Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhNam giới tập gym nên mặc đồ gì cho phù hợp và thoải mái nhất ?

Nam giới tập gym nên mặc đồ gì cho phù hợp và thoải mái nhất ?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Câu hỏi này chắc chắn rất nhiều bạn từng bỏ qua vì thường nhiều bạn chỉ toàn mang quần đùi cởi trần đi tập đúng không nào. Liệu có bao giờ ban tự hỏi nam giới tập gym nên mặc đồ gì thì tốt hay không ?

Nam giới tập gym nên mặc đồ gì cho phù hợp và thoải mái nhất ?
Nam giới tập gym nên mặc đồ gì cho phù hợp và thoải mái nhất ?

Trong bài viết gym là gì cách đây khá lâu mình có nói sơ về vấn đề này rồi, nhưng hôm nay chúng ta sẽ mở rộng nó ra hơn để bạn có cái nhìn tốt nhất về việc mặc đồ này nha.

Chúng ta thường chỉ nghĩ đơn giản là tập gym thì nóng thấy bà ra, mặc quần áo làm gì cho nó khó chịu chứ, cứ “thả rông” hết cho nó mát tập nó mới sướng chứ.

Thực tế thì tập gym nên mặc đồ gì nó cũng quan trọng lắm đấy và đều đã được nghiên cứu khoa học hết rồi đấy!

Tại sao cứ phải mặc áo khi tập luyện

Chắc hẳn bạn rất thường thấy các video hướng dẫn tập thể hình của các vận động viên thường cởi trần và mặc rất “thiếu vải” đúng không nào, nhìn body 6 múi cục cục tập luyện như thế ai mà không mê, đặc biệt là các chị.

Bạn thích mặc áo gì để đi tập hơn ?
Bạn thích mặc áo gì để đi tập hơn ?

Mặc dù là ông bà ta có câu “đẹp khoe, xấu che” nhưng không phải lúc cái đẹp cũng cần phải khoe, nhất là khi tập luyện.

Đặc biệt là đang vào mùa lạnh thì càng cần phải mặc áo, thậm chí là phải có thêm áo khoác để giữ ấm cho cơ thể và giữ vệ sinh nơi công cộng nữa.

Việc mặc áo sẽ giúp giữ ấm cơ thể và nhờ đó máu sẽ lưu thông trong người tốt hơn, ngoài ra mặc áo còn giúp ngăn ngừa một số chấn thương do cọ sát hoặc tránh được các bệnh lây nhiễm qua da ở phòng tập.

Nam giới tập gym nên mặc đồ gì cho phù hợp và thoải mái nhất ?
Mặc như này thì nhìn đẹp nhưng mà không được vệ sinh cho lắm

Nhưng mà mặc áo dài tay như thế làm sao tui ngó được body của mình khi tập luyện, tui thích vừa tập vừa khó body của mình xem nó “chuẩn” tới đâu rồi.

OK! Nếu bạn muốn vậy thì có thể chọn các loại áo thun tay ngắn thay vì các loại áo 3 lỗ mà nhiều thanh niên thường chọn để đi tập. Nó vừa giúp an toàn cho bạn, vừa đỡ dính bệnh ngoài ra không mong muốn và đỡ bị cảm lạnh hơn (nhiều phòng tập mở máy lạnh như bắc cực vậy).

Vậy còn quần tập gym thì sao ?

Đi tập gym việc chọn quần sao cho hữu ích những vẫn phong cách là một câu hỏi hóc búa với nhiều người, trong bài viết tập gym nên mặc đồ gì này bạn sẽ được biết lựa chọn quần ra sao để có thể chọn được 1 chiếc quần vừa phong cách nhưng vẫn hữu ích nhất.

Chọn quần tập gym phù hợp để tập luyện thoải mái hơnVí dụ về tính hữu ích là vếu các bạn thường hay chạy bộ thì có lẽ những chiếc quần quá dài hoặc quá rộng sẽ không phải là lựa chọn tốt vì có thể khiến bạn té dập mặt, nên chọn những loại quần dài vừa phải và không gây vướng víu 2 chân khi chạy là tốt nhất.

Còn về phong cách thì đừng giống mấy chị em thích “khoe hàng” khi đi tập, tức là đừng có mặc ngắn quá, ống lại rộng. Chắc chắn bạn không hề thích có “anh” nào cứ dòm đùi mình suốt đúng không nào. Cũng không nên chơi loại quần bó, nó dành cho dân điền kinh hoặc bơi lội thôi.

Vậy rốt cuộc nên mặc quần như thế nào ?

Nếu bạn thích mặc quần dài thể thao thì bạn nên chọn những loại quần không dài quá mắt cá chân.

Còn nếu thích mặc quần đùi thì chọn loại quần không quá đầu gối, vừa đỡ vướng lại đủ mức để “che chắn” với những con mắt không mong muốn.

Các loại quần nên chọn loại có dây thun để không bị tuột khi mà tập luyện, tránh bị đem lên mạng nhé :D, các loại quần cũng nên chọn loại vừa vặn, không rộng quá cũng không nên chật quá nha.

Cuối cùng là nên chọn quần lót thế nào để bảo vệ “thằng em” ?

Trong việc tập gym nên mặc đồ gì thì có một thứ quan trọng nhưng nhiều anh không để ý đó chính là quần lót. Chắc chắc không có anh nào can đảm tới mức “thả rông” mà đi tập đâu nhỉ vì vậy lựa chọn 1 chiếc quần lót “chuẩn men” sẽ giúp bạn vừa bảo về được thằng em của mình, vừa thoải mái tập luyện hơn.

Tuy nhiên “thằng em” của chúng ta khá nhạy cảm nên để lựa chọn quần lót thì các bạn nên chú ý một số điểm sau.

Không mặc loại quần bó sát: Trừ khi các bạn đang tập để khoe thân cho mấy chị xem thì loại quần này phải bỏ ngay khỏi danh sách. Cứ thử tưởng tượng đang gánh tạ nặng, lúc ngồi xuống cái quần nó ép “thẳng nhỏ” lệch qua 1 bên vô 2 “trái nho” 1 phát chắc vứt tạ luôn chứ tập gì nữa. Vì thế nên chọn loại quần nó vừa đủ rộng bảo vệ được đùi, hông, nhưng vẫn phải thoải mái.

Tất nhiên thoải mái là vừa ôm vào chứ rộng thùng thình thì mặc làm gì đúng không, mặc rộng thì “nó” vẫn chạy lung tung ở trong trong thì mặc làm gì, mục đích để “giữ im” cơ mà.

Nên Quần boxer: Nếu bạn hôm nay có buổi tập cardio cường độ cao thì nên lựa chọn loại quần boxer. Loại quần này sẽ giúp hạn chế sự ma sát của đùi và “thằng em” với quần lót, hạn chế trầy xước gây đau rát. Loại quần lót boxer còn phù hợp với những người chạy bộ cũng như các môn thể thao vận động nhiều khác.

Nam giới tập gym nên mặc đồ gì cho phù hợp và thoải mái nhất ?Nên chọn loại mềm, hút mồ hôi, chuẩn nhất là làm từ Cotton: Vài thì tất nhiên nên chọn loại mềm rồi cho nó êm ái, vậy vải nào cũng được hay sao ?. Tất nhiên là loại vải thấm hút mồ hôi thật tốt để giúp cho “nhà cửa khô ráo” khi tập luyện rồi.

Với thời tiết ở Việt Nam thì loại quần cotton là lựa chọn số 1. Khi đi mua mà thấy quần nào ghi 100% cotton thì quá ngon luôn. Có một số loại có thêm tính năng khử mùi, nhưng hãy cẩn thận khi dùng, loại đó có thể gây ngứa ngáy, nổi mẩn dị ứng đấy. Chốt lại là khi đi tập thì mặc quần lót boxer bằng vải cotton là tốt nhất. Tha hồ vận động mà “thằng em” vẫn an toàn.

Ở đây chúng ta còn 1 thứ cần phải lựa chọn nữa đó chính là giày tập gym nam và mình sẽ giới thiệu cho các bạn vào phần sau nhé. Nhớ theo dõi nha.

Trên đây là một số hướng dẫn nhỏ cho bạn trong việc trả lời câu hỏi nam giới tập gym nên mặc đồ gì cho chuẩn men.

 Thời trang tập gym qua 100 năm như thế nào ?

YouTube video

 

4.3/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tăng cường độ luyện tập với phương pháp xoay vòng Circuit Training

Luyện tập với phương pháp xoay vòng (Circuit Training là gì)là thực hiện lần lượt một chuỗi các bài tập trong một khoảng thời gian...

Xây dựng cơ bắp nhanh với các bài tập Eccentric

Nếu bạn là người tập Gym lâu năm chắc hẳn là biết tới định nghĩa Eccentric là gì?.  Bài viết này sẽ giới thiệu tới...

Wave Loading là gì ? Phương pháp tập sức mạnh này có gì hay ?

Wave Loading là gì chắc nhiều bạn chưa từng nghe qua đúng không nào, đây là 1 kĩ thuật tập luyện tăng sức mạnh...