Trang chủTập GymTop 7 diễn đàn thể hình hay nhất mà bạn nên tham gia ngay hôm nay

Top 7 diễn đàn thể hình hay nhất mà bạn nên tham gia ngay hôm nay

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Thể Hình đang là bộ môn đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam, và vì thế hiện nay các web thể hình, diễn đàn thể hình mọc lên như nấm sau mưa. Đặc biệt trên Faceobook hiện nay đang có hàng trăm Group, diễn đàn về thể hình tuy nhiên đâu là những Group bạn nên thêm gia thì chắc có lẽ nhiều người vẫn chưa biết. Và danh sách dưới đây là những cái tên mà bạn nên tham gia ngay từ hôm nay.

Top 7 diễn đàn thể hình hay nhất mà bạn nên tham gia ngay hôm nayDanh sách 7 diễn đàn thể hình đông đảo và hoạt động sôi nổi nhất trên facebook gồm có

1. Hội chị em yêu gym 😘 (~100k thành viên)

Đây là diễn đàn thể hình dành riêng cho nữ và nó cũng là diễn đàn đặc biệt nhất trong danh sách này bởi vì trong Group chỉ hoàn toàn là Nữ và các Gymer nam không được phép tham gia vào Group này.

Được thành lập khoảng 1 năm và đây là diễn đàn đã giúp cho rất nhiều chị em từ không biết gì về gym có thể tự tin tập luyện mà không cần đến các PT.

Hoạt động cực kỳ mạnh mẽ với hàng ngàn chia sẻ hữu ích tự hội chị em và nhờ vào sự kiểm duyệt cực kỳ gắt gao nên Group cực kỳ sạch sẽ và không hề có bóng dáng của những quảng cáo, spam, cãi nhau….như các Group khác.

Được biết, để tham gia vào Group này, bạn cần phải trải qua việc trả lời các câu hỏi để xem bạn có phù hợp với Group hay không, tài khoảng phải hoạt động trên 6 tháng, giới tính phải để là nữ (dù bạn là nữ nhưng để giới tính nam cũng không được vào).

Nếu bạn là nữ mới đi tập gym, chưa biết gì về gym hay muốn có 1 cộng đồng chung đam mê để giao lưu và thoải mái nói chuyện mà không bị các anh nam dòm ngó thì đây là Group dành cho bạn

Click để tham gia Group

2. Club Gym 💪 Yêu thể hình ✊ (~13k thành viên)

Diễn đàn thể hình tiếp theo là một group được thành lập để mọi người đam mê thể hình cùng nhau chia sẻ kiến thức, hỏi đáp và giúp đỡ nhau vượt qua các khó khăn trong tập luyện. Nơi giúp bạn có thêm những người bạn mới cùng chung đam mê mới mình.

Click vào đây để tham gia Group

3. Maybe You Could Live A Healthier Life (~90k thành viên)

Đây là nhóm không chuyên về thể hình nhưng tổng hợp nhiều kiến thức khác giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối và một bề ngoài “sáng láng” hơn. Nếu bạn muốn đẹp toàn diện thì đây là một nhóm khá hay để bạn tham gia đó.

4. Hội những Người mê GYM (Thể Hình) (90k Thành viên)

Đây là diễn đàn thể hình được thành lập cũng khá lâu, cũng là 1 Group hoạt động khá đông với đa số là các bạn Gymer nam. Nhìn chung Group nhìn cũng khá sạch sẽ và không bị tình trạng spam, quảng cáo cũng như là các nick ảo hay thích sống ảo lên làm phiền.

5. GYM💪💪Thay Đổi Cuộc Sống👍👍 (149k Thành viên)

Với số lượng thành viên 149k thì đây thật sự là một nơi tập chung rất nhiều Gymer có tiếng cũng như là chưa có tiếng tại đây. Tuy nhiên vì Group khá đông lại quản lý không được sát sao cho nên tình trạng spam, quảng cáo cũng khá nhiều.

6. Club GYM 💪 Đơn Giản Là Đam Mê 💪 (269k thành viên)

Đây có thể là diễn đàn ra đời sớm nhất và có lượng thành viên đông nhất Việt Nam hiện tại. Đây là nơi tập trung gần như là mọi gymer tại Việt Nam từ rất có tiếng đến không có tên tuổi gì. Đây cũng là diễn đàn có sự hoạt động mạnh mẽ nhất nhưng có 1 vấn đề khá khó chịu khi tham gia Group này đó là tình trạng không kiểm duyệt nội dung nên đây trở thành thiên đường cho các Spammer gây không ít sự khó chịu cho người tham gia.

7. Xử lí Sai lệch Tư thế Cơ thể (~7.3k thành viên)

Group thể hình này là nơi chia sẻ những kiến thức tập luyện từ cơ bản đến nâng cao, đặc biệt là giúp bạn tập đúng tư thế để không bị các vấn đề liên quan đến tư thế do tập sai cách. Một nơi cực kỳ hữu ích dành cho những bạn mới bắt đầu.

Trên đây là 7 diễn đàn thể hình tốt nhất trên Facebook hiện nay mà bạn nên tham gia. Vậy còn bạn thì sao, bạn đang tham gia Group nào và Group đó có gì hấp dẫn hay không, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nào.

 

5/5 - (8 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Muốn có vòng eo con kiến, hãy tập Core Twist

Muốn có vòng eo con kiến thì phải làm sao đây. Hãy tập bài ngồi vặn người này này đi các cô gái, bạn...

Cách đốt cháy 500 calo với bài tập chân High Jumps

Bài tập chân High Jumps là 1 động tác rất tốt cho chị em phụ nữ có thể tập luyện dễ dàng ở bất...

Bộ hơn 40 bài tập cho cơ bụng 6 múi khủng nhất (Phần 1)

Bài tập bung để có 6 múi thì khá là nhiều, hôm nay thehinh.com sẽ tổng hợp hơn 40 bài tập dành cho cơ...