Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Muốn có vòng eo con kiến, hãy tập Core Twist

Muốn có vòng eo con kiến, hãy tập Core Twist

Muốn có vòng eo con kiến, hãy tập Core Twist
Bài tập ngồi vặn người để có vòng eo con kiến

Muốn có vòng eo con kiến thì phải làm sao đây. Hãy tập bài ngồi vặn người này này đi các cô gái, bạn sẽ có thể sở hữu vòng eo con kiến sớm thôi.

Bài tập ngồi vặn người để có vòng eo con kiến
Bài tập ngồi vặn người để có vòng eo con kiến

Bài tập ngồi vặn người này sẽ giúp bạn có vòng eo con kiến nhờ tác động lên vùng eo của ban rất nhiều đấy, cùng Thể Hình Channel xem qua cách tập luyện nào.

 

Hướng dẫn thực hiện bài tập ngồi vặn người để có vòng eo con kiến

– Ngồi trên thảm, hai chân gập lại ở gối, tạo góc 90 độ giữa cẳng chân và đùi. Đặt hai gót chân trên thảm tập, mũi chân hướng lên.
– Thân người hơi nghiêng về phía sau, hai tay duỗi thẳng trước người, ngang chiều cao của vai. Hai lòng bàn tay hướng xuống.
– Giữ nguyên mông trên sàn và xoay người sang trái. Lưu ý: Luôn giữ nguyên vị trí hai tay và căng cứng cơ bụng.
– Giữ yên trong 1 giây, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu, giữ yên trong 1 giây. Rồi tiếp tục xoay sang phải, giữ yên 1 giây. Rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Lưu ý: Khi vặn người thì thở ra, quay trở lại thì hít vào.

Lưu ý để có vòng eo con kiến thì bạn cần kết hợp bài tập này với 17 bài tập bụng khác này nữa để mang lại hiệu quả cao nhất nhé. Đừng vội nghĩ tập 1 bài là có tác dụng được ngay, cần phải có thời gian luyện tập thường xuyên với ý chí quyết tâm cao và ăn uống thật lành mạnh nữa nha các bạn.

Đừng quên bấm theo dõi kênh Youtube để có thể xem các bài tập mới nhất nhé.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM