Home Thể Hình Cơ mông (Glutes) Tập cho mông to hơn, sexy hơn với Crab Bridge

Tập cho mông to hơn, sexy hơn với Crab Bridge

Tập cho mông to hơn, sexy hơn với Crab Bridge
Tập cho mông to hơn, sexy hơn với Crab Bridge

Crab Bridge là bài tập cho mông to hơn và sexy hơn. Nó gần giống với bài Hip Thrust, tuy nhiên nếu tính và độ khó nếu có tạ thì nó khó hơn đấy, đây có thể xem như là một bài tập mông nâng cao của Hip Thrust.

Tập cho mông to hơn, sexy hơn với Crab Bridge
Tập cho mông to hơn, sexy hơn với Crab Bridge

Hướng dẫn tập cho mông to hơn với Crab Bridge

– Nằm thẳng người trên, đặt hai chân rộng bằng hông, hai bàn chân đặt gần mông. Hai bàn tay úp xuống sàn, ngang vai, đầu ngón tay hướng xuống.
– Đẩy hông lên sao cho hai cẳng chân xuông góc với đùi, thân người tạo thành 1 đường thẳng từ gối tới đầu. Luôn căng cứng cơ mông trong suốt bài tập.
– Giữ yên trong 1 giây. Sau đó từ từ hạ xuống vị trí ban đầu, tuy nhiên không để mông chạm sàn, giữ cách sàn khoảng vài centimet.

Cách tập khá đơn giản thôi đúng không, tuy nhiên để mang lại hiệu quả hơn thì chúng ta lên thêm tạ vào, ở trường hợp này do không có tay giữ nên chúng ta nên dùng tạ Dumbbell hoặc bánh tạ thay cho tạ đòn để đảm bảo an toàn.

Hi vọng rằng mọi người đã biết thêm được một bài tập cho mông to ra mới bên cạnh các bài Squat. Chúc mọi người mau chóng được vòng 3 gợi cảm nhé.

Đừng quên đăng ký theo dõi kênh Youtube của Thể Hình để cập nhất các bài hướng dẫn mới nhất nhé. Kênh của mình có rất nhiều thứ hấp dẫn đang chờ bạn khám phá đó.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM