Home Thể Hình Video hướng dẫn tập thể hình Hướng dẫn tập gập bụng đúng cách cho nữ với bài Sit Ups

Hướng dẫn tập gập bụng đúng cách cho nữ với bài Sit Ups

Hướng dẫn tập gập bụng đúng cách cho nữ với bài Sit Ups

Eo thon bụng nhỏ không có gì là khó, bạn có tin được điều này không? Chắc chắn nhiều chị em sẽ la lên rằng, không dễ đâu nhé, tốn nhiều thời gian lắm đó, hay không được đâu. Chỉ cần các chị thực hiện tập gập bụng đúng cách cho nữ này một cách chuẩn xác thì mọi thứ đều có thể được.

Hướng dẫn tập gập bụng đúng cách cho nữ với bài Sit UpsTất cả những điều này không có gì có thể giải thích rõ hơn nếu như bạn chưa tham khảo các câu chuyện giảm cân thành công và hiệu quả nhất để tăng thêm động lực. Sau đó, hãy cùng Thể Hình Channel áp dụng Sit Ups – một trong những bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay cho cả nam và nữ.

Sit Ups (hay còn gọi là gập bụng) là 1 bài tập đốt cháy mỡ bụng cổ điển và cơ bản nhất hiện nay. Người tập có thể thực hiện các động tác Sit Ups ở bất kỳ nơi nào do khá thuận tiện, như trong công viên, phòng khách, sân thượng, phòng tập gym hay thậm chí tranh thủ cả lúc ở văn phòng. Hiệu quả đã được kiểm chứng cực kỳ tốt rồi nhé!

Hướng dẫn tập gập bụng đúng cách cho nữ với Sit Ups

Trước khi bắt đầu, Thể Hình Channel khuyên bạn nên xác định chỉ số mỡ thừa để tính toán thời gian luyện tập nhé!

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm ngửa người trên thảm, đặt hai gót chân trên sàn, hai gối gập lại khoảng 90 độ, mũi chân hướng lên.
  • Đặt hai tay sau đầu. Đây là vị trí ban đầu.
  • Nâng thân người trên lên sao cho tạo thành hình chữ V với hai đùi. Thở ra khi thực hiện động tác.
  • Giữ trạng thái căng cứng ở trong 1 giây, hạ thân người trên xuống vị trí ban đầu khi hít vào. Lưu ý: Luôn căng cứng cơ bụng.
  • Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.
  • Lưu ý: Nếu bạn có vấn đề về lưng dưới thì hãy hạn chế tập bài này, thay vào đó hãy tập Crunch nhé.

Trên đây là hướng dẫn tập gập bụng đúng cách cho nữ mà các bạn nên làm theo cho chuẩn để có được hiệu quả đốt cháy mỡ bụng tốt nhất nha!

1/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM