Trang chủGiảm cân9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 tháng

9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 tháng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ăn uống chỉnh là nhân tố chính quyết định sự thành công của cô bạn trong việc giảm 7cm vòng bụng và cũng là cách tăng cơ hiệu quả. Bạn có muốn biết cô ấy ăn uống và tập luyện ra sao không, khám phá ngay nào.

9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 tháng
Thanh Thảo chia sẻ cách tăng cơ và giảm cân hiệu quả chỉ trong 4 tháng

Nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay đó chính là bạn Ngô Thanh Thảo (25 tuổi) đang làm công việc hướng dẫn ăn uống đúng cáchtập luyện, đến với nghề này cũng bắt nguồn từ mong muốn thay đổi bản thân mình.

Chia sẻ về cách tăng cơ và giảm 7cm vòng bụng chỉ trong 4 tháng

Từ người lười vận động, ăn uống thất thường

Thanh Thảo chia sẻ “Trước đây, mình thường có thói quen thức rất khuya và ăn uống rất lộn xộn, không theo 1 giờ giấc cụ thể nào, lại khá lười vận động. Có khi ăn trưa bù cho ăn sáng, ăn tối bù cho ăn trưa là chuyện thường gặp.

Chính vì lối sống không lành mạnh 1 chút nào mà cô bạn đã lãnh hậu quả đó là vòng 2 thì phình to, làn da thì không mịn màng, sức khỏe yếu. Đó cũng là nguyên nhân cô bạn thường rất ghét những giờ học thể dục tại trường và thường phải nhờ phụ huynh giúp đỡ để có thể qua được môn.

9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 thángTính đến nay, đã 4 năm kể từ lúc Thanh Thảo nhận ra mình cần phải thay đổi. Cô nhận ra mình cần phải sống tích cực hơn, phải làm cho mình trở nên khỏe đẹp hơn. Cô bạn bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực mà mình đang làm hiện nay đó chính là chăm sóc sức khỏe. Hằng ngày cô bạn bắt đầu đi tập luyện đêu đặn, cố gắng giữ thói quen và giờ giấc sinh hoạt đúng giờ, ăn uống khoa học và lành mạnh hơn.

Xem thêm: Lịch tập gym 4 buổi 1 tuần chi tiết cho nữ

Trở thành 1 cô gái năng động hơn, khỏe mạnh hơn và xinh đẹp hơn

Kết quả nhanh chóng tìm đến chỉ sau 4 tháng nghiêm túc với bản thân mình. Cô đã tăng thêm được 3.5kg nhưng chủ yếu là cơ chứ không phải là mỡ, vòng eo giảm được 7cm và người trở nên gọn gàng hơn rất nhiều, không còn nhiều ngấn mỡ nữa.

9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 thángMặc dù Thanh Thảo không chọn cách tăng cơ bằng tập tạ nhưng cô tập luyện nhiều môn thể thao khác như chạy bộ giảm cân, đi học nhảy và bơi lội….

Muốn thay đổi bản thân, cần phải có 1 động lực đủ mạnh

Nếu bạn muốn thay đổi bản thân mình, bạn phải có 1 động lực đủ mạnh để thúc đẩy chính mình. Thanh Thảo cũng vậy, cô bạn phải tìm cho mình 1 động lực để vượt qua những sự lười biếng hằng ngày của mình.

9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 thángThanh Thảo chia sẻ “Bí quyết giảm cân, tăng cơ giữ dáng của mình bắt nguồn là tìm cho mình 1 động lực, mình muốn mình đẹp hơn, da mịn màng hơn và thân hình gọn gàng hơn. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân có thể thử nghĩ như 1 năm nữa lấy chồng mà thân hình như này sao mà mặc áo cưới, hay là béo thế này thì làm sao mà có bạn trai…Khi bạn tìm cho mình 1 lý do đủ lớn, bạn sẽ có thể bắt đầu thay đổi được bản thân mình.

9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 thángNói về vấn đề làm sao để giảm cân thành công Thanh Thảo cho biết “tăng cân hay giảm cân thì bạn đều phải đi theo 1 nguyên tắc đó là tăng cơ, giảm mỡ và tăng chuyển hóa. Sức khỏe quan trọng hơn là cân nặng của bạn. Nếu bạn áp dụng các cách giảm cân cấp tốc được quảng cáo như là thuốc giảm cân, không cần tập luyện vẫn giảm cân thì bạn thật sự sẽ không đạt được kết quả gì như mong đợi. Hay nếu ăn vô tội vạ để mong tăng cân thì bạn sẽ chỉ tăng lượng mỡ là chính mà mỡ nhiều thì không tốt cho sức khỏe chút nào.

Xem thêm: 9x cao 1m48 chia sẻ bí quyết sở hữu body vạn người mê

Nên tập luyện ít nhất 30 phút mỗi ngày

Khi có được mục tiêu lớn của mình, 9x bắt đầu quá trình tập luyện 30 phút mỗi ngày “Chúng ta thường đổ lỗi cho việc không có thời gian, nhưng thực tế là bạn có nhiều thời gian hơn là bạn nghĩ đấy. Bạn hoàn toàn có thể tập tại nhà thông qua các clip hướng dẫn tập luyện trên mạng, đi bộ, chạy bộ quanh nhà hoặc đơn giản là đạp xe, thay vì đi xe máy đi làm….

9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 thángHằng ngày Thanh Thảo thường tập Cardio, Aerobic hoặc Zumba hoặc những bài tập có nhạc sôi động. Tập trong nền nhạc giúp cô bạn cảm thấy thoải mái, và có động lực hơn khi tập luyện.

Với mình 80% sự thành công là đến từ chế độ ăn uống, tập luyện chỉ chiếm 20% còn lại” 9x cho biết. Do vậy, nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả, hay tìm cách tăng cơ thì đều cần phải thông qua việc ăn uống của mình.

Xem thêm: Hotgirl phòng tập gym từng bị từ chối xin việc chỉ vì quá béo

Chỉ ăn những thức ăn lành mạnh

Sau khi tập luyện về, Thanh Thảo sử dụng các loại thức ăn như hoa quả, yến mạch, sữa chua, sữa tươi….và một số loại thực phẩm bổ sung protein. Các bữa ăn khác cô vẫn ăn cùng gia đình và bạn bè nhưng chỉ lựa chọn những thức ăn tốt cho sức khỏe để sử dụng.

Ngoài ra, cô cũng uống nhiều nước mỗi ngày “Đi đâu mình cũng mang theo 1 chai nước lọc để có thể uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày” Thảo chia sẻ.

Chính nhờ những bí quyết giảm cân đơn giản ấy mà Thanh Thảo đã có thể tăng cơgiảm 7cm vòng bụng để trở nên săn chắc và xinh đẹp hơn. Thảo cũng đưa ra lời khuyên “Ăn theo Macro trong gym là 1 cách rất tuyệt vời, tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng theo được chế độ ăn đó, do vậy nếu nó quá phức tạp với bạn thì bạn không cần phải quan tâm nó. Chỉ cần hiểu rõ mình đang ăn gì, và hạn chế ăn gì là được và duy trì nó xuyên suốt là được. Nó vẫn giúp cho bạn giảm cân thành công“.

9x tiết lộ cách tăng cơ, giảm 7cm vòng eo chỉ trong 4 thángTrên đây là những bí quyết để giảm cân thành công của Thanh Thảo, còn bạn thì sao, bạn đang áp dụng chế độ giảm cân và cách tăng cơ gì và nó có đem lại cho bạn thành công hay không, hãy để lại comment của bạn ở bên dưới nhé.

3.5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Giáo án tập gym 4 tuần để tăng cường cơ bắp tối đa cho nam [P1]

Xin chào các bạn Gymer của Thể Hình Channel, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một giáo án tập gym 4...

Giảm cân hiệu quả không dùng thuốc, chỉ cần ăn đủ Protein là được

Giảm cân hiệu quả không dùng thuốc thật sự là 1 lựa chọn tuyệt vời của bạn, bởi vì tất cả các loại thuốc...

Mẹo ăn để vừa tăng cơ nhanh vừa giúp giảm béo cấp tốc

Bụng 6 múi, hay có khe bụng số 11 không phải là cứ luyện tập là sẽ có, nó còn phải được chuyện ăn uống...