Trang chủThể HìnhTin tức thể hình17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cân

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cân

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Những tấm hình Before After sau giảm cân của những người dưới đây sẽ truyền cho bạn 1 động lực mạnh mẽ hơn để tiếp tục con đường chinh phục 1 hình thế hoàn hảo đó.

Bạn dư thừa vài ký hay khoảng 10 ký và muốn giảm cân nhưng mãi lại không giảm được. Bạn cảm thấy mình thật là chán và không có động lực để tiếp tục nữa.

Hãy khoang, hãy nhìn những người đã giảm cân thành công dưới đây cái đã. Họ có thể đã có số cân nặng lớn hơn bạn rất nhiều, nhưng với sự quyết tâm và không bỏ cuộc họ đã tìm thấy thành công cho mình. Vì vậy không có gì là bạn không làm được cả đâu nha.

Cùng bắt đầu xem các tấm hình Before After sau giảm cân nào

Đã bị tổn thương bởi sự nhục mạ về thân hình từ người bạn trai cũ. Cô gái này đã quyết tâm giảm cân đến 60kg và hiện đã có 1 cuộc sống hạnh phúc bên người bạn trai mới.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânVì vấn đề sức khỏe và thường bị trêu ghẹo về ngoại hình. Cô gái này đã giảm 60kg trong 2 năm và hiện giờ đang là 1 giáo viên dạy thể dục.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânCòn anh chàng này đã không than thở và chỉ tập trung vào hành động, anh ấy đã giảm 55kg thành công.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânNgười đàn ông này từng nặng đến 192kg, sau nỗ lực để giảm cân, anh ấy đã trở nên thon gọn hơn và hạnh phúc với cuộc sống mới và công việc mới.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânTừng rơi vào tình trạng nguy cấp do thừa cân nặng, tuy nhiên anh ấy đã kiểm soát được nó và giảm được 83kg.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânCô gái này đã giảm được 93kg trong 1 năm để người yêu của cô có thể ôm cô dễ dàng hơn.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânNgười đàn ông này đã tăng và giảm 30kg để tạo động lực cho người học viên của mình.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânNgười phụ nữ này đã thoát khỏi “cơn nghiện” Socola và giảm được 52kg. Hiện cô đang là 1 VĐV thể hình.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânCô gái này đã giảm được 51kg để có thể trông như thần tượng của mình là Kim Karrdashian.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânCô gái này đã giảm được 55kg và cô vẫn duy trì được mức cân nặng chuẩn sau 7 năm giảm cân.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânNhờ vào tập luyện và không sử dụng thức ăn nhanh nữa. Cô gái này đã giảm cân thành công 67kg chỉ trong 1 năm.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânNgười đàn ông này đã chiến đấu để giảm được 86kg trong 3 năm. Một kết quả hoàn hảo.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânTrong vòng 1 năm, anh chàng này đã thay đổi chóng mặt và giảm được 113kg.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânĐể chuẩn bị cho đám cưới, người đàn ông này đã quyết tâm giảm được 65kg cân nặng.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânAnh chàng này thì đã giảm được 186kg và nhìn kết quả xem, thật tuyệt vời đúng không.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânCô gái này đã giảm cân thành công 61kg trong 18 tháng và cô vẫn duy trì được cân nặng nó cho đến nay.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânNgười đàn ông này đã quyết định thay đổi cách anh ta sống và quyết tâm tìm đến 1 cơ hội mới cho mình. Và nhìn xem, kết quả thật tuyệt vời. Hiện anh ấy đang làm HLV thể hình.

17 tấm hình Before After khiến bạn tràn đầy động lực để giảm cânTrong số những tấm hình before after sau giảm cân ở trên, bạn thấy ai là ấn tượng nhất. Nếu bạn cũng có hành trình giảm cân thành công thì đừng ngần ngại gửi ảnh của bạn về ngay cho Thể Hình Channel nhé. Chúng mình sẽ giúp bạn truyền cảm hứng đến nhiều người hơn nữa.

YouTube video
5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Bí quyết giữ dáng sau sinh như thiếu nữ 20 từ bà mẹ của 3 nhóc tì

Là bà mẹ của 3 nhóc tì và đã 30 tuổi, nhưng nếu không biết thì mọi người sẽ nghĩ cô gái ấy vẫn...

TOP 10 bài đốt cháy Calo hiệu quả hơn chạy bộ

Bạn đang cần tìm cách đốt cháy Calo nhanh chóng để giảm cân nhanh hơn hoặc giúp cơ thể cân đối hơn. Nếu bạn...

Tập squat tại nhà cho cặp mông cong vút cùng Squat Walk

Tập squat tại nhà cũng với Squat Walk là một lựa chọn không tồi để giúp "nâng cấp vòng 3" xập xệ của các...