Trang chủGiảm cânHoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bí quyết giữ dáng chuẩn vô cùng thú vị

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ bí quyết giữ dáng chuẩn vô cùng thú vị

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Hoa hậu H’Hen Niê vừa đăng quang hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và để tìm hiểu bí quyết giữ dáng của cô thì chúng ta cùng xem cô ấy đã thực hiện điều đó như thế nào nhé.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bí quyết giữ dáng chuẩn vô cùng thú vịSở hữu 1 thân hình rắn chắc và làn da nâu khỏe mạnh (Cặng nặng 52kg, cao 1.75m và số đo 3 vòng là 83-58-90cm) ít người có thể ngờ rằng người đẹp cũng từng trải qua thời gian tăng cân chóng mặt lên đến 70kg.

Hoa hậu H’Hen Niê chỉ cách làm sao để có dáng chuẩn

Bắt nguồn là một cô gái thôn quê nên Hoa hậu H’Hen Niê khi đó không ý thức được việc cần phải có vóc dáng đẹp và làm gì để có sức khỏe tốt hơn. Việc hằng ngày ăn nhiều cơm đã khiến cô tăng cân chóng mặt.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bí quyết giữ dáng chuẩn vô cùng thú vị
Hoa hậu trước khi đến với giảm cân

Hoa hậu H’Hen Niê chỉ bắt đầu đặt mục tiêu làm đẹp, điều chỉnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của mình từ khi đặt mục tiêu trở thành người mẫu.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bí quyết giữ dáng chuẩn vô cùng thú vị
Và hiện tại

Cũng như những cô gái tìm đến gym để thay đổi bản thân mình, cô cũng gặp không ít khó khăn khi phải thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống để giảm cân. Vì cơ thể không quen với chế độ ăn kiêng mới nên cô thường xuyên gặp mệt mỏi nhưng nghĩ đến mục tiêu phía trước cô đã không từ bỏ và trở nên quyết tâm hơn.

Đầu tiên là loại bỏ tinh bột càng nhiều càng tốt

Là một người thích ăn cơm rất nhiều nên từ khi biết muốn giảm cân hiệu quả phải cắt giảm tinh bột thì nó thật sự là 1 điều rất khó khăn với cô khi mới bắt đầu.

Nhưng vì mục tiêu lớn trước mắt mà cô đã vượt lên chính mình và đã thành công trong việc cắt giảm tinh bột.

Chế độ giảm cân của Hoa hậu H’Hen Niê trong giai đoạn đầu là

  • Sáng: Ăn 1 chén cơm, 2 chén canh và thức ăn
  • Trưa: Nửa chén cơm và thức ăn
  • Tối: Hầu như không ăn gì
  • Trong mỗi bữa ăn cô cũng không quên uống thêm nước lọc đẻ giảm cân hiệu quả hơn.

Chạy bộ để giảm cân

Nhằm hỗ trợ cho việc giảm cân diễn ra nhanh hơn, Hoa hậu H’Hen Niê đã thực hiện chạy bộ giảm cân mỗi ngày. Hằng ngày cô chạy bộ 2 tiếng và trước khi chạy cô thường uống 1 ly nước dừa.

9 Điều thú vị về hoa hậu hoàn vũ H’Hen Nie

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bí quyết giữ dáng chuẩn vô cùng thú vị Thể Hình Channel

 

Tập gym để cải thiện số đo 3 vòng

Sau khi giảm cân được thì Hoa hậu H’Hen Niê lại gặp 1 vấn đề khác đó chính là 3 vòng của mình trở nên thiếu săn chắc và đặc biệt là vòng 3 phẳng lỳ. Chính vì vậy cô đã tìm đến gym để giúp cải thiện số đo 3 vòng của mình.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bí quyết giữ dáng chuẩn vô cùng thú vịVới sự giúp đỡ của HLV cá nhân, và để cải thiện vòng 3 của mình thì Hoa hậu H’Hen Niê thường thực hiện các bài tập Squat liên hoàn dể giúp cho vòng 3 cong hơn, sexy hơn. Nhờ những bài tập gym tăng cơ mà số đo 3 vòng của cô dần trở nên hoàn hảo hơn.

Chỉ nhờ cách giảm ăn tinh bột và chạy bộ giảm cân hằng ngày và tập gym đều đặn và hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có thể giảm cân nhanh chóng xuống còn 49kg. Và việc sở hữu chiều cao lý tưởng (1.75m) và cân nặng hợp lý đã giúp cô tự tin hơn khi đến với cuộc thi Next Top Model

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bí quyết giữ dáng chuẩn vô cùng thú vị
Hoa hạu đi thi Next Top Model

Xem thêm: 13 thực phẩm giúp bạn bạn gái kích thích tăng vòng 3 hiệu quả hơn

Chỉ chọn thức ăn lành mạnh tránh ăn tinh bột vào buổi sáng

Hiện nay, chế độ ăn uống để giữ dáng của Hoa hậu H’Hen Niê là không sử dụng thức ăn chứa tinh bột vào buổi sáng, trước khi ăn sáng, cô thường uống 400ml nước pha với mật ong và nước ấm (Phương pháp giảm cân Mona) khoảng 30-40 phút rồi mới ăn sáng. Cô ăn nhiều rau luộc, trứng luộc và uống sữa đậu nành để giúp vòng 1 cải thiện hơn.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bí quyết giữ dáng chuẩn vô cùng thú vịĐể phục vụ cho việc tập luyện hằng ngày Hoa hậu H’Hen Niê ăn rất hiều bông cải, các loại hạt và đặc biệt là ăn 1.5kg thịt gà và 1 nải chuối mỗi ngày. Mặc dù phải ăn nhiều thịt gà và chuối mỗi ngày khiến cô rất ngán nhưng vì mực tiêu mà cô vẫn cố gắng vượt qua.

Với mục tiêu giữ cho thân hình luôn săn chắc, cô cũng hạn chế đi ăn ngoài mà chủ yếu tự nấu tại nhà. Cô thường chọn các luộc và không thêm gia vị vào món ăn của mình.

Ngủ nghỉ đúng giờ để giúp đẹp da

Hằng ngày Hoa hậu H’Hen Niê thường đi ngủ sớm trước 23h và cố gắng ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày vì giấc ngủ rất quan trọng để giữ dáng. Buổi trưa cô chỉ ngủ 15-30 phút vì cô cho rằng ngủ nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi khi thức dậy. Chính nhờ ngủ đủ giấc mà cô luôn giữ được tinh thần lặc quan, vui vẻ và nụ cười luôn nở trên môi, nhất là làn da cũng mìn màng hon.

Trên đây là những chia sẻ của Hoa hậu H’Hen Niê về bí quyết giữ dáng của mình là làm sao giữ dáng đẹp dài lâu. Bạn cảm thấy cách làm của cô ấy có dễ dàng hay không ?. Và hãy thử lên cho mình 1 mục tiêu để thay đổi bản thân đi nào. Biết đâu có 1 ngày bạn lại làm hoa hậu hoàn vũ Việt Nam thì sao 🙂

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Giảm cân hiệu quả không dùng thuốc, chỉ cần ăn đủ Protein là được

Giảm cân hiệu quả không dùng thuốc thật sự là 1 lựa chọn tuyệt vời của bạn, bởi vì tất cả các loại thuốc...

Tập cơ bụng tại nhà cho nữ để vòng eo thon gọn với Hips Drop

Bài tập cơ bụng tại nhà cho nữ với Híp Drop là cách tập luyện để giảm mỡ bụng nhanh tại nhà cực kỳ hiệu quả....

Những cảm xúc tâm lý khi giảm cân và cách để vượt qua

Bạn đang gặp khó khăn về mặt tâm lý khi giảm cân? Nếu bạn đã thử mọi chế độ ăn kiêng và điên cuồng...