Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhMẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài Thành

Mẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài Thành

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Để có thể giảm 12kg trong 5 tháng, 9x Sài Thành đã áp dụng những bí quyết giảm cân riêng của mình và nó thật sự đã có hiệu quả, cơ bụng gọn hơn, vòng 3 căng tròn hơn.

Mẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhCô gái của chúng ta hôm nay đó chính là Thanh Huyền (1996) hiện đang sống tại Tp.HCM, hôm nay cô bạn của chúng ta sẽ chia sẻ kinh nghiệm giảm cân 12kg trong 5 tháng của mình đến với các cô gái trẻ và biết đâu bạn sẽ tích cóp được những bí quyết giảm cân thú vị từ cô nàng này. Chúng ta cùng bắt đầu nha

Bí quyết giảm 12kg trong 5 tháng dù không cần kiêng tinh bột

Thiếu cân rồi lại bị thừa cân 

Trước lúc đó, thời cấp 3 Thanh Huyền là một cô gái bị thiếu cân. 9x đã phải trải qua điều trị và uống thuốc bổ, việc này khiến cho cân nặng của Thanh Huyền tăng vọt lên 12kg chỉ trong vòng….1 tháng và tiếp tục tăng sau những tháng tiếp theo khiến cô bạn trở nên thừa cân quá nhiều lên tới hơn 65kg.

Mẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhKhi cơ thể ngày càng béo lên thì sự linh hoạt cũng giảm theo, cơ thể nặng nề, sức khỏe giảm sút làm hơi tí là thấy mệt, vì thế Thanh Huyền quyết tâm phải tìm cách giảm 12kg trong 5 tháng tới.

Tìm đến gym và tập luyện 5 buổi mỗi tuần

Để có thể đạt mục tiêu giảm cân của mình, 9x đã phải vật lộn rất nhiều trong phòng tập gym.

Do mới đi tập nên phải mất nhiều tháng để tự tìm hiểu cách tập và lịch tập và ăn uống sao cho hợp với thể trạng của mình nhất. Với Huyền, kiên trì đi tập trong thời gian dài không phải là điều dễ dàng gì.

Mẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhMục tiêu giảm 12kg trong 5 tháng đã có thể đạt được, tiếp theo 6 tháng sau đó cô bạn tiếp tục tập luyện để tăng cơ bắp nhiều hơn. Mỗi tuần dành ra 5 buổi tập tạ và 1 buổi tập Cardio hoặc HIIT hay Tabata.

Lịch tập gym 5 buổi 1 tuần hiện tại của Thanh Huyền như sau:

Mỗi ngày Thanh Huyền tập một nhóm cơ. Thân trên thân dưới xen kẽ.

  • Thứ 2: Lưng, cardio, bụng.
  • Thứ 3: Mông.
  • Thứ 4: Vai, cardio, bụng.
  • Thứ 5: Chân.
  • Thứ 6 : Tay.

Huyền không tập ngực vì nhận thấy những bài tập thân trên cũng đã tác động vào ngực rồi, cho nên không cần phải tập thêm ngực nữa.

Chế độ dinh dưỡng khắt khe

Dinh dưỡng trong thể hình là yếu tố quyết định giảm cân thành công hay không, 9x chia sẻ về chế độ ăn của mình như sau:

Mẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài Thành“Mình ăn cắt giảm calo trong thực đơn và chia ra nhiều bữa nhỏ để ăn trong ngày. Khác với mọi người khi giảm cân là lo cắt bỏ tinh bột để giảm cân thì mình vẫn giữ chế độ ăn với tinh bột để giữ insulin ổn định giúp chuyển hóa đạm và cơ bắp. Mặc dù không kiêng tinh bột nhưng tôi chuyển sang loại tinh bột hấp thu chậm như là gạo lức, yến mạch, khoai lang thay cho cơm, phở, bún.”

Xem thêm: Mẹo giảm cân mà không cần theo dõi lượng calo nạp vào

“Việc chia nhiều bữa ăn sẽ giúp chúng ta đỡ ăn vặt hơn, và tăng cảm giác no lâu hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng sử dụng nhiều loại chén bát có kích cỡ nhỏ để đánh lừa cảm giác và bổ sung nhiều rau thịt hơn trong bữa ăn của mình. Mình chia bữa ăn ra theo tỉ lệ 5:3:2 tức là 5 phần thịt, 3 phần au và 2 phần tinh bột”

Mẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhMột trong những bí quyết giúp giảm 12kg trong 5 tháng của Thanh Huyền là có sự hỗ trợ 1 phần của các loại thực phẩm bổ sung như Whey Protein, BCAA, Vitamin và Glucose và dầu cá. Mặc dù các bạn hoàn toàn có thể không cần sử dụng đến chúng nhưng nếu bạn không có thời gian chuẩn bị đồ ăn thì nó là cánh tay hỗ trợ bạn rất nhiều.

Nếu không dùng TPBS thì bạn chỉ cần đầu tư vào ăn uống hằng ngày của mình là được.

Xem thêm: 100 mẹo nhỏ giúp quá trình giảm cân của bạn dễ dàng hơn

Hãy tập tạ nhiều hơn để giảm cân nhanh hơn

Bạn muốn giảm cân nhanh, muốn săn chắc cơ thể thì đừng bao giờ sợ tập tạ. Nhiều bạn thay vì tập luyện vì nghe “người ta nói” tập gym sẽ khiến bị thô như con trai nên toàn chọn cách nhịn ăn để giảm cân.

Mẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhĐây chính là sai lầm lớn nhất của tất cả những bạn lựa chọn nhịn ăn để giảm cân thay vì tập luyện vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe về sau và nó còn có thể gây nên hiệu ứng Yoyo khiến bạn tăng cân trở lại rất nhanh sau đó.

Xem thêm: 9 điều khủng khiếp xảy ra cho cơ thể nếu bạn nhịn ăn giảm cân

Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn bắt buộc phải kết hợp tập tạ với Cardio, chỉ có duy nhất cách đó mới có thể giúp bạn vừa khỏe vừa đẹp được, bạn gái khó có thể mà tăng cơ bắp được như con trai nên chị em không việc gì phải lăn tăn với những cục tạ cả.

[Elite_video_player id=”10″]

Trong quá trình muốn giảm 12kg trong 5 tuần của mình thì Thanh Huyền rút ra được kinh nghiệm là bạn sẽ phải đối mặt rất nhiều khó khăn, do đó hãy chuẩn bị kiến thức về ăn uống và tập luyện thật tốt, nó sẽ giúp quá trình của bạn diễn ra suôn sẻ hơn và tránh bị nản giữa chừng do bế tắc.

Mẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhMẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhMẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhMẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhMẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhMẹo giảm 12kg trong 5 tháng không kiêng tinh bột từ 9x Sài ThànhĐến với gym từ 2014 hiện tại Thanh Huyền hiện khá hài lòng với bản thân, với số đo khá chuẩn 80-60-90cm, chiều cao 1m6 và cân nặng 50kg của mình, Thanh Huyền giờ đây đã có thể tự tin hơn và sức khỏe thì luôn ở trạng thái sung sức nhất.

4.1/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

4 phút với bài Cardio cường độ cao tăng thể lực tập Gym hiệu quả

Các bài Cardio HIIT này giúp tăng cường thể lực rất tốt, nếu bạn muốn tăng cường thể lực để tập Gym được bền...

Các bài Cardio cường độ cao đốt cháy calo mãnh liệt trong 5 phút

Các bài tập Cardio cường độ cao này sẽ giúp các bạn giảm mỡ tốt hơn nhờ vào cách tập liên tục với cường...

[Free] Brazilian Butt Lift – Giáo trình tập nâng mông chảy xệ hàng đầu cho nữ

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nghe qua Brazilian Butt Lift, vậy Brazilian Butt Lift là gì, và giáo trình tập nâng mông chảy xệ...