Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhSốc! Khoa học tạo "Viên thuốc tăng cơ tự động" ngay cả khi ngồi im

Sốc! Khoa học tạo “Viên thuốc tăng cơ tự động” ngay cả khi ngồi im

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Viên thuốc tăng cơ tự động này đây chắc hẳn sẽ là 1 tin vui “động trời” cho mấy anh lười tập gym đúng không, để coi coi công nghệ mới này thực hiện như thế nào nha.

Sốc! Khoa học tạo "Viên thuốc tăng cơ tự động" ngay cả khi ngồi imĐây là một bước tiến đột phát dành cho thế giới và nó đặc biệt hữu ích với những người bị liệt hoặc vận động khó khăn.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu “viên thuốc tăng cơ tự động” như thế nào ?

Viên thuốc tăng cơ tự động” này được phát minh nhờ phát hiện một protein quan trọng được tiết ra khi cơ thể chúng ta tập luyện. Sau khi phát hiện ra điều này, họ đã thử nghiệm trên chuột và nhận thấy chúng nhận được những lợi ích giống với việc tập luyện mang lại dù chẳng tập luyện gì.

Các nhà khoa học giải thích loại protein này như 1 loại cảm biến vậy, nó sẽ làm cho lượng máu lưu thông nhiều hơn đến các cơ và não.

Kết quả nghiên cứu này được công bố trên tạp chí Nature Communications cho rằng hiệu ứng tập thể dục giả này có thể giúp phòng ngừa đột quỵ và bệnh tim mạch cũng như là ung thư.

Xem thêm: 1 ngày nên bổ sung bao nhiêu gram protein cho cơ bắp

Loại thuốc tăng cơ tự động này có chứa 1 thành phần là Yoda -1 (tên được đặt theo nhân vật trong phim Star Wars) có tác dụng giải phóng ra các protein cảm ứng thể dục Piezo 1.

Piezo 1 được giải phóng khi cơ thể tập luyện và giúp tim bơm máu đến các cơ quan nhiều hơn. Viên thuốc tăng cơ này khi được đưa vào cơ thể sẽ thay đổi điện thích và khiến mạch máu co thắt, từ đó khiến máu được đẩy đến não và cơ bắp nhiều hơn.

Hiệu ứng đáng chú ý hơn của Yoda 1 đó chính là tăng lượng máu đến dạ dày và ruột.

Piezo 1 có vai trò đặc biệt trong việc kiểm soát lưu lượng máu đến ruột, nó khá là quan trọng với những hội chứng chuyển hóa liên quan đến tiểu đường type 2 và bệnh về tim mạch. Bằng cách tinh chỉnh loại Protein này sẽ giúp giải quyết các vấn đề của tiểu đường. Khi hiểu rõ hơn tác động của Yoda 1 chúng ta có thể chế ra các loại thuốc kiểm soát các bệnh mãn tính tốt hơn.” Giáo sư David Beech cho biết.

Xem thêm: Có nên mua thuốc tăng cơ bắp khi tập gym hay không ?

Vẫn cần có nhiều thử nghiệm nữa

Giáo sư Beech cho biết, viên thuốc tăng cơ tự động của nhóm nghiên cứu có thể được sử dụng cho người cho 5 năm tới. Nhưng ông nhấn mạnh là nó không thay thế hoàn toàn cho việc tập thể dục, nó chỉ dành cho những người không thể hoạt động bình thường mà thôi. Còn đối với người bình thường thì chúng ta chỉ nên dùng như một loại thực phẩm bổ sung kiểu như “Biến một buổi đi bộ nhưng có tác dụng như chạy bộ vậy” giáo sư Beech gợi ý.

Hiện tại, nghiên cứu của ông đã nhận được tài trợ từ Quỹ Tim Mạch Anh, họ sẽ hợp tác với các nhà hóa học để tinh chỉnh Yoda 1 sao cho nó hoạt động trên nhiều loại động vật khác trước khi thử nghiệm trên người.

Bạn thấy viên thuốc tăng cơ tự động này thế nào, liệu bạn có muốn sở hữu nó hay không ?

Theo Dailymail. Motherboard

3.3/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Mở rộng hàng loạt phòng tập gym mang thương hiệu CR7 của Ronaldo

Phòng tập gym ngày nay đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của những anh em yêu thể hình. Đây không chỉ là nơi để...

7 cách mà Tân hoa hậu thế giới Manushi Chhillar áp dụng để giữ dáng

Tân Hoa hậu thế giới Manushi Chhillar đã kết hợp 1 chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện để giữ cho 3 vòng...

Tập gym có phải nhất định phải dùng thực phẩm bổ sung ?

Liệu chúng ta có nhất định là cần phái sử dụng thực phẩm bổ sung khi tập gym hay không, và lúc nào thì...