Trang chủGiảm cân8 cách duy trì động lực giảm cân để tìm lại vóc dáng hoàn hảo

8 cách duy trì động lực giảm cân để tìm lại vóc dáng hoàn hảo

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

“Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ giảm cân”, là câu nói cửa miệng của những đứa “ăn nốt hôm nay”, nhưng kỳ lạ rằng đêm hôm trước bạn đang có động lực cháy hừng hực, nhưng thật khó để giữ lửa và sức nóng đó cho đến sáng hôm sau. Nếu bạn đang ở một vòng luẩn quẩn này, có lẽ bạn cần một số lời khuyên động lực dưới đây cho con đường dài phía trước đấy

Dưới đây là 8 cách tốt nhất để bạn duy trì động lực giảm cân trong suốt hành trình của bạn:

  1. Mục tiêu và kỳ vọng thực tế

8 cách duy trì đông lực giảm cân

Này, có phải bạn đang lên kế hoạch giảm 16 kí trong một tháng? Điều đó là không thể, trừ khi bạn là một thí sinh trên show Bước nhảy ngàn cân, nếu không bạn không thể làm điều đó.

Các mục tiêu không thực tế sẽ khiến bạn Thất Bại, bạn sẽ không có động lực để tiếp tục nếu như không thấy hiệu quả.

Hãy dành thời gian nghiên cứu về một chế độ ăn uống và lịch tập thể dục đầy hứa hẹn kết quả siêu nhanh. Tự nhắc nhở chính mình với câu nói: “Nếu nó có vẻ quá hấp dẫn, có lẽ là đúng”. Giảm cân là một cuộc chạy đua, không phải là chạy nước rút và kết quả xuất hiện cuối cùng, mất thời gian và công sức, vì vậy hãy bình tĩnh! Giữ động lực giảm cân.

  1. Giữ một cuốn nhật ký ảnh thành công của bạn

8 cách duy trì đông lực giảm cân

Có một bộ sưu tập những bức ảnh tiến bộ qua từng giai đoạn là cách tuyệt vời để giữ động lực giảm cân. Một nghiên cứu cũng chỉ ra một cuốn nhật ký ảnh sẽ giữ cho những người ăn kiêng có động lực thúc đẩy họ và nhiều khả năng đạt được cân nặng mục tiêu của họ hơn.

Nó có ý nghĩa rằng chúng ta luôn tưởng tượng ra hình ảnh kết quả đẹp. Khi nhìn vào gương và thấy cơ thể mỗi ngày, thật khó để nhìn ra sự khác biệt. Nhưng có hình ảnh trước và sau (trong suốt) cuộc hành trình giảm cân sẽ cho bạn biết bạn đã đi được bao xa. Để có thêm động lực giảm cân, hãy đăng ảnh của bạn trên social media để chia sẻ với bạn bè.

Xem thêm: Top 5 chế độ ăn kiêng hot nhất hiện nay

  1. Tìm ra môn thể dục bạn yêu thích

8 cách duy trì đông lực giảm cân

Thật khó chịu khi làm một điều gì đó bạn ghét và làm mỗi ngày. Vì vậy. tập thể dục có nhiều loại, hãy tìm ra môn thể dục bạn yêu thích nhất.

Thích nhảy? Tham gia những lớp học Zumba hoặc video trực tuyến. Thích chạy bộ? Đi chạy bộ cùng bạn bè. Không biết nên bắt đầu từ đâu? Lấy lịch tập thể dục gợi ý trên mạng. Đôi khi một giảng viên truyền cảm hứng là động lực bạn cần để có thể đến phòng tập vào lịch cố định. Tìm một buổi tập luyện mà bạn thực sự mong đợi, và động lực giảm cân sẽ không phải là vấn đề.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »
  1. Nghỉ ngơi trọn đêm

Điều này có vẻ giống như một mẹo hơn là động lực giảm cân, nhưng nó lại mang hiệu quả cao. Tại sao? Khi chúng ta mệt mỏi, khả năng suy nghĩ thẳng vào sự thật và cảm xúc của chúng ta sẽ thay đổi. Và bạn đã không tìm đến đồ ăn khi cảm thấy buồn bã. Nghiêm túc, giấc ngủ có thể là lý do đáng ngạc nhiên khi bạn không muốn giảm cân!

8 cách duy trì đông lực giảm cân

  1. Giảm cân cùng những người bạn

Tìm những người bạn thân cùng nỗ lực giảm cân sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong kết quả giảm cân của bạn. Có ai đó để giữ cho bạn có trách nhiệm là động lực giảm cân rất hiệu quả. Bạn không bỏ qua những ngày tập thể dục nếu biết bạn mình đang chờ bạn, đúng không?

Và ngay cả khi bạn không có ai để cùng mục tiêu giảm cân, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những người giống bạn trên khắp thế giới, qua phương tiện truyền thông xã hội. Có rất nhiều giảm cân thành công đã chia sẻ kết quả đầy cảm hứng trên Facebook mà bạn có thể tham gia.

Xem thêm: Lịch chạy bộ giảm cân 5kg 8 tuần cấp tốc không còn mỡ bụng

  1. Tự thưởng cho mình

Động lực giảm cân hiệu quả nhất chính là quà tặng cho chính mình nếu bạn giảm cân thành công. Chọn mua một cái gì đó có liên quan đến thành công giảm cân của bạn. Như một chiếc quần jean mới kích cỡ nhỏ hơn. Cơ bắp đau vì bạn đã làm việc chăm chỉ, hãy tự kiếm một massage. Thậm chí hứa hẹn phần thưởng tài chính cho sự giảm cân thành công của bạn.

8 cách duy trì đông lực giảm cân

  1. Đừng lên cân quá nhiều

Cách theo dõi hiệu quả giảm cân là leo lên cân nặng thường xuyên??? No no, đừng đặt quá nhiều thành công vào các con số, vì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cân nặng của bạn, như lượng nước bạn đã uống vào ngày hôm đó và lượng natri bạn đã tiêu thụ trong ngày hôm trước.

Nếu bạn cứ leo lên cân hằng hằng, bạn có thể mất động lực giảm cân. Hãy chọn cùng một thời điểm mỗi tuần để theo dõi cân nặng của bạn. Và để thực sự nắm bắt tiến bộ của bạn, hãy sử dụng cách khác, như quần jean của bạn và theo dõi qua những bức ảnh đã đề cập ở trên.

8 cách duy trì đông lực giảm cân

Xem thêm: 10 lý do chế độ ăn liêng eat clean là lựa chọn hoàn hảo

  1. Đừng quá cầu toàn

Khi mục tiêu trở nên cứng nhắc, gây cảm giác khó khăn và không thể vượt qua nổi, một điều không thể tránh khỏi đó là bạn muốn ném hết tất cả đi.

Vì vậy, hãy tử tế với bản thân bạn. Bạn cũng chỉ là con người thôi, nên sự thất bại là bình thường. Bạn không nhất thiết phải từ bỏ các loại đồ ăn yêu thích nhất để giảm cân. Hãy cứ thoải mái một chút, việc giảm cân sẽ dễ dàng hơn.

Tóm lại, Động lực giảm cân là một yếu tốt giúp giảm cân thành công, ngoài một chế độ ăn uống hợp lý và kế hoạch thể dục. Chúc các bạn tìm được động lực và duy trì nó nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tập yoga giảm cân toàn thân nhanh với 10 bài đơn giản

Tập yoga giảm cân toàn thân nhanh là một điều hoàn toàn có thể khi bạn thực hiện một cách chăm chỉ và đêu...

Bài tập thu gọn vòng 2 nhanh nhất cho chị em với Thread the Needle

Vòng 2 luôn là "ngôi nhà lý tưởng" của đám mỡ trong cơ thể của bạn, dù bạn có thể dễ dàng xua đuổi...

Tabata là gì ? Phương pháp giảm béo toàn thân hiệu quả

Tabata là gì, tại sao nên tập Tabata để giảm béo toàn thân hiệu quả chứ. Nó có gì hay hơn so với Cardio...