Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview TPW Diet Whey Isolate 90 - Ngon - bổ - rẻ, đối thủ đáng gờm của MyProtein

Review TPW Diet Whey Isolate 90 – Ngon – bổ – rẻ, đối thủ đáng gờm của MyProtein

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Diet Whey Isolate 90 là sản phẩm của hãng The Protein Works đến từ Anh, đồng hương của hãng MyProtein nổi tiếng tại Việt Nam. Hãy cùng Thể Hình Channel đánh giá xem loại Whey Protein này có gì hấp dẫn nhé.

Review TPW Diet Whey Isolate 90 - Ngon - bổ - rẻ, đối thủ đáng gờm của MyProteinLâu nay chúng ta vẫn thường biết đến Myprotein là hãng bán thực phẩm bổ sung giá rẻ nhất hiện nay, tuy nhiên, ít ai biết rằng cũng có 1 hãng đến từ quê hương của MyProtein cũng có sản phẩm bán rẻ không kém mà chất lượng không hề kém cạnh và đó chính là The Protein Works (TPW).

Cùng đánh giá Diet Whey Isolate 90 chi tiết nào

YouTube video

Về bao bì

So với sản phẩm của MyProtein thì bao bì của TPW có dáng vẻ mạnh mẽ và bắt mắt hơn với màu nâu cam nổi bật. Mặt trước của sản phẩm là tên hãng, thành phần dinh dưỡng, và 1 số icon như Gluten Free (không chứa Gluten), Wheat Free (không chứa bột mì), Vegetarian (dành cho người ăn kiêng).

Review TPW Diet Whey Isolate 90 - Ngon - bổ - rẻ, đối thủ đáng gờm của MyProtein
Hình ảnh thực tế của Diet Whey Isolate 90

Ở phía sau là phần thành phần dinh dưỡng tuy nhiên, bảng thành phần dinh dưỡng của sản phẩm này khá là sơ sài, đây là 1 điểm mà mình đánh giá thấp ở sản phẩm này. Đáng lý đây là phần quan trọng mà nhà sản xuất lại không làm kĩ.

Về thành phần dinh dưỡng

Trước khi vô phân tích thì mình lưu ý các bạn 1 chút là thành phần dinh dưỡng của từng sản phẩm có thể khác nhau đôi chút cho nên nếu bạn thấy trên quảng cáo nó khác với trên bao bì bạn mua thì cũng đừng thắc mắc quá hen.

Ở đây, sản phẩm mình Review là loại có mùi Anh Đào cho nên thông số mình sẽ dựa trên loại mùi này để nói ha (Tính mua Socola vì quen dùng Socola nhưng thấy mùi này lạ lạ nên mua dùng thử xem thế nào).

Review TPW Diet Whey Isolate 90 - Ngon - bổ - rẻ, đối thủ đáng gờm của MyProtein
Bảng thành phần dinh dưỡng khá là nghèo nàn

Đầu tiên là sản phẩm này cung cấp cho bạn 22.1g Protein trên 1 muỗng 25g (whey đến từ sữa với tỉ lệ 88.4%). Cùng với đó là 1.3g Carb và 1g đường chất béo là 0.2g.

Nếu như các bạn xem ở trên bao bì là sản phẩm này chứa đến 23g protein thì con số này là dựa theo sản phẩm không có mùi nha (tỉ lệ của Whey Protein ở sản phẩm này là 92%) còn có mùi sẽ bị giảm đi chút ít cái này tương tự như ở MyProtein luôn nha các bạn.

Nếu bạn muốn có hàm lượng Whey cao nhất thì nên chọn không mùi, nhưng đáng tiếc là hàng chính hãng ở Việt Nam lại không có loại không mùi cho nên chúng ta buộc phải mua loại có mùi thôi :)).

Ở đây có 1 điểm mà mình khá không ưng ý đó là bảng thành phần không liệt kê được hàm lượng Amino Axit bên trong cụ thể là bao nhiêu, so với sản phẩm Whey Better mà mình đánh giá trước đây thì đây là 1 thiếu sót khá lớn.

Do bảng thành phần này không có nhiều thông tin cho nên mình cũng không nói được gì nhiều cho lắm.

Lưu ý: Sản phẩm này có thể gây dị ứng đối với những người có vấn đề với đậu nành nhé

Nếu nói dễ hiểu thì với hàm lượng Protein tương đối khá, lượng Carb, fat, đường thấp và calo cung cấp mỗi liều dùng chỉ 91 calo thì đây thật sự là 1 lựa chọn khá tốt đối với những người đang giảm cân (đúng với tên gọi Diet Whey Isolate 90 luôn).

Xem thêm: Whey protein không tập luyện có dùng được không ?

Về mùi vị

Mình thấy có nhiều đánh giá về mùi vị Socola của sản phẩm Diet Whey Isolate 90 này rất ngon, mới đầu cũng tính mua mùi này nhưng nghĩ nên mua mùi khác để đánh giá thì các bạn sẽ có thêm lựa chọn và mình đánh giá mùi vị Anh Đào của sản phẩm này khá ngon, mang lại cảm giác lạ miệng hơn nhiều so với dùng vị Socola trước đây.

Do mùi vị của sản phẩm hơi khác và cũng hơi khó mix với trái cây nên nếu bạn là người yêu thích pha whey với trái cây có lẽ sẽ cần phải thử nghiệm nhiều lần để tìm ra được loại trái cây phù hợp với vị này đó.

Về giá cả

Như đã nói ở trên thì đây xứng đáng là đối thủ ngang cơ đối với MyProtein về giá cả, cùng 1 dòng sản phẩm và trọng lượng thì 2 sản phẩm chỉ chênh lệch nhau có 20 ngàn mà thôi (giá dựa theo Whey Protein chính hãng nhé các bạn).

Do vậy, nếu các bạn từng yêu thích dòng Whey Isolate của Myprotein thì bây giờ lại có thêm lựa chọn mới với nhiều mùi vị lạ miệng hơn để thay đổi cho đỡ ngán.

Bảng so sánh giữa Diet Whey Isolate 90 và Impact Whey Isolate

Hàm lượng/Serving Diet Whey Isolate 90
Vị anh đào
Impact Whey Isolate
Vị socola bạc hà
Calo 95 93
Protein (g) 22.1 22.25
Carb (g) 1.3 0.6
Chất béo (g) 0.2 0.1
Muối (g) 0.16 0.13
Giá trên mỗi muỗng 20.5k 20k

 

Như vậy bạn có thể thế thấy là 2 sản phẩm này gần như là tương đương nhau, không có quá nhiều khác biệt cho nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua 1 trong 2 mà không cần phải đắn đo quá nhiều về chất lượng cũng như là giá cả.

Xem thêm: Phân biệt Whey Protein, công dụng, liều dùng, tác dụng phụ

Kết luận

Thành phần dinh dưỡng
8.9
Mùi vị
9.4
Khả năng hấp thụ
9.2
Phản ứng phụ
9.2
Giá cả
9.1
Người dùng bình chọn21 Votes
6.3
Ưu điểm
Hàm lượng Protein khá
Bao bì hiện đại
Nhiều mùi vị ngon - hấp dẫn
Giá cả phải chăng
Thích hợp cho người giảm cân
Nhược điểm
Bảng thành phần không rõ ràng
Không có không mùi ở VN
9.2
Điểm

Đánh giá tổng kết lại Diet Whey Isolate 90 của The Protein Works như sau, sản phẩm này có bao bì hiện đại, màu sắc trẻ trung, hàm lượng Protein tương đối cao (nếu không mùi thì cao hơn cả của MyProtein), lượng calo thấp phù hợp với người ăn kiêng hoặc giảm cân và đặc biệt là giá cả vô cùng sinh viên nên những bạn có điều kiện kinh tế eo hẹp sẽ dễ dàng sử dụng hơn.

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là thành phần dinh dưỡng không được rõ ràng, với tình trạng hàng hóa hiện nay thì việc mang 1 bảng thành phần rõ ràng sẽ giúp cho sản phẩm thêm chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Hi vọng thời gian tới hãng sẽ cung cấp cho chúng ta một sự thay đổi về khoản này.

Vậy, sau khi đọc xong bài review này thì bạn cảm nhận sản phẩm này như thế nào, có thấy nó xứng đáng bạn mua hay không, hãy để lại comment cho mình biết nhé.

5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

8 bài tập lưng cho nữ ngay tại nhà để có thân trên săn chắc

Thực hiện các bài tập lưng cho nữ giúp chị em sở hữu một thân trên khỏe mạnh (cụ thể là phần cơ lưng)...

Làm thế nào để Deadlift được nặng hơn, vượt mức giới hạn ?

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giúp các bạn trả lời 1 câu hỏi về sức mạnh mà được nhận từ các độc giả...

Cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng tại nhà cho nữ

Cánh tay cũng là nơi mà mỡ lưu trữ khá nhiều, và bạn gái đang muốn giảm mỡ bắp tay nhanh chóng ngay tại nhà...