Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhThuốc tăng cơ bắp cho người tập gym, có nên mua ?

Thuốc tăng cơ bắp cho người tập gym, có nên mua ?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hôm nay mình nhận được một câu hỏi là thuốc tăng cơ bắp cho người tập gym có nên mua hay không, có hiệu quả hay không. Vậy thật sự có nên mua không chúng ta cùng tìm hiểu nha.

Thuốc tăng cơ bắp cho người tập gym, có nên mua ?Câu hỏi: Chào Thể Hình Channel, hiện tại em mới tập gym được 1 tháng và muốn tăng cơ bắp nhanh hơn, em có search trên mạng thấy có rất nhiều thuốc tăng cơ bắp cho người tập gym, không biết là có nên mua nó hay không, và thường thì mua thì xài bao lâu sẽ có hiệu quả ạ ?

Trả lời: Nếu mà người ta gọi nó là thuốc thì KHÔNG nên mua bạn nha. Ngắn gọn là vậy ?

Tại sao lại không nên mua thuốc tăng cơ bắp cho người tập gym ?

Phân biệt giữa thuốc và thực phẩm bổ sung ?

Đầu tiên dùng từ thuốc là thấy có vấn đề rồi, bạn có thấy ai khỏe mạnh lại đi dùng thuốc bao giờ không ?. Và người đi tập gym hầu như là chẳng mấy ai bệnh tật về cơ để rồi đi mua thuốc tăng cơ bắp bao giờ.

Vì vậy bạn cần định nghĩa lại giữa thuốc và thực phẩm bổ sung nhé:

  • Thuốc: Được tạo nên từ các chất hóa học (thuốc tây) mà có công dụng chữa một loại bệnh nào đó mà cơ thể không thể tự chữa được.
  • Thực phẩm bổ sung: Là sản phẩm được làm từ tự nhiên hoặc triết xuất từ tự nhiên, giúp hỗ trợ thêm cho cơ thể để thực hiện một chức năng nào đó trong cơ thể.

Mình đã có bài viết chi tiết về phân biệt giữa thuốc và thực phẩm bổ sung bạn nên xem lại để hiểu rõ hơn nha.

Nếu bạn đã hiểu rõ về sự khác biệt giữa thuốc tăng cơ bắp với thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng cơ thì bây giờ mình sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm thực phẩm bổ sung tốt nhất để sử dụng nhé.

Prostar 100% Whey Protein

Đây là dòng whey protein chuyên dụng cho dân tập thể hình, với mỗi muỗng chứa 30g protein chất lượng cao hấp thụ cực nhanh để giúp tăng cơ bắp và phục hồi nhanh chóng, ngoài ra, nó còn chứa cả BCAA (xem BCAA là gì) giúp cho cơ bắp phát triển 1 cách tốt nhất. Sản phẩm này cũng rất ít chất béo thích hợp cho những bạn muốn tăng cơ nạc hiệu quả.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »

Carne Bolic 

Trong khi hầu hết các sản phẩm Whey protein được chiết xuất từ sữa thì Carne Bolic được sản xuất từ thịt bò cho ra mỗi muỗng chứa 29g Protein loại whey cao cấp nhất là Hydrolyzed. Giúp hấp thụ vào cơ bắp siêu nhanh hơn bất kỳ loại whey bình thường.

Impact Whey Isolate của MyProtein

MyProtein là một hãng sản xuất Whey cực kỳ nổi tiếng, với phương châm mang chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất nên sản phẩm của MyProtein luôn được mọi người tin dùng với giá cả rất dễ chịu so với các sản phẩm cùng loại khác.

Whey của MyProtein là Isolate cũng là 1 loại whey cao cấp giúp hấp thụ nhanh chóng vào cơ bắp, mỗi muỗng chứa 23g Whey kèm theo cả BCAA nữa.

Whey Protein Isolate 90

Whey Protein Isolate 90 đến từ hãng The Protein Works và hãng này cũng đến từ Anh Quốc giông như MyProtein.

Sản phẩm của hãng được đánh giá là có mùi vị rất ngon kèm với chất lượng Whey cũng rất tốt mà đặc biệt là giá cả lại vô cùng rẻ không thua kém gì so với Myprotein cả. Bạn có thể xem thêm bài đánh giá Whey Protein Isolate 90 để biết chi tiết hơn nha

IsoFlex

IsoFlex là 1 sản phẩm của AllMax Nutrition, thương hiệu đến từ Canada, IsoFlex là loại Whey 100% Isolate, không đường không chất béo, không Cholesterol và thành phần Protein khá cao với 27g trên mỗi muỗng.

Ngoài Whey Protein ra, còn nhiều sản phẩm khác đi kèm dành cho 1 dân tập thể hình chuyên nghiệp, nếu bạn muốn có thể xem thêm tại: Top 10 thực phẩm bổ sung dân tập thể hình phải có

Dùng thực phẩm bổ sung bao lâu thì có hiệu quả ?

Vì nó được gọi là thực phẩm bổ sung nên nó không thể quyết định được bao lâu thì có kết quả cho bạn, nó phụ thuộc vào cách bạn tập luyện hằng ngày và ăn uống hằng ngày. Do vậy, nếu bạn có 1 lịch tập gym chuẩn, 1 chế độ ăn phù hợp thì chỉ trong 2-3 tháng là sẽ thấy có kết quả.

Lưu ý:

  • Các sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh cũng như là bữa ăn hàng ngày.
  • Khi mua nên lự chọn những nơi bán hàng uy tín, có giấy phép và có tem chống hàng giả, nguồn gốc đầy đủ ví dụ như iFitness.vn, ở đây luôn bán hàng chính hãng và có giấy phép của bộ y tế chứng nhận sản phẩm đầy đủ.

Trên đây là toàn bộ câu trả lời cho câu hỏi thuốc tăng cơ bắp cho người tập gym có nên mua hay không. Hi vọng câu trả lời này đã làm bạn hài lòng.

4.2/5 - (19 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

3 bài tập giảm cân nhanh chóng không thua gì Jumping Jack

Bài tập giảm cân Jumping Jack là một trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh mà chúng đã đã từng được Thể Hình...

5 cách tập tay trước và tay sau với tạ hiệu quả nhất cho cánh tay cuồn cuộn

Bạn đang áp dụng cách tập tay trước với tạ như thế nào ?. Có hiệu quả với bạn hay không ?. Nếu bạn muốn...

8 Bài khởi động trước khi tập gym giúp làm nóng toàn thân

Nếu các bạn đã đọc qua bài viết những điều nên làm trước và sau khi tập Gym rồi, thì chắc cũng hiểu là...