Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhNguyễn Thảo Hiền và hành trình để giảm cân 15kg thành công

Nguyễn Thảo Hiền và hành trình để giảm cân 15kg thành công

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Nguyễn Thảo Hiền từng rất khổ sở vì thân mình mũm mĩm, với quyết tâm của mình, 9x đã có thể giảm cân thành công và sở hữu thân hình săn chắc hơn và gợi cảm hơn rất nhiều, cùng xem về hành trình của cô bạn ấy thế nào nhé.

Nguyễn Thảo Hiền và hành trình để giảm cân 15kg thành côngBị thừa cân là nỗi ám ảnh của chị em, mà tất cả chị em đều rất lô lắng mỗi khi cân nặng của mình lại nhảy số qua bên phải. Bạn đã tìm rất nhiều cách giảm cân nhưng hầu như mọi thứ vẫn đâu vào đấy và cân nặng vẫn lù lù tiến thêm. Nếu bạn đang tìm một động lực, một kinh nghiệm chia sẻ thì hãy đọc qua hành trình của 9x này nha.

Cùng khám phá xem thử Nguyễn Thảo Hiền đã giảm cân như thế nào nhé

Nguyễn Thảo Hiền (1993) có nick name là Rose Nguyễn hiện đang làm việc tại Hồ Chí Minh, hôm nay Thảo Hiền sẽ có một số chia sẻ của mình với Thể Hình Channel về chuyện làm thế nào để có thể giảm cân thành công.

Nguyễn Thảo Hiền và hành trình để giảm cân 15kg thành công
Thảo Hiền khi còn nặng 63kg

Trước khi đến với gym thì Thảo Hiền cũng chưa đến nỗi nào với 1m55 và nặng khoảng 54 ký nhưng sau khi ra trường và đi làm thì ăn uống nghỉ ngơi đảo lộn, gặp áp lực thường xuyên cho nên cân nặng tăng vọt lên đến 63kg. Đến lúc này thì Thảo Hiền đã thấy không ổn về cân nặng nữa nên quyết tâm tìm đến gym để có thể giảm cân tốt hơn.

Tập nhiều nhưng vẫn không có kết quả!

Thời gian đầu đến với Gym, Nguyễn Thảo Hiền vẫn chưa được trang bị kiến thức về tập luyện, chỉ nghe ai nói tập gì thì tập nấy ngày nào cũng tập Cardio và tập đùi vì nghe người ta bảo tập như vậy sẽ giúp giảm cân nhanh hơn.

Nguyễn Thảo Hiền và hành trình để giảm cân 15kg thành côngVà liên tục 4 tháng trời tập luyện không mang lại kết quả gì thì Thảo Hiền thấy cũng khá là hoang mang như nhiều bạn gái khác đến với gym nhưng chưa có thành quả gì khác.

Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với bạn ấy khi mà gặp được một anh chàng cũng đi tập gym mà có kiến thức về thể hình tốt hướng dẫn cho tập luyện. Nhờ có sự dẫn dắt tận tình và chỉ cách chia lịch tập gym hiệu quả hơn thì thành quả đã bắt đầu tìm đến.

Nguyễn Thảo Hiền và hành trình để giảm cân 15kg thành côngChỉ sau 6 tháng Thảo Hiền đã có thể giảm được 15kg, cân nặng chỉ còn 48kg tuy nhiên, đó mới chỉ là giảm cân thành công, còn một vấn đề nữa đó là thân hình chưa được săn chắc.

Lúc này để giúp cho cơ thể săn chắc và trong có cơ hơn thì Nguyễn Thảo Hiền quyết định xả cơ để tăng cân trở lại, tạo môi trường cho cơ bắp phát triển tốt nhất có thể. Và sau 6 tháng ăn uống cùng với tăng cường độ tập lên cao hơn thì cô bạn tăng lên lại 58kg. Mặc dù trông lại “phì nhiêu” nhu trước nhưng cơ bắp đã tăng lên rất nhiều so với trước đó.

Nguyễn Thảo Hiền và hành trình để giảm cân 15kg thành côngLúc này cô bạn quyết định dành ra 3 tháng để siết cơ, và sau 3 tháng giảm chế độ ăn xuống và cường độ tập luyện vẫn cao thì cô giảm xuống còn 52kg và lượng cơ tăng lên được 1.2kg và mất đi 5kg mỡ.

Số cân đó cũng là cân nặng hiện tại của cô bạn, sau 3 tháng siết cân thì body của Thảo Hiền trông cực kỳ săn chắn với những rãnh bụng “mê hoặc” bao con tim.

Nguyễn Thảo Hiền và hành trình để giảm cân 15kg thành côngNguyễn Thảo Hiền cũng chia sẻ thêm về chuyện xả cơ và siết cơ như sau “Chuyện xả cơ và siết cơ khi nào thì nên áp dụng thì là do họ quyết định, tuy nhiên chỉ nên quyết định xả cơ khi mà thấy lượng cơ còn ít và muốn tăng thêm cơ nhưng mỡ hiện tại không nên quá nhiều. Lúc 49kg mình có đo inbody thì mỡ là 11.6kg và cơ là 19.8kg sau khi siết thì mỡ còn 11.2kg và cơ tăng lên 23.1kg.

Xem thêm: 9 quy tắc khi xả cơ người mới tập xả nên lưu ý

Xả cơ có nghĩa là nên ăn dư calo cần thiết của cơ thể lên để nuôi cơ, nhưng đồng thời nó cũng làm mỡ tăng lên, siết cơ thì mình sẽ làm giảm lượng mỡ tăng lên đó đồng thời giữ lại được nhiều lượng cơ nhất có thể. Trong quá trình siết cơ thì mình có sử dụng thêm TPBS để hỗ trợ.”

Nguyễn Thảo Hiền và hành trình để giảm cân 15kg thành công
12 tuần xả và siết cơ của Thảo Hiền

Chia sẻ lịch tập 6 buổi 1 tuần và dinh dưỡng khi tập luyện

Chia sẻ về lịch tập gym của mình thì Nguyễn Thảo Hiền chia sẻ lịch tập khá đơn giản như sau

  • Thứ 2: Tập lưng, tay trước
  • Thứ 3: Tập vai sau, tay sau
  • Thứ 4: Chân bụng
  • Thứ 5: Ngực, vai trước
  • Sau đó xoay vòng lại để tập tiếp, Ngực và vai trước mỗi tuần chỉ tập 1 lần mà thôi.

Xem thêm: Lịch tập gym giảm cân chi tiết 4 buổi 1 tuần cho nữ

Về dinh dưỡng thể hình thì Thảo Hiền sử dụng các loại tinh bột như Khoai lang, khoai tây, yến mạch và bánh mì đen thay cho cơm. Ăn nhiều loại rau củ như đậu bắp, cà rốt, ớt chuông, bắp cải, súp lơ…Còn protein thì tập trung vào ức gà, bò, tôm, cá…các bữa ăn phụ thì 9x sử dụng trái cây ăn với sữa chua không đường hoặc các loại hạt như óc chó, hạt điều…

Các loại thực phẩm bổ sung Thảo Hiền sử dụng gồm có Hydroxycut ,cla , pre workout, Prostar 100% Whey Protein

Xem thêm: Top 20 loại thức ăn bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân

Hiện tại thì số đo của hiền là 85-59-92cm và cao 1m55, đó là thành quả của sự kiên trì trong gần 2 năm tập luyện.

Như vậy với những chia sẻ của Nguyễn Thảo Hiền thì chỉ cần bạn biết cách ăn uống đúng cách và chia lịch tập gym phù hợp thì sẽ có thể giảm cân một cách nhanh chóng mà không cần phải ăn kiêng khổ sở, nếu bạn đang tính nhịn ăn giảm cân thì nên từ bỏ sớm đi nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Tập cho mông to hơn, sexy hơn với Crab Bridge

Crab Bridge là bài tập cho mông to hơn và sexy hơn. Nó gần giống với bài Hip Thrust, tuy nhiên nếu tính và...

Wide-Grip Standing Barbell Curl – Đứng cuốn tạ tập tay trước rộng tay

Bạn có băn khoăn không biết kỹ thuật thực hiện bài tập Wide-Grip Standing Barbell Curl là gì không, đặc biệt những anh em...

Ngỡ ngàng với body khủng cùng bụng 6 múi như tượng đồng của cụ ông U70

Hằng ngày, ông đi làm thợ hồ từ 6 sáng đến 5 giờ chiều, sau đó tất bật chạy đến phòng tập để tập. Ông...