Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Hướng dẫn bài tập gập bụng kéo dây Crunch Reach Up

Hướng dẫn bài tập gập bụng kéo dây Crunch Reach Up

Hướng dẫn bài tập gập bụng kéo dây Crunch Reach Up
Hướng dẫn bài tập gập bụng kéo dây, cơ bụng khỏe, cơ tay săn chắc

Bài tập gập bụng kéo dây Crunch Reach Up là bài tập khá mới lạ với hầu hết mọi người. Nó sẽ giúp bạn vừa giảm được mỡ bụng, vừa giúp săn chắc cánh tay của mình.

Hướng dẫn bài tập gập bụng kéo dây, cơ bụng khỏe, cơ tay săn chắc
Hướng dẫn bài tập gập bụng kéo dây, cơ bụng khỏe, cơ tay săn chắc

Hướng dẫn thực hiện bài tập gập bụng kéo dây

– Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai gối gập lại, tạo góc 90 độ và đặt 2 bàn chân thẳng trên thảm. Hai tay gập lại, đặt 2 cùi chỏ trên thảm, hai cẳng tay chống lên.
– Bắt đầu gập lưng trên và đầu lên, đồng thời nghiêng về bên trái và nâng tay trên lên tạo tư thế như kéo dây xuống, sau đó hạ người xuống vị trí ban đầu. Tiếp tục lặp lại cho bên còn lại. -Lưu ý, cẳng tay luôn hướng thẳng lên, khi gập lên thì thở ra, hạ người xuống thì hít vào và luôn căng cứng cơ bụng trong suốt bài tập.

Cách tập rất đơn giản đúng không nào các bạn. Vì vậy hãy tập luyện nó thường xuyên hơn và thật chăm chỉ vào. Bạn sẽ mau chóng có được cơ bụng phẳng không mỡ thừa sớm thôi.

Đừng quên theo đăng ký theo dõi kênh để có thể xem các Video hướng dẫn khác sớm nhất tại đây nhé các bạn

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM