có chứa cả mít, nho và đủ thứ loại có đường khác. Một gói đồ ăn hỗn hợp như thế có thể nạp vào bạn 1000 calo dễ dàng – dù bạn chỉ cho rằng đó là bữa ăn nhẹ của mình.

Ăn rau trộn vào bữa trưa hoặc tối

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Rau trộn là một món ăn giảm cân tuyệt vời và bạn nên nhớ cho nó vào thực đơn giảm cân của mình. Nó có nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất nhưng lại cực ít calo. Chính vì vậy hãy ăn râu trộn nhiều hơn nhé. À, nhớ sử dụng loại nước sốt ít calo thôi nha.

Chọn gia vị có mùi thơm nhưng ít calo

Mù tạt, thảo mộc, chanh, giấm là những loại gia vị có mùi vị thơm ngon nhưng không nhiều calo. Hãy sử dụng nó làm gia vị và làm nướt sốt thay vì dùng các loại nước sốt như là BBQ hoặc teriyaki hay mayonnaise nhé.

Sử dụng thức ăn lên men

Các loại thức ăn lên men như là kim chi, sữa chua có thể giúp hạn chế sự thèm ngọt và cải thiện chức năng ruột.

Làm cho món ăn an toàn hơn

Có rất nhiều cách sáng tạo món ăn ngon nhưng vẫn đảm bảo được nó lành mạnh cho sức khỏe. Hãy nghiên cứu các công thức nấu món ngon mỗi ngày để có thêm nhiều công thức nấu ăn hơn.

Mẹo sử dụng đồ uống

Loại bỏ đồ uống chứa nhiều đường

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Đồ uống chứa nhiều đường cực kỳ phổ biến và nó rất được nhiều người yêu thích. Nhưng chính chúng góp phần vào việc giúp bạn khó giảm cân hơn. Nên muốn giảm cân hiệu quả thì phải loại bổ 100% nước uống chứa đường. Việc này có thể giúp bạn loại bỏ được hàng trăm calo mỗi ngày nếu bạn có thói quên uống nước ngọt thường xuyên.

Uống 1 ly nước trước khi ăn

Uống 1 ly nước trước khi ăn sẽ giúp bạn nhanh no hơn, ăn ít hơn và giảm cân nhanh hơn. Mục tiêu là hãy uống đủ 8-12 ly nước mỗi ngày để giúp giảm béo thật tốt nào.

Uống cà phê đen

Cà phê có thể giúp cơ thể tăng trao đổi chất, oxy hóa chất béo hiệu quả. Nhờ đó bạn có thể giảm mỡ cơ thể hiệu quả hơn. Nhưng không phải thế mà bạn uống cà phê cả ngày nhé. Và nhất là không cho đường vào cà phê. Nếu bạn không uống được cà phê đăng thì có thể cho một chút kem hoặc sữa tách béo để dùng.

Đừng quên là sau 3 giờ chiều thì không nên uống cà phê nữa nhé, nó có thể khiến bạn khó ngủ vào buổi tối và điều này không tốt cho việc giảm cân đâu nha.

Tránh đồ uống có chứa cồn

Nếu bạn thực sự nghiêm túc vào việc giảm cân, thì hãy loại bỏ toàn bộ các loại đồ uống có cồn, rươu làm giảm sự trao đổi chất và cũng là những quả bom calo.

Các lưu ý khi ăn uống

Ghi lại nguyên nhân khiến bạn thèm ăn

Cái này có vể hơi khó nhưng nếu bạn làm được điều này thì rất tuyệt vời. Nó sẽ giúp cho bạn biết bạn thèm ăn khi nào, lý do gì khiến bạn thèm ăn, ai làm cho bạn thèm ăn…. từ đó có những biện pháp ngăn ngừa cơn thèm ăn hiệu quả hơn.

Sử dụng đĩa nhỏ

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2] Thể Hình ChannelDùng đĩa thức ăn lớn khiến bạn có xu hướng ăn nhiều hơn và bạn sẽ nạo vào cơ thể nhiều calo hơn. Do vậy hãy sử dụng đĩa thức ăn nhỏ hơn để ăn nhé, một mẹo nhỏ nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá calo để giảm cân hiệu quả đấy.

Đánh răng sau khi ăn

Mẹo nhỏ này có thể giúp “cản trở” sự thèm ăn của bạn và báo cho não biết là bữa ăn trước đó là bữa ăn cuối rồi, không nên ăn thêm nữa.

Mẹo chuẩn bị đồ ăn

Chuẩn bị đồ ăn sẽ giúp bạn lên kế hoạch ăn uống sao cho cụ thể hơn, tránh việc tới lúc đó không biêt ăn gì lại vớ đại các đồ ăn không tốt.

Chuẩn bị đồ ăn vào ngày chủ nhật

Bạn tự nấu ăn bao giờ cũng tốt hơn là dùng đồ ăn ngoài quán, vì bạn biết mình nấu những gì và kiểm soát được lượng calo trong bữa ăn bạn nấu, người có thói quen nấu ăn ở nhà cũng có xu hướng thích ăn trái cây, rau củ quả nhiều hơn. Do vậy, vào cuối tuần hãy lên danh sách các món ăn cần nấu và chuẩn bị nguyên liệu sẵn để nấu nhé.

Mang theo đồ ăn trưa

Nếu bạn đi làm thì hãy gói theo các bữa ăn trưa đi theo, nếu bạn đã có kế hoạch sẵn vào ngày chủ nhật thì điều này khá dễ dàng thôi. Một bữa ăn hoàn hảo để giảm cân có thể có gà nướng, khoai lang, rau trộn và một ít chất béo lành mạnh như quả bơ, 1 muỗng dầu oliu….

Với cách này, bạn vẫn có 1 bữa ăn đủ chất, đủ no nhưng đảm bảo lượng calo thấp để giảm cân.

Có 1 bữa ăn nhẹ lành mạnh trong ngày

Giảm cân thường rất dễ “mất kiểm soát” khi ăn uống, đặc biệt là khi đói, vì thế để tránh bị cám dỗ thì bạn nên có 1 bữa ăn nhẹ lành mạnh ví dụ như 1 quả táo, hoặc sữa chua Hy Lạp...việc này sẽ giúp bạn không bị đói và tránh ăn đồ ăn không lành mạnh.

Xem thêm: Cách làm sữa chua Hy Lạp tại nhà chỉ với vài bước

Khi đi ăn ngoài

Hạn chế đi ăn ngoài hơn 2 lần mỗi tuần

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Bạn không nên đi ăn ngoài quá 2 lần mỗi tuần, đồ ăn ngoài thường chứa rất nhiều dầu mỡ và lượng calo cực kỳ khủng khiếp, nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần để có 1 vòng eo thon gọn thì tốt nhất là tránh hẳn việc đi ăn ngoài nếu không bắt buộc phải đi.

Không ăn bánh mì kèm theo

Nhiều món ăn có kèm theo bánh mì, bạn hãy tránh ăn các loại bánh mì này đặc biệt là vào buổi tối vì chúng thường chứa rất nhiều calo.

Chọn dầu và giấm

Khi bạn gọi Salad, hãy bảo nhận viên cho bạn dầu ăn hoặc giấm để trộn thay vì các loại nước sốt. Tốt nhất là để riêng ra để bạn có thể ăn tùy theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu có thêm các tùy chọn thêm vào thì hãy chịn thêm vào các loại hạt, trái cây khô, phô mát….miễn sao đừng cho quá nhiều là được.

Chọn món nướng thay vì các món chiên

Đồ chiên xào lúc nào cũng nhiều calo hơn đồ nướng, do vậy hãy hạn chế ăn đồ chiên xào khi đi ăn ngoài. Do vậy nếu có thể hãy ưu tiên ăn món nướng trước nhé. (Nhưng đồ nướng ăn nhiều cũng không tốt nên cũng đừng làm dụng nha).

Chọn món hấp

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Nếu nhà hàng bạn ăn có đồ hấp, hãy ưu tiên chọn món này vì hấp là cách nấu tốt nhất dành cho người giảm cân, cách nấu này giữ được lượng dinh dưỡng cao nhất so với các cách nấu khác mà không làm tăng lượng calo vốn có của chúng.

Tùy chỉnh bữa ăn của bạn hợp lý

Hầu hết, mọi người đều ăn quá nhiều mức cần thiết khi đi ăn ngoài. Do vậy, nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả để cơ thể trông gọn gàng thì bạn cần phải ý thức được đồ ăn của mình.

Hãy chọn salad thay vì khoai tây chiên, nước lọc thay vì nước ngọt và trái cây thay vì bánh ngọt. Bạn càng lựa chọn thức ăn tốt, bạn càng dễ tránh bị tăng cân.

Tránh quay lại nhiều lần

Nếu bạn đi ăn buffet thì hãy lưu ý mẹo ăn uống sau. Hãy lấy 1 chiếc đĩa nhỏ và chỉ lấy 1 lượng ít thức ăn, chỉ lấy 1/4 đĩa là thịt, 1/4 carb lành mạnh và 1/2 dĩa là rau. Chỉ lấy 1 lần rồi thôi bạn nhé.

Lựa chọn thức ăn ít calo sẵn ở nhà

Trước khi đi ăn, bạn hãy liệt kê sẵn các loại thức ăn ít calo bạn muốn ăn  ngay ở nhà. Khi đó bạn sẽ nhanh chóng chọn được các món ăn phù hợp với mục đích giảm cân của mình, tránh bị bối rối rồi lựa chọn các món ăn không phù hợp.

Mẹo ăn khi đi du lịch

Gói thức ăn mang theo khi đi máy bay

Khi đi máy bay xa, hãy chuẩn bị sẵn thức ăn để giúp bạn ăn những thứ của riêng mình và đảm bảo là nó hoàn toàn lành mạnh.

Chỉ nên uống nước

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Trên mấy bay phục vụ nhiều loại đồ uống, nhưng bạn đừng uống rượu, soda, nước trái cây mà chỉ nên uống nước, trà hoặc cà phê đen mà thôi. Uống nước cũng giúp bạn chống các triệu trứng kho chịu do lệch múi giờ. Vì thế có nhiều lý do để uống nước hơn đúng không nào.

Nhịn ăn trên máy bay

Nếu bạn chỉ đi chuyên bay kéo dài 3-4 tiếng thì không cần phải ăn thức ăn trên máy bay, hãy để cơ thể tranh thủ nghỉ ngơi, chỉ cần uống nước khi đi máy ba là được.

Khi đi ngủ

Ngủ trước nửa đêm

Ngủ càng khuya thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nguy cơ béo phì, chất lượng giấc ngủ kém càng cao. Hãy đi ngủ sớm trước nửa đêm, tốt nhất là từ 10 giờ tối. Giấc ngủ sớm sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu dài hơn và giảm cân hiệu quả hơn đấy.

Không dùng đồ điện tử

12 nguyên nhân dẫn đến tăng cân vì các thói quen ban đêm nàyNếu ở trên bạn giảm ánh sáng xong cầm điện thoại chơi thì nó hoàn toàn mất đi tác dụng và còn gây hại cho mắt nữa. Do đó trước khi ngủ hãy dẹp các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi đi để não của bạn được thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ sâu hơn nha.

Ngủ trong phòng nhiệt độ thấp và tối

Nếu có thể, hãy ngủ trong phòng có nhiệt độ thấp và không có ánh sáng nhân tạo, nhiệt độ phòng tối ưu khi ngủ để giảm cân là 15-20 độ. Việc ngủ tránh ánh sáng sẽ khiến cơ thể sản sinh hocmon gây ức chế là Melatonin khiến bạn mệt mỏi và khó ngủ hơn.

Giảm ánh sáng trước khi ngủ

Nếu bạn khó ngủ, thì trước khi ngủ hãy giảm ánh sáng trong phòng của mình trước khi ngủ 1-2 tiếng. Việc này sẽ giúp cơ thể được thông báo là chuẩn bị đến giờ ngủ để giúp bạn dễ ngủ hơn.

 

Đọc 1 cuốn sách

Đọc sách là cách giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng nhất, trước khi đi ngủ 1-2 tiếng, hãy đọc 1 cuốn sách để ngủ ngon hơn nha.

Khi bị căng thẳng

Kiểm tra hóc môn và máu của bạn

Mất cân bằng dinh dưỡng và hóc môn có thể khiến cơ thể bị căng thẳng ví dụ lượng Cortisol cao và Adrenals thấp hay Bạn thiếu hụt Vitamin B12 hoặc D2, hocmon tuyến giáp có thể khiến bạn uể oải, khó giảm cân hơn.

Kiểm tra máu cũng sẽ cho bạn biết lượng Cholesterol, đường và các giá trị khác giúp bạn có kế hoạch giảm cân hiệu quả hơn. Hãy tìm đến các bênh viện uy tín và bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra ngay nhé.

Đi mát xa hằng tuần

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Mát xa là 1 trong những cách giúp bạn thư giãn và phục hồi cơ sau tập luyện rất tốt. Nếu mỗi lần 1 tuần thì hơi khó cho bạn thì có thể cân nhắc mỗi tháng 1 lần cũng được bạn nhé.

Tập hít thở hoặc Thiền vào buổi sáng

Bạn có thể kiểm soát hệ thần kinh trung ương bằng cách điều chỉnh nhịp thở của bạn, hãy tập hít thở để kiểm soát căng thẳng của mình. Ngoài ra, tập thiền cũng giúp bạn tăng cường chánh niệm, giảm căng thẳng và cải thiện hiệu quả giảm cân. Tập thở và thiền cũng giúp bạn tăng được nhận thức rõ ràng, tránh bị cơn đói cám dỗ hơn.

Khi đi làm

Mang theo túi tập gym khi đi làm

Việc chuẩn bị túi tập gym sẽ giúp bạn chịu khó đi tập hơn là để về nhà rồi đi tập vì nhiều người có cái hiện tượng là về nhà là không muốn ra đường nữa nên mang theo túi tập gym là biện pháp hữu hiệu.

Mang đồ tập luyện khi đi du lịch

Khi đi du lịch, đừng quên gói theo đồ tập của mình để có thể tập luyện tại khách sạn hoặc đơn giản là chạy bộ tại nơi bạn đi tới, có thể mang theo dây nhảy để thực hiện các bài cardio nữa. Đừng quên mang giày thể thao nha.

Đứng làm việc

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]NHững người đứng làm việc có thể giúp giảm cân dễ dàng hơn so với những người ngồi làm việc. Đa số các công ty đều có bàn đứng làm việc cho nên say khi 1 thời gian thì hãy đứng lên để làm nhé.

Đi bộ sau giờ ăn trưa

Sau khi ăn trưa, nhiều nhân viên văn phòng có thói quen ngủ luôn, nhưng nếu bạn đang giảm cân thì đừng làm như vậy, hãy đi lại 30 phút để thức ăn tiêu hóa hết trước khi đi ngủ nhé, cách này cũng áp dụng được cho bữa tối bạn nha.

Đứng lại và di chuyển khi có điện thoại

Hãy tận dụng cơ hội khi nghe điện thoại để di chuyển bạn nhé. Thay vì ngồi 1 chỗ để nghe thì hãy đi lại lanh quanh văn phòng hoặc bên ngoài để hưởng thụ thêm 1 ít vitamin D nha.

Tạo động lực

Viết ra mục tiêu của bạn

Hãy làm 1 mục tiêu thật cụ thể, có thể đo lường được, có thể đạt được và có thời hạn. Làm 1 mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn có khả năng đạt được nó hơn. Luôn giữ mục tiêu của bạn ở những nơi bạn hay nhìn nhất và bạn sẽ được nó nhắc nhỏ mỗi ngày. Ví dụ như chạy bộ 3 lần mỗi tuần. Giảm 3kg trong 1 tháng……

Ghi ra tại sao mực tiêu đó lại quan trọng với bạn

Viết ra chính xác tại sao mục tiêu của bạn lại quan trọng, điều này sẽ thúc đẩy bạn giảm cân hơn. Tuy nhiên hãy dùng mục tiêu có tính lâu dài hơn ví dụ thay vì mục tiêu là “TÔi muốn trông ngon hơn khi đi biển” mục tiêu này là tốt nhưng nó không mang tính dài hạn, liệu bạn có đi biển thường xuyên không hay chỉ 1-2 lần rồi thôi, rồi những lần sau thì sao ?. Hãy chọn mục tiêu như vì tôi muốn truyền động lực đến cho mọi người, là tấm gương cho con cái hay giúp bạn luôn tự tin khi ra đường…..thì nó sẽ mang tính lâu dài hơn.

Mỗi tuần có 1 mục tiêu

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Mục tiêu lớn nhất là giảm cân hiệu quả. Nhưng đó cần phải có những mục tiêu nhỏ hơn đi kèm để bạn có thể có được sự thúc đẩy khi thực hiện thành công. Ví dụ mục tiêu tuần này Squat được 10kg, Plank được 15 giây, chạy được 1km. Tuần sau Squat 20kg, Plank 30 giây, chạy 2km chẳng hạn

Hãy viết những mục tiêu nhỏ ra và thực hiện được nó bằng mọi cách nhé.

Kiểm tra số liệu của có thể

Theo dõi các chỉ số của cơ thể như là tỉ lệ mỡ, tỉ lệ cơ, cân nặng, số đo 3 vòng đều đặn sẽ giúp bạn có thể động lực khi thấy nó có những chuyển biến tích cực. Hãy viết nó lại để lưu giữ, biết đâu sau này giảm cân thành công bạn sẽ được lên báo và còn có con số để mà khoe chứ.

Bạn có thể theo dõi dựa theo gợi ý như sau:

  • Đo 3 vòng và cân nặng mỗi tuần 1 tuần.
  • Đo tỉ lệ mỡ mỗi tháng 1 lần.

Chụp ảnh quá trình giảm cân

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Mỗi tuần hoặc mỗi tháng, hãy thực hiện chụp 1 bức ảnh cơ thể của mình để xem sự thay đổi của cơ thể, nhìn trong gương mỗi ngày cũng giúp bạn nhận thấy sự thay đổi để có động lực hơn.

Tập trung vào kế hoạch của bạn, không phải là giảm cân

Ăn kiêng mà bạn tập trung vào cân nặng nhiều hơn thường cho kết quả là hay bị tăng cân trở lại sau này. Thay vô đó, hãy tập trung vào 1 lịch tập luyện chuẩn và chế độ ăn uống khoa học. Hãy tập trung vào các kế hoạch và các mục tiêu tập luyện như là tăng mức tạ, chạy nhanh hơn, tập lâu hơn thì hiệu quả sẽ tốt hơn.

Tham gia các cuộc đua chạy 5km

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Có nhiều cuộc đua chạy bộ thường xuyên được tổ chức tại HCM và Hà Nội cũng như các thành phố khác, nếu tại nơi bạn sống có tổ chức thì hãy tham gia ngay các cuộc thi này. Đây chính là dịp để giúp bạn tập luyện cũng như là tạo động lực cho chính bản thân mình.

Nếu chưa chạy được 5km thì có thể tìm các giáo án hướng dẫn chạy bộ 5km để tập cũng tốt bạn nhé.

Xem thêm: 18 lợi ích khi chay bộ thường xuyên mỗi sáng ít người biết

Đăng ký vào các lớp huấn luyện quân đội

Các lớp huấn luyện quân đội thường sẽ phải bắt bạn lăn, lê, bò, trườn rất nhiều và nhờ đó bạn sẽ giảm cân cực nhanh. Chưa kể, các lớp học quân sự cũng giúp bạn học được tinh thần chia sẻ và hỗ trợ đồng đội để vượt qua các thử thách nữa.

Kiếm 1 đứa bạn đi tập cùng

Có 1 đứa bạn đi tập cùng sẽ thúc đẩy bạn tập luyện tốt hơn, ví dụ như bạn thấy nó thay đổi từng ngày thì tất nhiên cũng sẽ tự giác cố gắng để có thể không thua kém bạn mình chẳng hạn. Có đứa bạn cũng sẽ giúp cả 2 động viên nhau vượt qua các khó khăn tốt hơn.

Kết bạn với những người năng động

Bạn càng có nhiều bạn bè năng động thích di chuyển, bạn càng dễ dàng giảm cân hiệu quả. Hãy tham gia vào các nhóm, câu lạc bộ bạn thích để kết thêm bạn bè nhé.

Nói với bạn bè mục tiêu của mình

Cam kết với bạn bè về các mục tiêu theo dõi cập nhật hàng tuần hoặc hàng tháng. Gửi email cho gia đình hoặc bạn bè để chia sẻ các thành quả của bạn, nhờ đó mà bạn cũng tự giác mà tập luyện cho thành công để không bị mất mặt 😀

Làm 1 playlist nhạc tập gym yêu thích

Đi tập có âm nhạc sôi động sẽ giúp bạn có thêm động lực tập luyện hơn và không bị cảm thấy nhàm chán. Do vậy, hãy làm cho mình 1 list các bài nhạc tập gym sôi động để mang theo nhé

Xem các video động lực

Có rất nhiều video động lực về tập luyện, thay đổi vóc dáng trên Youtube. Nếu bạn cảm thấy mất động lực, hãy xem các video đó, bạn sẽ có thể tự tin hơn và tăng cảm xúc mãnh liệt hơn.

Xem các bức ảnh động lực

Nhìn các bức ảnh giảm cân thành công thành công của người khác cũng là 1 cách động lực hơn, bạn có thể xem thử 17 tấm ảnh giảm cân thành công ấn tượng nhất để tìm kiếm động lực cho mình nhé.

Đọc các câu nói động lực

Các câu nói động lực có rất nhiều, bạn có thể dễ dàng thấy nó nếu search trên Google. Một lời nói có thể khiến bạn thay đổi cách nhìn, thay đổi suy nghĩ của bạn rất mạnh mẽ. Nó có thể giúp bạn trở lại con đường mà bạn đã đi lệch hướng, thúc đẩy bạn hoàn tất con đường bạn đi dễ dàng hơn.

Ví dụ câu nói yêu thích của mình là của Francis of Assisi “Bắt đầu với những gì cần thiết, sau đó là làm điều có thể và bất ngờ thay, bạn vừa làm được điều mình không thể.

Cải tiến liên tục

Mỗi ngày hôm nay cố gắng tốt hơn những ngày hôm qua, nó có thể là chạy nhanh hơn, nâng mức tạ nặng hơn, chịu đựng được lâu hơn. Khái niệm này cũng có thể áp dụng trong trường hợp ăn uống của bạn nữa.

Tưởng tượng ngày bạn thành công

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Hãy tưởng tượng đến ngày bạn giảm cân thành công xem thì sẽ như thế nào. Mọi người ngưỡng mộ bạn hơn, bạn bè sẽ nể phục bạn hơn, đưa người yêu cũ sẽ nuối tiếc hơn, bạn trở nên nổi tiếng hơn. Nhờ nó bạn sẽ có động lực hơn.

Mua một chiếc quần thật đẹp với size nhỏ hơn của bạn

Hãy mua 1 chiếc quần thật đẹp và để nó trong tủ, nơi bạn dễ thấy nhất, nhìn vào chiếc quần mỗi ngày và tự nhủ phải cố gắng để mặc được nó. Đây là cách giúp bạn kích hoạt các cảm xúc trong bạn để khiến bạn thay đổi.

Đặt cược tiền của bạn vào mục tiêu của bạn

Có một số ứng dụng giúp bạn đặt tiền của mình vào đó và nếu bạn không hoàn thành được mục tiêu đề ra, bạn sẽ mất số tiền đó. Đây là 1 cách để giúp bạn thôi thúc mình thay đổi bản thân để…lấy lại tiền của mình.

Nếu bạn không biết ứng dụng nào như vậy thì đơn giản là hãy đưa số tiền đó cho 1 người bạn thân của mình và bào nó “Nếu tao không giảm cân được trong 1 tháng, tao sẽ không lấy lại tiền” chẳng hạn.

Các nghiên cứu cho thấy, những người thực hiện theo cách này thì cho hiệu quả giảm cân cao hơn rất nhiều so với những người khác. Vậy bạn đã sẵn sàng để mất tiền chưa nào ?

Hãy tính toán xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền

Tiền là thứ dễ dàng thúc đẩy người khác nhất. Do vậy, hãy thử tính xem nếu bạn giảm cân thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền cho việc ăn uống thả cửa trước đây của mình. Đỡ tốn bao nhiêu tiền đi bệnh viện khám bệnh do quá béo…hãy tính đi nào.

Dùng thanh tìm kiếm của thể hình channel

Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần tại thanh tìm kiếm của Thể Hình Channel nhằm giúp bạn giảm cân hiệu quả. Chúng tôi đã đưa ra rất nhiều phương pháp ăn uống lẫn tập luyện và đã giúp cho hàng ngàn người thay đổi bản thân thành công. Do vậy nếu bạn cũng muốn nằm trong số đó thì hãy bắt đầu sử dụng nó ngay hôm nay nhé.

Đăng ký tham gia các nhóm giảm cân của Thể Hình Channel

101 cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhanh không ngờ [P2]Thể Hình Channel cũng có các nhóm tập luyện, hỗ trợ nhau thay đổi bản thân như Club Gym – Yêu Thể Hình hoặc Hội Chị Em Yêu GYm. Đây là các group có hoạt động sôi nổi và sẽ giúp bạn có nhiều bí kíp để giảm cân hiệu quả hơn đó. Hãy tham gia ngay đi nha.

Kết

Nếu bạn đọc đến đây thì mình nghĩ bạn cũng là 1 người rất kiên nhẫn khi đọc hết 1 bài viết siêu dài này. Và mình tin với tính kiên nhẫn này của bạn thì bạn sẽ có thể giảm cân thành công mà thôi. Cố gắng lên vì 1 mục tiêu lớn trước mắt nha.

Quay lại phần 1

 

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Top 20 thức ăn không sợ tăng cân để bạn ăn thoải mái

Bạn đang cần giảm cân, bạn muốn ăn thoải mái nhưng không ảnh hưởng đến cân nặng ?. 20 loại thức ăn không sợ...

Cách nướng khoai lang ngon bằng lò vi sóng không bị sượng

Khoai lang là một món ăn quen thuộc của dân tập tạ cũng như là các bạn đang thực hiện chế độ giảm cân....

Cách giảm mỡ 2 bên hông cực nhanh với Double Knee Lifts

Để tạo được những đường cong khi nhìn từ trước hoặc phía sau thì vùng 2 bên hông của bạn gái phải nhỏ hơn,...