Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực đơn tăng cơTop 13 siêu thực phẩm tăng kích thước vòng 3 cho mông to tròn nhanh chóng

Top 13 siêu thực phẩm tăng kích thước vòng 3 cho mông to tròn nhanh chóng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ăn gì để mông to hơn là câu hỏi của không ít bạn gái. Với Top 13 thực phẩm tăng kích thước vòng 3 này, bạn sẽ giúp cho cặp mông mau chóng căng tròn hơn khi kết hợp với thực hiện các bài tập tăng vòng 3 cho nữ đấy.

Top 13 siêu thực phẩm tăng kích thước vòng 3 cho mông to tròn nhanh chóng
Thực phẩm tăng kích thước vòng 3 có những món nào ?

Có thể bạn đã từng thực hiện các bài tập workout cho mông mỗi tuần và thậm chí là mỗi tháng và bạn vẫn chưa có kết quả tốt. Mông lép vẫn hoàn mông lép có thể bạn đã quên mất câu nói 70% dinh dưỡng và 30% luyện tập rồi.

Không có người con gái nào khi đi tập gym mà chỉ muốn có thân hình thon gọn hơn cả, hầu như mọi bạn gái đều muốn tìm cách làm sao để tăng kích thước vòng 3 nhiều hơn. Vì vậy mà rất nhiều bạn gái chăm chỉ thực hiện các bài tập tăng vòng 3 cho nữ.

Tuy nhiên dinh dưỡng lại đóng vai trò khá quan trọng, không chỉ cho việc tăng cơ bắp mà cả chuyện tăng cân hoặc giảm cân đều phần lớn phụ thuộc vào dinh dưỡng của bạn cả đấy. Nếu trước đây bạn đã từng đọc qua bài viết ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất thì giờ thêm bài ăn gì để tăng vòng 3 nữa nha 😀

Lưu ý: Vòng 3 căng tròn không chỉ ăn là sẽ có, bạn cần phải tập luyện các bài tập cho vòng 3 nữa thì mới được nha.

Cùng Thể Hình Channel khám phá danh sách 13  thực phẩm tăng kích thước vòng 3 nào!

Tại sao mông của tôi không to hơn ?

Câu trả lời rất đơn giản, chỉ tập luyện chắc chắn sẽ không làm cho mông bạn to lên!
Cũng giống như cơ bụng, cơ mông được tạo nên từ nhà bếp quan trọng hơn là những gì bạn làm ở phòng gym.
Bạn cần phải áp dụng quy tắc 3 đúng: ăn tỉ lệ thức ăn đúng với các loại thực phẩm đúng và trong thời điểm đúng.

Đồ ăn nhanh có làm mông to?

Đây là một quan niệm hết sức sai lầm. Bằng cách ăn thật nhiều fast food, bạn nghĩ rằng mông của bạn sẽ trở nên to hơn. Nhưng thực tế thì điều này đang làm “hỏng” vóc dáng của bạn.

Thức ăn nhanh không có lợi cho gymer
Hãy nhớ rằng bạn muốn mông to, không phải bụng to, hay chân, tay,.. phải không? Điều này sẽ xảy ra nếu bạn ăn quá nhiều các đồ ăn “xấu” (bánh kẹo, kfc, pizza, đồ chiên,..). Bạn sẽ tăng một chút cần ở phần mông. Tuy nhiên, bạn sẽ tăng “nhiều chút” mỡ bụng, cánh tay và nhiều bộ phận khác trên cơ thể,..

Việc tích mỡ ở đâu nhiều hơn phụ thuộc vào cơ địa của từng người, tôi cá là nhiều bạn gái cũng khó có thể xác định rõ rằng cơ địa của mình tập trung mỡ ở đâu nhiều nhất, hay là phần nào sẽ là phần đầu tiên mỡ sẽ “ghé thăm”…

Với những bạn gái may mắn “trời cho” tích mỡ chủ yếu ở mông thì chúc mừng. Nhưng hãy lưu ý rằng “cái gì nhiều cũng không phải tốt”. Mông quá nhiều mỡ sẽ trở nên xệ và kém săn, đương nhiên đó cũng không phải là cặp mông lý tưởng.

Vì vậy, “nâng mông” bằng cách bổ sung nhiều đồ ăn nhanh chỉ khiến tình trạng thêm tồi tệ.
Hãy nhớ rằng đây không phải là những loại thực phẩm thần kì.

Hãy bổ sung 13 loại  thực phẩm tăng kích thước vòng 3 thường xuyên trong chế độ ăn hàng ngày của bạn với một chương trình tập luyện phù hợp sẽ giúp cho bạn có kết quả không ngờ!

Danh sách 13 loại thực phẩm giúp trả lời câu hỏi ăn gì để mông to hơn ?

Diêm mạch

Đây là loại thực phẩm nhất định phải ăn nếu mục tiêu của bạn là “mông to”. Nó chứa nhiều chất béo có lợi cho cơ thể với hàm lượng protein khá cao giúp bạn xây dựng cơ bắp.

Hạt quinoa (diêm mạch)
Hạt quinoa (diêm mạch)

Nó giúp bạn làm giảm nồng dộ cholesterol, giảm táo bón và giàu vitamin, chất khoáng. Đây thật sự là một “siêu thực phẩm” giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho bạn nữ.

Các loại hạt

Các loại hạt như hồ trăn, hạt điều, hạt dẻ
Các loại hạt tuy nhỏ nhưng lại giúp vòng 1 to ra đấy – Ảnh 500px

Đây là loại thức ăn mà ai muốn mông to phải ăn nó, bỏi vì chúng chứa rất nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe, chưa kể có rất nhiều Protein, nó giúp làm giảm lượng Cholesterol xấu trong máu, tăng cường vitamin và khoáng chất. Bạn có thể sử dụng các loại hạt như hạnh nhân, quả óc chó,..

Trứng

Trứng là nguồn bổ sung Protein cực tốt cho người tập gym
Trứng là nguồn bổ sung Protein cực tốt cho người tập gym

Trứng là một trong những nguồn protein tốt và hiệu quả nhất nó cũng là một “siêu” thực phẩm tăng kích thước vòng 3 từ tự nhiên tốt nhất mà ai cũng nên ăn. Nó là một nguồn năng lượng rất tốt sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh lẫn cơ bắp. Để mang lại hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng trứng vào buổi sáng để duy trì lượng Protein cho cả ngày.

Cá rất giàu Protein cũng như là Omega 3Cá là một nguồn bổ sung Protein rất tốt cho người ăn chay (một số đạo ăn chay không kiêng cá các bạn nha).
Cá là một trong những loại thực phẩm giúp tăng vòng 3 bởi nó có chứa rất nhiều omega-3 – chất béo có lợi cho cơ thể. Omega 3 giúp loại bỏ những tác động xấu dẫn đến bệnh tim mạch rất hiệu quả

Các loại cá giàu omega-3: cá thu, cá ngừ, cá basa,…

Thịt gà

Thịt gà là một thực phẩm giàu Protein và rất ít Cholesterol
Thịt gà là một thực phẩm giàu Protein và rất ít Cholesterol

Sử dụng thịt gà thay thế cho thịt đỏ là một lựa chọn tốt bởi hàm lượng cholesterol trong thịt gà thấp. Thịt gà cũng có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau mà không lo ăn mãi sẽ ngán

Yến mạch

Đây là loại thực phẩm tốt cho bữa sáng, đầy đủ chất dinh dưỡng. Yến mạch có khá nhiều Protein, nó sẽ giúp cho vòng 3 của bạn săn chắc hơn, là một trong những thực phẩm tăng kích thước vòng 3 rất tốt.

Yến mạch bổ sung ProteinNó cũng rất là tốt trong việc giảm mỡ máu, giảm các bệnh về tim mạch và cũng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường Type 2.

Rau chân vịt (Bina)

Rau chân vịt là một trong những loại rau chứa nhiều chất sắt. Nó cũng là một loại rau “tăng cơ bắp hàng đầu” mà các gymer nên ăn nhiều.

Rau Bina (Rau chân vịt) rất có ích cho người tập gym
Rau Bina (Rau chân vịt) rất có ích cho người tập gym

Rau chân vịt sẽ giúp bạn chống viêm, giảm huyết áp và các chất béo không tốt trong cơ thể, ngoài ra chúng còn bổ sung rất nhiều Vitamin và làm giảm lượng CHolesterol nữa. Bạn nên sử dụng chúng trong chế độ ăn hàng ngày của mình.

Quả bơ

Quả bơ không phải là một nguồn protein tốt nhất nhưng lại là một trong những nguồn chất béo tốt.

Quả bơ giàu protein và chất béo có lợi để tăng kích thước vòng 3
Quả bơ giàu protein và chất béo có lợi để tăng kích thước vòng 3

Nó chứa khá nhiều vitamin, potassium, chất xơ và amino acids, tất cả những chất này đều có khả năng giúp mông phát triển.

Gạo lứt

Gạo lứtĐây là một nguồn tinh bột và chất xơ tốt và đặc biệt là sử dụng sau khi tập luyện. Gạo lứt hỗ trợ tiêu hóa khá tốt. Gạo lứt chứa ít calories hơn gạo trắng. Tuy nhiên bạn cần xem kĩ cách chế biến gạo lứt để mang lại lợi ích dinh dưỡng cao nhất nhé.

Thịt bò

Cũng giống như thịt gà và cá, thịt bò chứa hàm lượng protein khá lớn. Vì vậy hãy dùng ngay 1 lát thịt bò ngay sau khi bạn đi tập mông về nhé.

Thịt bò
Protein shake

Lí do mà tại sao những người sau khi tập gym họ thường rất thích sử dụng sữa protein? Là bởi vì nó giúp cơ thể hấp thụ protein cực kì nhanh, đặc biệt là sau khi tập luyện và vận động – khi cơ thể đã cạn kiệt protein. Đây là thực phẩm tăng kích thước vòng 3 hàng đầu của người tập thể hình

Protein shake
Vì vậy tất nhiên là protein sẽ giúp mông bạn phát triển nhanh hơn nhiều lần, đặc biệt là sau khi tập MÔNG.
Tôi biết chắc chắn rằng các chị em sẽ khá băn khoăn với việc liệu mình sử dụng whey protein mình có bị “đô” không? Chắc chắn là sẽ “đô”, nhưng.. “Đô” mông thôi!

Công thức đó là: Tập mông và sau khi tập mông 15p hãy thưởng thức một ly whey protein!

Khoai lang

Khoai lang
Thay vì sử dụng gạo trắng, bạn có thể sử dụng khoai lang làm nguồn tinh bột chính trong bữa ăn của mình. Khoai lang chứa nhiều chất xơ, và giúp bạn no nhanh.

Khoai lang cũng chứa khả năng đốt cháy chất béo trong dạ dày, giúp hạn chế tích mỡ.

Rau xanh

Rau xanh là nguồn bổ sung vitamin và chất khoáng cực tốt
Rau xanh là nguồn bổ sung vitamin và chất khoáng cực tốt

Nếu bạn nghĩ ăn rau củ chỉ giúp “giảm cân” thì hãy suy nghĩ lại. Hãy nhớ rằng một chế độ ăn giúp mông to cần đầy đủ đa dạng các chất dinh dưỡng và vitamin.
Bạn có thể sử dụng các loại rau lá xanh, cà chua, các loại quả mọng (việt quất, mâm xôi, dâu tây,..), dưa chuột, súp lơ và giá đỗ.

Trên đây là danh sách 13 thực phẩm tăng kích thước vòng 3 tốt nhất mà các gymer nữ nên biết để bổ sung vào thực đơn tăng cơ hằng ngày của mình giúp cho vòng 3 to tròn đều đặn nha. Chúc các bạn thành công

Có thể bạn sẽ thích: 10 phút tập vòng 3 tại nhà cho nữ cực dễ

YouTube video

4/5 - (8 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Creatine 101 | Những điều có thể bạn chưa biết về Creatine

Creatine có thể nói là 1 chất bổ sung phổ biến chỉ đứng sau Whey Protein trong giới thể hình. Với người tập gym...

Dumbbell Step Up – Tập đùi trước cho nam hiệu quả tại nhà siêu dễ

Dumbbell Step Up là bài tập đùi trước cho nam khá cơ bản, phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là những bạn...

Nên tập gym như thế nào cho người mới bắt đầu?

Đi tập gym (hay còn gọi là tập thể hình) đang là xu hướng nóng nhất hiện nay, tuy nhiên tập gym không đơn...