Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhĐánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết – Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Garmin Vivosport là một dòng đồng hồ chạy bộ GPS thông minh khá tiện lợi vì tính nhỏ gọn, đa năng và màu sắc thì trẻ trung. Chính vì thế hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá thử xem liệu đây có phải là sản phẩm phù hợp với bạn hay không nhé.

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer
Đồng hồ chạy bộ Garmin Vivosport có 3 màu sắc cá tính

Nếu trước đây, bạn đã từng rất say mê 2 mẫu đồng hồ của hãng là Garmin Vivosmart HR+ và Garmin Vivosmart 3 thì Vivosport chính là sự kết hợp của 2 dòng sản phẩm nổi tiếng này.

Đồng hồ Garmin Vivosport và những đánh giá chi tiết

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer
Hộp sản phẩm

Các điểm nổi bật của Vivosport

  • Tuổi thọ pin dài 7 ngày ở chế độ kết nối với điện thoại
  • GPS trụ được liên tục 8 tiếng
  • Cảm biến mỏng, không gây khó chịu như người tiền nhiệm.
  • Màn hình màu Garmin Chromo cho khả năng hiển thị cực tốt.
  • Tích hợp các ứng dụng theo dõi đa dạng như là chạy bộ, đạp xe, tập Cardio, tập sức mạnh, đi bộ đường dài…
  • Có khả năng chống nước đạt 3ATM (30m dưới nước)
  • Có GPS độ chính xác cao.
  • Cảm biến nhịp tim Heart Rate không cần đeo dây ngực.
  • Tôi ưu cho cả chế độ tập thể dục trong nhà lẫn ngoài trời.
  • Theo dõi nhịp tim 24/7 và phân tích VO2 Max, mức độ căng thẳng.
  • Hướng dẫn tập hít thở và thư giãn
  • Tự động phân loại các hoạt động tập luyện.
  • Thông báo các thông báo từ điện thoại.
  • Chế độ phát sóng Heart Rate tương thích với các thiết bị tương thích ANT+.

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer

Về thiết kế và sự thoải mái

Garmin Vivosport sử dụng thiết kế cao su, toàn bộ mặt trước đều là màu đen và ở phần sau của dây thì sẽ có 3 màu tùy chọn với đen, xanh lá, và đỏ. Với độ mỏng chỉ 10.9mm nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer Thể Hình ChannelPhần mặt sau là cảm biến nhịp tim với chân sạc và tất nhiên là chân sạc của thiết bị này hoàn toàn khác với các thiết bị cùng nhà Garmin khác. Do vậy nếu mua nhiều cái đồng hồ chạy bộ của hãng thì thể nào dây sạc cũng có 1 đống.

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer
Cảm biến và chân sạc của thiết bị

Với thiết kế liền khối, tức là dây đeo gắn dính vào đồng hồ nên nếu gặp phải sự cô đứt dây thì khá là phiền phức cho người sử dụng. Tuy nhiên, chất liệu cao su của sản phẩm là rất tốt, cho cảm giác đeo rất êm tay nên nếu sử dụng bình thường khá là khó đứt.

Về mặt đồng hồ thì Garmin Vivosport được trang bị màn hình màu tráng thủy tinh trong “xịn” hơn dòng Vivosmart được trang bị màn hình nhựa. Sản phẩm có độ sáng rất tốt, bạn vẫn dễ dàng nhìn rõ nội dung hiển thị ngay cả ngoài trời nắng gắt.

Toàn bộ thiết bị không có nút bấm, bạn chỉ có thể tương tác thông qua màn hình với thao tác “quẹt quẹt” thời thượng, nó phản hồi với các thao tác là vuốt, chạm và giữ, chạm nhiều lần. Nếu lần đầu sử dụng không biết mở màn hình thế nào thì bạn có thể cắm sạc vào là nó sẽ tự bật màn hình lên.

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer
Khả năng hiển thị rõ nét ngoài trời

Vì vấn đề không thay dây được cho nên khi mua bạn nhớ lưu ý chọn đúng kích thước cổ tay của mình để đeo nó được chắc chắn (việc này rất quan trọng vì tiếp xúc tốt thì thiết bị mới có thể đo đặc thông tin chính xác được thông qua cảm biến quang học ở mặt sau máy) và thoải mái hơn.

Giao diện người dùng được sử dụng theo hướng menu dọc: Các thông tin hiển thị sẽ có gồm hiển thị số bước chân đã đi, cầu thang đã leo, giờ giấc ngủ nghỉ, lượng calo đốt được, các phím tắt điều khiển điện thoại….

Tính năng theo dõi của Garmin Vivosport

Mặc dù bạn có thể không cần phải kết nối với điện thoại, tuy nhiên nếu vậy thì dùng nó sẽ rất không xứng tầm. Với việc kết nối với ứng dụng Connect trên điện thoại của máy (tương thích cả Android lẫn iOS) thì nó cho bạn 1 cái nhìn tổng quan hơn rất nhiều so với nhìn trên màn hình đồng hồ Garmin Vivosport và nó có thể giúp bạn tạo lịch hẹn, lịch chạy, thi đua với bạn bè, vv..

Khu vực hiển thị My Day sẽ cho bạn những con số tổng quan nhất để bạn biết rằng 1 ngày đó bạn đã tập luyện như thế nào.

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymerCác chi tiết luyện tập cá nhân được gom vào các thẻ và tự động mở rộng khi xem cùng ngày, giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhanh nhất. Dữ liệu được sắp xếp khoa học để màn hình hiển thị không trở nên rối rắm với quá nhiều con số nhưng vẫn đầy đủ thông tin cần thiết. Với việc tích hợp GPS (một tính năng không có ở Vivosmart 3) giúp cho số liệu trở nên chính xác hơn.

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymerĐồng hồ chạy bộ Garmin Vivosport có một chức năng thú vị đó chính là sẽ thúc đẩy bạn tập luyện nhiều hơn. Nghĩa là nó sẽ có đưa ra 1 số mục tiêu cho bạn, khi bạn càng đạt mục tiêu càng nhiều thì nó sẽ tăng lên dần dần để kích thích bạn. Ngược lại, nó sẽ giảm dần để bạn có thể tự tin thực hiện nó hơn. Nếu bạn dừng di chuyển quá lâu nó sẽ thường xuyên nhắc nhở bạn đi lại nhiều hơn.

Trong chế độ tập luyện sức mạnh, nó có thể giúp bạn đếm số lần lặp với tạ, không tạ hoặc trên 1 số loại máy. Khả năng đếm khá chính xác.

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymerNói về giấc ngủ thì nó cũng sẽ theo dõi giấc ngủ của bạn 1 cách sát sao. Nó sẽ hiển thị cho bạn một cái nhìn tổng quan về 7 ngày vừa qua bạn đã ngủ và thức dậy như thế nào, có chất lượng hay không. Nó liệt kê cụ thể thời gian bắt đầu ngủ, thời gian ngủ sâu và thời gian giấc ngủ bị trì hoãn.

Khả năng kết nối GPS

GPS của Vivosport hoạt động rất tốt, chỉ mất vài giây để kết nối và cho kết quả vị trí rất chính xác cho dù khu vực đó là nơi có nhiều cây cối, nhà cửa….nó vẫn luôn theo sát bạn được.

Khả năng kiểm tra nhịp tim

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymerMặc dù khả năng đo nhịp tim của Garmin Vivosport là rất tốt, nhưng đôi khi nó cũng có những sai sót khá khó hiểu, có thể là do khi đeo không được khít hoặc lý do nào đó. Nếu so sánh với các thiết bị đo nhịp tim đeo ngực thì sản phẩm chưa chính xác bằng.

Kiểm tra VO2 Max

VO2 Max là tính năng mới được thêm vào giúp bạn có thể theo dõi được hiệu suất tập luyện của mình. VO2 Max càng cao thì sức khỏe của bạn càng tốt (xem VO2 Max là gì để hiểu thêm nhé)

Tính năng này sẽ tự động được hiển thị sau mỗi buổi tập luyện, bạn cũng có thể kiểm tra lại bất kỳ khi nào mình muốn bằng cách mở trình kiểm tra trên đồng hồ của mình.

Đánh giá về lượng PIN

Thời lượng pin được quảng cáo của đồng hồ chạy bộ Garmin Vivosport là 7 ngày. Và nó thật sự không làm người dùng thất vọng với khả năng trụ được 5-6 ngày hoạt động liên tục với lượng thông báo từ điện thoại liên tục hiển thị. Nếu bạn tắt đi các tính năng không dùng và giảm độ sáng màn hình thì khả năng trụ hơn 1 tuần là điều có thể. Với việc kích hoạt GPS thì nó chịu đựng được khoảng 8 tiếng liên tục.

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer
Tùy chỉnh về giao diện hiển thị cũng như là các cài đặt khác

Xem video trên tay từ Tinhte

Đánh giá Garmin Vivosport chi tiết - Đồng hồ nhỏ gọn, siêu tiện dụng cho gymer Thể Hình Channel
YouTube video

Kết

Điểm mạnh

  • Có GPS
  • Thời trang, mỏng, nhẹ
  • Track dữ liệu nhanh, chính xác
  • Pin trâu
  • Có VO2 Max

Điểm yếu

  • Màn hình hơi nhỏ
  • Nhận diện bài tập đôi khi nhầm lẫn

Đồng hộ chạy bộ Garmin Vivosport là một sản phẩm rất đáng để bạn sử dụng, với thiết kể mỏng, nhẹ, rất đẹp và tính tiện dụng, theo dõi sức khỏe cực tốt mang lại cho bạn cái nhìn tổng thể nhất về sức khỏe lẫn quá trình tập luyện. Giúp bạn phát hiện điểm yếu cần cải thiện để nâng cao sức khỏe của mình tối ưu nhất.

Xem thêm: Review Garmin Forerunner 935 – Sự lựa chọn số 1 cho dân thể thao 

Nguồn ảnh tinhte + tổng hợp

4.6/5 - (10 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bỏng mắt với mỹ nhân “đẹp từng centimet” Diệp Lâm Anh

Được nhận xét là một trong những người đẹp tâm huyết với phong cách sexy nhất, Diệp Lâm Anh luôn biết thu hút mọi...

So sánh Whey Isolate và Whey Concentrate loại nào tốt cho cơ bắp hơn

Trong các loại thực phẩm bổ sung Whey Protein thì dòng Whey Blend là phổ biến nhất và thường có Isolate và Concentrate. Bài...

Đánh giá Active Woman Refine – Đốt mỡ nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng

Viên uống đốt mỡ Active Woman Refine là 1 dòng chuyên dành cho nữ giới để hỗ trợ việc giảm cân diễn ra hiệu...