Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Bài tập gập bụng chéo chân tập cơ liên sườn Oblique Crunch

Bài tập gập bụng chéo chân tập cơ liên sườn Oblique Crunch

Bài tập gập bụng chéo chân tập cơ liên sườn Oblique Crunch
Bài tập gập bụng chéo chân tập cơ liên sườn

Tập cơ liên sườn sẽ giúp cho cơ bụng 6 múi của bạn trong hoàn hảo hơn và đẹp hơn, vì vậy tập cơ liên sườn là một bài không nên bỏ qua nếu bạn muốn mình trông thật bảnh.

Bài tập gập bụng chéo chân tập cơ liên sườn
Bài tập gập bụng chéo chân tập cơ liên sườn
Loại bài tập: Sức mạnh
Cơ tác động chính: Cơ bụng (abs)
Thiết bị tập: Không cần
Loại cơ: Khu biệt (Isolation)
Cấp độ: Cơ bản
Loại: Kéo

Độ khó: 3

Hướng dẫn thực hiện bài tập gập bụng chéo tập cơ liên sườn

– Nằm ngửa lưng trên sàn, đặt chéo chân trái qua đùi chân phải sao cho bàn chân ở dưới gối phải. Mặt ngoài của bàn chân phải áp thẳng trên sàn.
– Đặt tay phải lên đùi trái, tay trái đặt sau đầu.
– Bắt đầu gập đầu và vai lên, sau đó từ từ hạ xuống nhưng không để chạm sàn. Lưu ý: Luôn căng cứng cơ bụng trong suốt bài tập. Gập lên thở ra, hạ xuống hít vào.
Lưu ý: Không dùng tay để giật đầu, cổ bạn lên khi tập sẽ gây chấn thương. Chỉ sử dụng cơ bụng trong suốt quá trình thực hiện bài tập.

YouTube video

Bài tập cơ liên sườn này tương đối dễ dàng với các bạn mới tập Gym và có thể tập tại nhà một cách thoải mái. Đừng quên đăng ký theo dõi kênh để cập nhật các Video Clip mới nhất tại đây nha các bạn.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM