Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhYến Xuân - Hotgirl phòng gym từng bị từ chối xin việc vì quá béo

Yến Xuân – Hotgirl phòng gym từng bị từ chối xin việc vì quá béo

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Hotgirl phòng gym hôm nay được Thể Hình Channel phỏng vấn là một cô gái rất thú vị, từng rất mập và từng bị từ chối khéo khi đi xin việc chỉ vì lý do…quá béo.

Yến Xuân - Hotgirl phòng gym từng bị tự chối xin việc vì quá béoĐó là câu sự thật của cô bạn 9x Sài Gòn từng tuột mất nhiều công việc chỉ vì ngoại hình của mình không được thon gọn. Chính vì lý do đó, cô bạn đã quyết tâm than đổi bản thân mình đề trở nên quyễn rũ hơn.

Cùng khám phá câu chuyện hotgirl phòng gym Yến Xuân thay đổi vóc dáng như thế nào nhé.

Bùi Thị Yến Xuân là 9x hiện đang sinh sống tại Củ Chi, Tp.HCM hiện đang làm tại một công ty dược đã có câu chuyện thu hút rất nhiều người.

Từng nặng tới 60kg và trông khá đồ sộ nên cô rất thường bị mọi người trêu ghẹo vì ngoại hình của mình.

Yến Xuân - Hotgirl phòng gym từng bị tự chối xin việc vì quá béo
Hotgirl phòng gym Yến Xuân trước khi giảm cân

Nhưng lý do bị từ chối nhận việc khi đi xin việc mới chính là động lực lớn nhất khiến cho bạn quyết tâm thay đổi. “Khi mình đi xin việc mình đã bị từ chối nhận và người đến sau đã được nhận vị trí đó. Khi ra về thì mình nghe được là họ nhận người đến sau vì cô này có thân hình xinh đẹp hơn, vì thế mình đã tự nhủ phải trở nên đẹp hơn cho bằng được“.

Chỉ giản được 2kg trong…2 năm

Khi nhận ra hình thể bên ngoài khi đi xin việc là cực kỳ quan trọng cô bắt đầu tìm hiểu các phương pháp giảm cân cấp tốc để hi vọng giảm cân được nhanh nhất

Yến Xuân - Hotgirl phòng gym từng bị tự chối xin việc vì quá béoTuy nhiên do không có kinh nghiệm gì nhiều nên suốt 2 năm đầu, Yến Xuân chỉ giảm được 2kg.

Sau đó, cô bạn học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước và bắt đầu thực hiện tập thể dục thẩm mỹ và các bài tập cường độ cao tại phòng tập gym. Nhờ sự kiên trì, Yến Xuân đã thấy có thể thay đổi hơn và giảm được 9kg chỉ trong 1 năm.

Yến Xuân - Hotgirl phòng gym từng bị tự chối xin việc vì quá béo

Giảm cân xong thì lại quá ốm và hành trình tăng cân lại bắt đầu

Sau khi giảm được 11kg thì cơ thể của Yến Xuân trở nên ốm yếu thiếu sức sống. Do vậy hotgirl phòng tập đã chuyển sang tập thể hình để cải thiện vóc dáng của mình, đặc biệt là vòng 3 lép xẹp sau khi giảm cân. Đây chính là giai đoạn thứ 3 trong công cuộc tìm kiếm thân hình hoàn hảo của cô bạn.

Ở giai đoạn này, Yến Xuân đã tăng trở lại 4kg và thân hình trở nên dần hoàn hảo hơn với số đo từ sau khi giảm cân là 83-63-89cm trở thành 85-57-94cm. Không chỉ thân hình trở nên hoàn hảo hơn, cô bạn cũng được khen ngợi là trẻ đẹp hơn xưa.

Cả quá trình thay đổi của mình diễn ra khá dài lên đến 7 năm trời. Giai đoạn đầu giảm cân diễn ra khoảng 3 năm là từ hồi 19-22 tuổi. Ở tuổi 22-23, cơ thể đã trở nên thon gọn hơn và mình bắt đầu tập thể hình để điều chỉnh vóc dáng vào năm 23 tuổi đến bây giờ.” 9x cho biết.

Tập luyện mỗi ngày 1 tiếng cường độ cao

Dù mỗi ngày tập luyện 1 tiếng, nhưng Yến Xuân đều thực hiện nó với cường độ cao nhất cô thường tập HIIT để đốt mỡ kết hợp với 1 chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Chính nhờ vậy, cô bạn cũng có thể ăn uống thoải mái hơn mà không sự bị béo và phải ăn kiêng như trước.

Yến Xuân - Hotgirl phòng gym từng bị tự chối xin việc vì quá béoMình tạm hài lòng với bản thân hiện tại, mình có thể ăn những thứ mình thích, và điều đó khiến mình cảm thấy hạnh phúc. Đến bây giờ, mình vẫn luôn cô gắng hằng ngày để cải thiện vóc dáng hơn nữa. Mình vẫn thực hiện một lịch tập gym đều đặn do mình đặt ra.” Yến Xuân cho biết.

Với Yến Xuân, bạn tập ở nhà, hay tại phòng tập không quan trọng, quan trọng là thái độ tập và sự quyết tâm của bạn như thế nào, tập không chỉ để đẹp, tập để còn khỏe nữa“. Yến Xuân hiện tại tập tại nhà 3 ngày và 4 ngày tại phòng tập gym

Xem Yến Xuân thực hiện 1 số bài tập hằng ngày của mình

Yến Xuân - Hotgirl phòng gym từng bị từ chối xin việc vì quá béo Thể Hình Channel

Được mọi người xem như một hotgirl phòng gym, nhưng Yến Xuân chỉ nghĩ mình là người có ngoài hình khác xa so với xưa mà thôi.

Yến Xuân - Hotgirl phòng gym từng bị tự chối xin việc vì quá béoNói về việc tập gym có làm cho con gái mất đi vể nữ tính hay không thì hotgirl phòng gym cho hay “Bạn chỉ cần tập đúng cách và lựa chọn bài tập phù hợp thì bạn sẽ vẫn giữ được vẻ nữ tính của mình nhưng vẫn có 1 thân hình đẹp hơn xưa. Không tin thì cứ nhìn mình thì biết thôi mà.

Khi được hỏi về vòng 3 khá căn tròn nhưng vòng đùi vẫn khá thon gọn Yến Xuân chia sẻ “Do mình rất ít khi tập Squat và Deadlift vì chúng vô đùi rất nhiều nên mình lựa chọn các bài tập chuyên cho từng vùng mông nhiều hơn như là Lunge, Donkey Kick để tập chính xác vào vùng mông mình còn yếu, muốn cải thiện.

Dinh dưỡng thoải mái, không ăn kiêng quá khắt khe

Nói về ăn uống, Yến Xuân ăn uống khá thoải mái, cô bạn không ăn kiêng quá nhiều, chỉ hạn chế chất béo và đường, ăn nhiều rau xanh và cũng không áp dụng chế độ ăn kiêng lowcarb

Ước mơ mở phòng tập và dạy miễn phí cho người không có điều kiện

Nói về dự định tương lai của mình, Yến Xuân mong ước sẽ trở thành 1 huấn luyện viên chuyên nghiệp, có thể mở được 1 phòng tập gym cho riêng mình và mở ra các lớp dạy miễn phí cho các chị em không có điều kiện để giúp mọi người khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa bệnh tật.

Yến Xuân cũng luôn sẵn sàng chia sẻ mọi bí quyết mà mình biết cho những ai tự ti về vóc dáng và muốn thay đổi bản thân.

Cùng xem các hình ảnh nóng bòng khác của Hotgirl phòng gym Yến Xuân nhé

Xem thêm các câu chuyện thành công của các Hotgirl phòng tập gym khác nào

5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

8 bài tập giúp giảm đau lưng, còn chờ gì mà không áp dụng ngay

Đau lưng là một trong những lý do phổ biến nhất hiện nay khiến chúng ta phải đến gặp bác sĩ, gần như ai...

4 Giáo án tập sức mạnh cho nữ, không gì có thể cản bước bạn

Tập sức mạnh cho nữ không cần phải phức tạp như ở nam giới để có hiệu quả, dưới đây là những giáo án...

Dầu cá là gì ? Những lợi ích khi sử dụng dầu cá trong tập thể hình

Chúng ta đều biết đến dầu cá là gì rồi đúng không nào, tuy nhiên trong tập thể hình thì dầu cá có công...