Home Thể Hình Plank Plank and Leg Lift – Bài tập bụng giúp cơ bụng khỏe như siêu nhân

Plank and Leg Lift – Bài tập bụng giúp cơ bụng khỏe như siêu nhân

Plank and Leg Lift – Bài tập bụng giúp cơ bụng khỏe như siêu nhân

Bài tập đốt cháy mỡ bụng béo không có gì là quá cao siêu như nhiều nghĩ. Chỉ cần bạn biết cách phối hợp các động tác thường ngày, bổ sung thêm 1 tí biến đổi, sẽ tạo thành 1 bài tập độc đáo mà hiệu quả chẳng khác bao nhiêu. Đó là lý do hôm nay Thể Hình Channel mang tới cho bạn Plank and Leg Lift, 1 động tác hoàn toàn quen thuộc với những tín đồ yêu thích các bài tập bụng, nhưng biến đổi đôi chút để gia tăng hiệu quả lên gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần trước đây!

Plank and Leg Lift - Bài tập bụng giúp cơ bụng khỏe như siêu nhânCơ bụng đẹp và đốt cháy mỡ thừa quanh eo hiệu quả chỉ trong vài tuần tập luyện chăm chỉ. Lưu ý, cần tập luyện đúng tư thế để phòng ngừa các chấn thương đáng tiếc nhé!. Tập luyện bài nào cũng cần phải thật chuẩn thì mới có hiệu quả cao được bạn nhé.

Hướng dẫn cách tập bụng hiệu quả cho nữ với PLANK and LEG LIFT

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Tạo tư thế nằm úp trên thảm tập, tựa người trên hai cẳng tay và hai mũi chân. Lưu ý: Hai cùi chỏ ở ngay dưới hai vai.
  • Giữ thân người tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới gót chân. Luôn căng cứng cơ bụng nhé. Lưu ý: Không được để hông xà xuống.
  • Bắt đầu nâng chân trái khỏi sàn khoảng 1 bàn chân, sau đó hạ xuống và bắt đầu nâng chân phải, lặp lại tương tự.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Bạn đã sẵn sàng để có một cơ bụng đẹp hoàn hảo như những cô người mẫu Fitness Model hay chưa, nếu bạn cũng muốn được nhiều người ngưỡng mộ thì hãy tập luyện ngay đi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM