Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhBí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe Bernstein

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe Bernstein

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn chắc hẳn cũng đang vật lộn tìm những bí quyết giảm cân hằng ngày đúng không nào, vậy thì hôm nay cùng học hỏi kinh nghiệm để giảm được 70kg từ huấn luyện viên thể hình Joe Bernstein nhé.

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe Bernstein
Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe Bernstein

Từng 1 thời nặng tới 154kg khi anh 25 tuổi, nhưng nhờ những bí quyết giảm cân mà anh luôn tuân thủ nghiêm ngặt ngày anh đã khiến mình thay đổi thói quen sinh hoạt và chúng ta có những ảnh hưởng tích cực lên cơ thể.

Hiện tại sau khi giảm cân 70kg anh đang là một huấn luyện viên thể hình cá nhân tại phòng tập.

Với bí quyết giảm cân 70kg của mình anh đã truyền lại động lực cho không ít người mà anh hướng dẫn họ, cùng xem đó là những bí quyết gì nhé.

Không uống đồ uống nhiều calo

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinNhững loại nước uống nhiều calo như nước ngọt, coca sô đa, anh đều loại bỏ khỏi khẩu phần ăn của mình. Những loại đồ uống này có thể nạp vào cơ thể bạn tới 2000 calo mỗi ngày, nếu từ bỏ hẳn, bạn sẽ có khả năng giảm được tới 22kg trong 3 tháng.

Đừng bao giờ ăn đồ chế biến sẵn

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinĐồ ăn làm sẵn bao giờ nhìn cũng bắt mắt và ăn thì rất ngon miệng, và như thế thì bạn càng ăn nhiều hơn và càng ngày càng mập lên không kiểm soát được. Nên cho dù nó hấp dẫn, có thơm, có ngon tới đâu cũng quăng cục lơ cho nó ngay và luôn nhé.

Đạp xe đạp thay vì ngồi xe máy

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinThay vì mỗi sáng ngồi lái xe tới công ty đi làm hoặc đi học, bạn hãy sử dụng xe đạp để lamg việc đó. Vừa giúp đốt cháy calo vừa giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm cân nhanh hơn.

Tự học nấu ăn

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinVới 1 Gymer, biết nấu ăn là 1 lợi thế cực kỳ lớn, nó sẽ góp phần rất lớn trong việc tăng cơ bắp lẫn tiết kiệm chi phí cho bạn, nên hãy học nấu ăn và tự nấu cho mình những món ăn ngon lành phù hợp cho việc giảm cân nhé.

Luôn nhớ ăn thực phẩm tự nhiên

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinThay vì vao siêu thị ôm về nhà cả đống bánh snack thì bạn hãy mua trái cây, rau xanh về ăn, vừa tốt cho sức khỏe mà không lo nạp vào cơ thể nhiều cholesterol xấu làm tăng cân.

Nuôi 1 em cún

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinViệc nuôi 1 em cún sẽ giúp ích bạn rất nhiều, nó là 1 người bạn đồng hành giảm cân cùng bạn ở mọi nơi, có có thể làm đồng hồ báo thức bạn mỗi sáng dậy sớm chạy bộ cùng nó, chiều chiều đi dạo, chơi đùa. Bạn sẽ tốn khá nhiều calo với chú cun cưng của mình đấy.

Sử dụng thực phẩm hữu cơ

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinMặc dù giá thành của thực phẩm hữu cơ luôn đắt hơn các thực phẩm khác, nhưng tiền nào thì của đó, nó mắc hơn nhưng sức khỏe của bạn quan trọng hơn nhé.

Kiểm tra chất lượng thịt

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinTrong giảm cân, việc bổ sung Protein rất quan trọng, nên hãy chú ý khi bổ sung Protein từ thịt, nên sử dụng các loại thịt với, hạn chế dùng thịt cũ hoặc chế biến sẵn nhé.

Dẹp bỏ những mối quan hệ không cần quan tâm

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinNếu bạn đang có những mối quan hệ khiến bạn khó chịu thường xuyên, hãy bỏ ngay nó đi, những mối quan hệ này tiềm ẩn những nguy cơ khiến bạn ăn nhiều hơn khi buồn và căng thẳng.

Luôn suy nghĩ tích cực

Bí quyết giảm cân thành công 70kg từ HLV thể hình Joe BernsteinViệc giảm cân của mỗi người là khác nhau, nếu bạn thấy mình giảm cân không nhanh bằng người khác thì hãy cứ lạc quan lên, suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn thực hiện hành trình giảm cân một cách nhẹ nhàng và còn giúp bạn tránh được nhiều căng thẳng khác nữa.

Trên đây là 10 bí quyết giảm cân nhanh giúp Joe Bernstein giảm được 70 kg, bạn cũng nên áp dụng những mẹo này cho mình. Ngoài ra Thể Hình Channel còn cung cấp cho bạn 99 cách giảm cân nhanh nữa, hãy xem để biết thêm nha.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Nguồnbrightside

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Nên dùng BCAA hay Creatine thì tốt hơn khi tập gym ?

Nếu bạn từng phân vân giữa việc nên dùng...

Calo trong trứng gà là bao nhiêu?

Trứng gà là loại thực phẩm giàu protein thuộc...

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Yoga giảm cân: Ăn gì trước và sau khi tập để giảm cân nhanh?

Yoga giảm cân không chỉ là một quá trình nỗ lực để thực hiện các động tác mà còn là sự khéo léo trong...

8 lý do tại sao vòng 2 luôn to dù bạn đã làm mọi cách

Tại sao vòng 2 luôn to dù bạn đã tập thể dục rất thường xuyên, ăn uống cũng rất ít nhưng nó vẫn không...

Bí thuật tập gym: Tập nhẹ hơn để có thể đẩy khỏe hơn!

Tập nặng là yếu tố để kích thích cơ bắp phát triển, tuy nhiên không phải lúc nào cũng tập nặng sẽ mang lại...