Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực đơn giảm cânTop 9 loại thuốc giảm cân thiên nhiên tốt nhất bạn nên dùng hằng ngày

Top 9 loại thuốc giảm cân thiên nhiên tốt nhất bạn nên dùng hằng ngày

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Với những công dụng đốt cháy calo mạnh mẽ và những thực phẩm dưới đây được xem là thuốc giảm cân thiên nhiên tốt nhất dành cho bạn mà không lo bị tác dụng phụ như các loại thuốc giảm cân nhanh hiện nay trên thị trường.

Top 9 loại thuốc giảm cân thiên nhiên tốt nhất
Top 9 loại thuốc giảm cân thiên nhiên tốt nhất

Các loại thuốc giảm cân thiên nhiên này hầu hết bạn đều có thể tìm thấy dễ dàng tại các siêu thị hay chợ gần nhà, không còn phải lo lắng chúng là thực phẩm giảm cân khí tìm đâu.

Trứng

Đây là món thực phẩm bổ sung Protein được yêu thích hàng đầu của các Gymer, mới nguồn protein dồi dào thuộc loại bậc nhất trong các thực phẩm thì trứng xứng đáng là món ăn giúp giảm cân nhanh chóng cho các bạn.

Trứng là thực phẩm giảm cân giàu protein
Trứng là thực phẩm giảm cân giàu protein

Ngoài Protein thì trứng còn chứa cực kỳ nhiều dưỡng chất khác, giúp tăng trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa, giảm cholesterol xấu trong máu nữa.

Gừng

Bạn đã từng áp dụng công thức giảm cân bằng gừng nào hay chưa, nếu chưa thì bạn đã bỏ qua 1 thứ thuốc giảm cân thiên nhiên rất tốt rồi đó.

Gừng sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi chất, tăng hệ thống miễn dịch, kiểm soát nồng độ cholesterol trong máu nữa và giúp tiêu hóa tốt hơn.

Cà chua

Cà chua giàu Vitamin nhưng rất ít calo
Cà chua giàu Vitamin nhưng rất ít calo

Cưng như ca, cà chua chứa rất nhiều Vitamin C và nó cũng là 1 trong những thực phẩm chứa ít calo nhất mà bạn có thể ăn thoải mái không lo tăng cân.

Cam

Trong cam có rất nhiều Vitamin C, đây là thành phần giúp thúc đẩy tạo ra chất Carnitine, nó có khả năng làm đốt cháy các axit béo trong người bạn.

Cam cũng chứa 1 lượng chất xơ khá nhiều giúp bạn giảm thèm ăn, no lâu hơn, rất ít calo và cholesterol. Do vậy bạn có thể sử dụng cam trong các bữa ăn lỡ để giúp giảm đói nhưng không nạp vào cơ thể nhiều calo.

Ngũ cốc nguyên hạt

Đây cũng là một loại thuốc giảm cân thiên nhiên mà không ít bạn để ý tới để áp dụng cho bản thân mình.

Ăn ngũ cốc nguyên hạt giúp bạn no lâu hơn
Ăn ngũ cốc nguyên hạt giúp bạn no lâu hơn

Ngũ cốc nguyên hạt sẽ cần nhiều thời gian để có thể tiêu hóa hết nên bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn và đỡ ăn vặt hơn. Ngoài ra, ngũ cốc giàu Protein và ít chất béo sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa tốt hơn, giảm được nhiều nguy cơ mắc bệnh mãn tính do béo phì gây ra.

Táo

Táo từng được xem là bàn chải răng tự nhiên vì nó có tính chất làm sáng răng rất tốt, tuy nhiên, ăn táo còn giúp bạn giảm cân nhờ chứa lượng chất xơ rất cao, ít chất béo và calo nên nó cũng là 1 thực phẩm ít calo bạn nên cho vào danh sách thực phẩm giảm cân của mình ngay ngoài ra táo còn giúp cho lượng cholesterol xấu giảm, giúp cải thiện tim mạch, các bệnh hô hấp, tăng miễn dịch….

Trà xanh

Giảm cân bằng trà xanh là một phương pháp được rất nhiều người yêu thích vì trà xanh gần như là không chứa calo, ngoài ra lại còn cực kỳ thân thiện với cơ thể bạn với hàng tá chất chống ung thư, cải thiện tâm trạng.

Trà xanh còn là một loại nước Pre Workout cho dân tập tạ cực kỳ hiệu quả giúp đốt cháy chất béo và tăng sức mạnh tập luyện mà cà phê khó sánh kịp.

Mật ong

Đây đích thị là một loại thuốc giảm cân tự nhiên mà chị em cực kỳ yêu thích, đã có hàng trăm công thức giảm cân bằng mật ong trên mạng được đưa ra và các chị em cũng hưởng ứng rất nhiệt tình vì hiệu quả mà nó mang lại.

Giảm cân bằng mật ong là cách phuong pháp giảm béo hiệu quả
Giảm cân bằng mật ong là cách phuong pháp giảm béo hiệu quả

Dù mật ong rất ngọt với lượng đường cao nhưng nó có mức insulin ổn đinh tạo ra môi trường đốt cháy chất béo ngay bên trong cơ thể.

Việc sử dụng mật ong đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không lo bị béo và làm tăng cường sức khỏe do mật ong chứa nhiều Vitamin, natri, sắt….

Nước lọc

Chắc ít ai biết được nước lọc cũng giúp ta giảm cân nhanh. Nhưng sự thật là nếu cơ thể của bạn bị thiếu nước thì bạn rất khó để giảm cân.

Các nhà khóa học đã chứng mình được sự quan trọng của nước với việc giảm cân nên bạn hãy áp dụng nó thật nhiệt tình vào.

Mỗi ngày uống 1,5-2 lít nước, nếu đi tập thể hình, chơi thể thao nhiều thì hãy uống nhiều hơn. Bạn sẽ thấy khi uống đủ nước và không uống nước nó sẽ khác biệt rất nhiều.

Ngoài việc ăn thêm những thực phẩm giảm cân ở trên, bạn cũng nên tránh xa các loại thức ăn nhanh, chế biến sẵn trên thị trường hiện nay. Chỉ nên ăn những món mình tự chế biến hoặc biết rõ thành phần của chúng thôi nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Làm sao để có cơ bụng nữ đẹp ?. Hãy tập Cardio đi

Làm sao để có cơ bụng nữ đẹp là một câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, cho dù bạn ngày nào cũng gập...

Tuyệt chiêu nhảy dây giảm cân hiệu quả mà không phải ai cũng biết

Nhảy dây giảm cân là một hình thức tập luyện rất tốt mà nhiều người lại bỏ quên nó. Đây cũng là một bài...

10 lý do chế độ ăn kiêng Eat Clean là lựa chọn hoàn hảo để giảm cân hiệu quả

Chế độ ăn kiêng Eat Clean hiện đang là xu hướng mới hiện nay, với chế độ ăn này bạn có thể ăn uống...