Home Thể Hình Để có cơ bụng nữ đẹp, các bạn gái cần phải tập Scissor Crunch

Để có cơ bụng nữ đẹp, các bạn gái cần phải tập Scissor Crunch

Để có cơ bụng nữ đẹp, các bạn gái cần phải tập Scissor Crunch

Bạn gái thường rất khó có cơ bụng nữ đẹp như cánh con trai, tuy nhiên khó không có nghĩa là không thể, miễn là bạn có chế độ dinh dưỡng thể hình tốt kèm với thực hiện các bài tập bụng như Scissor Crunch này.

Để có cơ bụng nữ đẹp, các bạn gái cần phải tập Scissor CrunchChắc hẳn mỗi khi xem các tạp chí làm đẹp, hoặc các show biểu diễn thời trang, đặc biêt như là Victoria’s Secret Fashion Show thì các không cô gái nào không mê mẩn vòng eo của nhưng cô người mẫu này. Hoặc là bạn vừa mới sinh em bé xong, nhưng mãi mà vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon thả ngày đầu, và sợ rằng ông xã sẽ không còn “mê” bạn nữa.

Nếu bạn để ý, có rất nhiều mẹ bầu sau khi sinh bé đều dần dần lấy lại vóc dáng thon thả thậm chí còn mặn mà hơn nhiều. Do đâu? Hãy thử ngay bài tập bụng Scissor Crunch – bí quyết làm săn chắc vòng 2, thu gọn vòng eo hoàn hảo của các mẹ.

Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn ngày 2 lần, sáng và chiều trong 7 ngày bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt đó. Đây là động tác khá đơn giản, vì bạn chẳng cần dùng bất kỳ dụng cụ nào khác, ngoại trừ tấm thảm và tinh thần. Hãy cố gắng lên nhé.

Hướng dẫn cách để có cơ bụng nữ đẹp cùng Scissor Crunch

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm thẳng trên thảm tập, hai chân ép lại duỗi thẳng ra sau, hai tay đặt sau đầu.
  • Thở ra, nâng đùi trái về phía mặt tới khi nào đùi vuông góc với thân người, chân còn lài duỗi thẳng đặt trên sàn, hay nâng lên 1 chút. Đầu và vai hơi nhấc khỏi sàn hướng về phía đùi trái.
  • Hít vào, từ từ hạ xuống vị trí ban đầu. Tiếp tục lặp lại cho chân còn lại.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Bài tập này ngoài việc để tập vào các buổi tập bụng, bạn có thể thêm nó vào trong lịch tập cardio để giảm mỡ toàn thân nhanh chóng hơn. Ngoài ra, để mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ cao nhất, chị em có thể dùng thêm viên uống hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa được thiết riêng phù hợp cho tạng người của chị em – Strong Girl Smart Weight Loss dưới đây.

Bạn cảm thấy bài tập này có khó không, hoàn toàn không đúng không nào, vậy thì còn chờ gì mà không áp dụng nó ngay hôm nay để mau chóng lấy lại vóc dáng, tham chí là sở hữu được cơ bụng nữ đẹp mà mọi anh chàng đều phải thán phục khi nhìn thấy!

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM