Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview Bio Whey Better - Sữa tăng cơ tinh khiết đạt chuẩn nhất từng biết

Review Bio Whey Better – Sữa tăng cơ tinh khiết đạt chuẩn nhất từng biết

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Hũ sữa tăng cơ Whey Better của Bio Synergy là một sản phẩm rất thú vị mà hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn thông qua bài đánh giá về Whey protein như sau, hãy cùng xem nó có gì thú vị nhé.

Review Bio Whey Better - Sữa tăng cơ tinh khiết đạt chuẩn nhất từng biết

Tại Việt Nam mình thì còn khá xa lạ với sản phẩm sữa tăng cơ từ hãng Bio Synergy. Tuy nhiên, đây là sản phẩm có mặt ở Việt Nam mình cũng lâu rồi chứ không phải mới. Lý do mà ít người biết đó là nó chỉ bán độc quyền tại trung tập thể hình California Fitness mà thôi (cho nên ai đi tập ở California Fitness chắc chắn sẽ biết đến sản phẩm này).

Tuy nhiên, hôm nay thì sản phẩm này đã bắt đầu được bán Online tại Việt Nam cho nên mình cũng tranh thủ làm bài đánh giá về sữa tăng cơ này cho các bạn có quan tâm thì có thể tham khảo nhé.

YouTube video

Xem thêm:

Đánh giá Whey Protein Bio Whey Better – Đắt xắt ra miếng

Đúng, sản phẩm whey protein này có giá khá đắt so với các sản phẩm khác, ngay cả mình cũng giật mình khi đọc đến cái giá của sản phẩm này, nên nếu bạn là một người chuyên đi tìm các loại Whey giá rẻ thì có lẽ đọc đến đây thì bạn sẽ không còn muốn đọc tiếp nữa. Nhưng đừng vội rời đi cái đã để xem thử tại sao sản phẩm này lại có giá cao hơn các sản phẩm khác và nó xắt ra được những miếng gì ha ?

Giới thiệu về Bio Synergy

Trước khi vô bài đánh giá thì mình giới thiệu về hãng Bio Synergy trước cái đã ha. Đây là 1 hãng sản xuất thực phẩm bổ sung đến từ Anh quốc (anh em với Myprotein đây mà). Với khá nhiều dòng sản phẩm cho thể thao trong đó có thể hình.

Hãng được thành lập từ năm 1997 với niềm mong mỏi là đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Hãng cũng là đối tác của nhiều tổ chức lớn của thế giới như là UNICEF, Sports Aid, Cancer Research, British Lung Foundation, British Heart Foundation…và là nhà tài trợ của nhiều VĐV khác ở nước Anh. Sản phẩm của Bio Synergy cũng từng được đánh giá cao trên 1 số tạp chí chuyên về thể hình, thể thao như là Men’s Health, Men’s Fitness và Men’s Running….

Về bao bì bên ngoài

Whey Better này thiết kế cũng khá đơn giản với tông màu đen chữ trắng nằm nghiêng, với thông tin về mùi vị, hàm lượng protein và BCAA. Nói chung là cũng khá là ngắn gọn, đơn giản không màu mè như các sản phẩm khác (điển hình như ông MuscleTech chẳng hạn 😀 ).

Đánh giá Bio Whey Better - Sữa tăng cơ tinh khiết đạt chuẩn nhất từng biết
Hình anh thực thế của Bio Whey Better

Về thành phần dinh dưỡng

Đây là phần chính trong bài đánh giá về Whey Better lên mình sẽ nói kĩ hơn các phần khác 1 chút nên các bạn đọc kĩ để liệu xem thành phần dinh dưỡng của sản phẩm này có đáng mua hay không ha.

Đầu tiên thì mình nói về loại Whey Protein. Hũ Whey Better sử dụng loại Whey Isolate 100% (Từ sữa và đậu nành), tức là đã được lọc rất kĩ và không còn tạp chất như các loại Whey Blend khác (rất thích hợp cho những bạn bị dị ứng với lactose) và tỉ lệ lên đến 90,2%. Một tỉ lệ cũng khá cao đối với các loại Whey Isolate nói chung.

Mỗi muỗng của Whey Better là 30g và Protein chiếm 27,2g còn lại là các vitamin và khoáng chất.

Đánh giá Bio Whey Better - Sữa tăng cơ tinh khiết đạt chuẩn nhất từng biết
Bảng thông tin chi thành phần dinh dưỡng của Whey Better

Bạn sẽ không thấy nói về BCAA trong phần quảng cáo tuy nhiên trong sản phẩm Whey Better này bạn sẽ dễ dạng biết được lượng BCAA bằng cách vào bảng thành phần dinh dưỡng và ở đây là 22,9g/100g (chiếm 25%) đạt tiêu chuẩn chất lượng ngoài ra, hàm lượng Leucine cũng đạt tiêu chuẩn (chiếm 11%).

Hàm lượng này nếu bạn xem ở các sản phẩm Whey protein khác thường sẽ luôn bị thiếu hụt nên nếu nói về chất lượng thì Whey Better là hơn hẳn.

Còn Creatine thì sao, như bạn đã biết thì Creatine được tạo thành từ 3 Amino Axit là glycine, arginine and methionine và nhìn vào bảng thành phần này chúng ta sẽ biết được ngay Creatine trong Whey Better là 5,7g.

Như vậy nếu bạn đang tìm kiếm BCAA và Creatine trong hũ Whey này thì yên tâm rồi nhé.

Ngoài ra thì hũ sữa tăng cơ Whey Better này rất tinh khiết, ngoài Protein ra thì nó chẳng có mấy thứ khác mà bạn vẫn thường thấy ở các loại Whey khác như là tinh bột, chất béo, cholesterol, đường…..và tất nhiên tinh khiết tới mức này thì Lactose cũng được loại bỏ hoàn toàn cho nên những bạn dị ứng với lactose hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ở phần khoáng chất và Vitamin thì nó khá cơ bản cho nên mình sẽ đi xuống phần những thành phần khác có trong hũ sữa tăng cơ này để các bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm này có gì nha.

  • Flavouring và Beetoot Juice Power : Cái này bạn có thể hiểu là dùng để tạo màu và mùi vị cho sản phẩm (có sử dụng củ dền).
  • Chất tạo ngọt Sucralose: Đây là chất tạo ngọt gấp 350-1000 lần đường mía và không chứa calo. Nó được công nhận an toàn và sử dụng rộng rãi khắp thế giới.
  • Các chất còn lại trong bảng thành phần chỉ là tên gọi khoa học của các loại Vitamin B mà thôi nên mình cũng không nói sâu hơn, các bạn có thể tự tìm hiểu thêm trên Google ha.

OK, như vậy theo như công bố của hãng sản xuất thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sữa tăng cơ Bio Synergy Whey Better này đúng không nào. Không có bất kỳ thành phần nạo lạ hoặc “có vẻ” nguy hiểm đối với sức khỏe cả.

Hiệu quả khi sử dụng Bio Synergy Whey Better

Với hàm lượng Whey protein cao cấp, được lọc cực kỳ kĩ lưỡng đến mức chỉ còn lại mỗi Protein nên đây thật sự là 1 sản phẩm mang tính cao cấp nhất mà mình từng đánh giá từ trước đến nay.

Và tất nhiên, mình cũng tin rằng sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả với mình mà nếu bạn sử dụng nó cũng mang lại cho bạn hiệu quả trong việc tăng cơ bắp khi tập luyện.

Giá của Bio Synergy Whey Better là bao nhiêu ?

Khi nói về giá cả của hũ Whey Better này chắc chắn nhiều bạn sẽ lập tức cảm thấy bị “sốc” vì giá nó quá cao so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, hãy khoan cảm thấy ngạc nhiên về giá thành của sản phẩm này tại sao lại mắc như vậy, mình sẽ giải thích ngay cho bạn đây.

Đầu tiên, như đã nói ở trên sản phẩm này được tinh lọc rất kĩ để chỉ còn lại Whey Protein mà thôi cho nên công đoạn lọc này sẽ phải phức tạp hơn và kĩ hơn cho nên giá thành tăng lên là hoàn toàn có thể dễ hiểu.

Chưa hết, có 1 điều mà chắc chắn hầu hết Gymer đều ít khi để ý tới là chất lượng hộp nhựa để đựng hũ Whey là gì. Vì theo mình nhận thấy thì hũ nhựa của sản phẩm này là số nhựa Pet 2. Đây là loại nhựa thường chỉ sử dụng để chứa các loại thực phẩm có độ tinh khiết cao và chịu được nhiệt độ cao cho nên chi phí sản xuất cũng không hè rẻ như các loại nhựa khác. Các sản phẩm Whey protein bình thường chỉ sử dụng loại nhựa Pet 1 là chủ yếu nên giá thành sẽ rẻ hơn và các hãng sử dụng loại bao thì khỏi nói luôn, giá nó càng rẻ hơn nữa.

Đánh giá Bio Whey Better - Sữa tăng cơ tinh khiết đạt chuẩn nhất từng biết
Hũ nhựa của Whey Better là loại nhựa Pet 2 chất lượng cao.

Cuối cùng, là do sản phẩm này được chứng nhận là không có dùng những loại sản phẩm đột biến gen (GMO) mà như các bạn đã biết, là các loại sản phẩm đột biến gen được các nhà khoa học cảnh bảo tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến sức khỏe. Và các loại Whey sử dụng các sản phẩm đột biến gen (mà điển hành là đậu nành, rất phổ biến ở nước ngoài) luôn có giá thành rẻ hơn vì chi phí nuôi trồng rẻ hơn. Cho nên đây cũng là 1 nguyên nhân khiến cho Whey của Bio Synergy có giá cao hơn so với các loại khác.

Như vậy, với nhiều yếu tố khiến cho giá thành tăng lên như vậy nhưng có thể mang lại sự tinh khiết cao nhất và độ an toàn cao thì sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra để nhận lấy giá trị về sức khỏe của mình đúng không nào. Hi vọng bạn sẽ không còn bị giá tiền của sản phẩm này làm “đau tim” nữa.

Còn về mùi vị thì sao ?

Cái này cũng quan trọng, với 1 sản phẩm cao cấp như Whey Better thì không có lý do gì mùi vị của nó lại tệ hại cả. Với hương vị Vani thơm “nứt mũi” và vị uống rất dễ chịu thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về mùi vị của sản phẩm này. Sử dụng vị Vani của Whey Better khi pha sinh tố cũng là 1 lựa chọn lý tưởng cho các bạn đó.

Ai không nên sử dụng ?

À, có 1 điều cần lưu ý đó chính là hũ sữa tăng cơ Whey Better có chứa đậu nành, cho nên những bạn nào được yêu cầu không được sử dụng thức ăn chứa đậu nành thì sẽ không dùng được sản phẩm này đâu nha (Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sữa tăng cơ Raw Fusion nha)

Kết luận

Thành phần dinh dưỡng
9.6
Mùi vị
8.7
Khả năng hấp thụ
9.2
Phản ứng phụ
9.5
Giá cả
7.4
Người dùng bình chọn13 Votes
8.1
Ưu điểm
Whey Protein tinh khiết, chất lượng cao
Không đường, không tinh bột, không lactose...
Hũ nhựa cao cấp
Không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen
Whey đạt tiêu chuẩn chất lượng
Nhược điểm
Có chứa đậu nành
Giá cao
8.9
Điểm

Whey Better của Bio Synergy thật sự là 1 hũ Whey Protein đáng mua dùng, với mẫu mã đơn giản nhưng hiện đại và mạnh mẽ, chất lượng Whey protein cao, độ tinh khiết cao, đáp ứng tiêu trong sản xuất Whey protein và sử dụng vật liệu tạo Whey cũng cao cấp, rồi còn cả hộp chứa cũng “quý phái” không kém.

Rõ ràng không có gì có thể ngăn cản bạn đến với sản phẩm này nếu bạn thật sự chú trọng vào sức khỏe của bản thân mình.

Mặc dù giá cả hơi “chát” so với mặt bằng chung nhưng rõ ràng đây không phải là sản phẩm “treo đầu dê bán thịt chó” cho nên nó xứng đáng với những gì mà nó mang lại cho bạn.

Bạn nghĩ sao về sản phẩm này, liệu bạn có nghĩ mình sẽ mua nó hay không, hãy chia sẻ cho mọi người biết nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

 Profitness Nutrition Sale Up To 60%

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Leptin là gì? Bạn có nên bổ sung Leptin để giảm cân không?

Gần đây có một số bạn hỏi về Leptin là gì và có nên bổ sung leptin để giảm cân hiệu quả hơn không,...

Bài tập tăng kích thước vòng 1 để ngực trông đẹp thật tự nhiên

Bạn đang sở hữu vòng một khiêm tốn và cảm thấy hơi tủi thân khi nhìn mình không được gợi cảm, bạn thích mặc...

Review nhanh tai nghe WF-SP800N của Sony – Nhỏ gọn, rất bám tai và pin lâu

Các runner lâu năm có thể chạy hàng giờ mà chỉ nghe tiếng bước chân hay đếm hơi thở, nghe tiếng động xung quanh....