Home Thể Hình Video hướng dẫn tập thể hình Kneeling Squat – Yên tâm tập cho mông to mà không ảnh hưởng đùi

Kneeling Squat – Yên tâm tập cho mông to mà không ảnh hưởng đùi

Kneeling Squat – Yên tâm tập cho mông to mà không ảnh hưởng đùi

Bạn muốn sở hữu vòng 3 nảy nở bằng squat nhưng lo sợ nó làm to đùi hơn, vậy thì bài tập mông Kneeling Squat chính là bài tập thích hợp nhất cho bạn trong trường hợp này.

Kneeling Squat - Yên tâm tập cho mông to mà không ảnh hưởng đùiVòng 3 căng tròn quyến rũ, chẳng có gì là khó khăn nếu bạn biết cách. Bạn có muốn cặp mông của mình dần căng to tròn như quả bóng không? Bạn có để ý làm sao mà các cô nàng Brazil hay thậm chí các sao Việt cũng có vòng 3 căng đẹp đầy quyến rũ khi diện các kiểu quần jeans ngắn hay váy ôm sát thân người? Điều này hoàn toàn dễ dàng nếu bạn thực hiện bài tập mông Kneeling Squat.

Nếu đã từng theo dõi bài viết 16 bài tập Squat tăng vòng 3 trong 30 ngày, bạn sẽ biết đây chính là động tác rất tốt cho cơ mông. Chắc chắn đây là bài yêu thích của không ít chị em vì dễ tập và có thể áp dụng ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, điều quan trọng khi áp dụng cách tăng vòng 3 này chính là sự kiên trì và đúng kỹ thuật nhé!

Hãy chăm chỉ luyện tập đều bạn sẽ có vòng 3 ưng ý mà thôi. Nếu muốn xem nhiều bài tập tăng vòng 3 thì xem tại đây nhé!

Xem thêm: Squat là gì ?

Hướng dẫn cách tăng kích thước vòng 3 cho nữ với bài tập mông KNEELING SQUAT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Quỳ hai gối trên thảm tập. Hai mũi chân duỗi thẳng trên thảm. Tựa hai đùi sau lên bắp chân. Hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người; thân người duỗi thẳng, mắt hướng về phía trước.
  • Ngồi dậy, nâng thân người thẳng lên từ đầu tới gối.
  • Từ từ hạ thân người xuống. Luôn giữ thân người thẳng đứng. Căng cứng cơ mông trong suốt buổi tập nhé.
  • Chú ý, bạn cần phải siết mông thật mạnh khi tập để mang lại hiệu quả cao nhất nhé.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Kneeling Squat là bài tập khá đơn giản, để tăng thêm hiệu quả bạn có thể gánh thêm tạ để tập cho vòng 3 mau căn tròn hơn. Ngoài ra, còn nhiều bài tập mông không làm to đùi khác nữa ở đây, bạn hãy truy cập vào để xem nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM