Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview Raw Fusion - Whey Protein thực vật dành cho người ăn chay

Review Raw Fusion – Whey Protein thực vật dành cho người ăn chay

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

SAN Raw Fusion là 1 hũ Whey protein thực vậy dành cho người ăn chay khá nổi tiếng, nó được đánh giá khá cao trên các Website uy tin về thể hình như là Bodybuilding và Muscle And Strength cũng như là trang Amazon. Vậy liệu sản phẩm này có thật sự tốt như nhưng gì họ nói hay không, chúng ta sẽ cùng Thể Hình Channel đánh giá thử nhé.

Review Raw Fusion - Whey Protein thực vật dành cho người ăn chayTừ trước đến nay thì mình cũng không phải là người ăn chay cho nên mình không thường sử dụng các loại Whey dạng thuần chay như vầy cho lắm. Nhưng do có nhiều bạn muốn mình đánh giá về một loại Whey Protein cho người ăn chay nào đó cho nên mình đã thử để tìm 1 sản phẩm mà thấy có nhiều người mua để sử dụng. Và hũ Whey Raw Fusion chính là sản phẩm đầu tiên về loại Wheu thực vật mình mua để đánh giá thử cho các bạn.

YouTube video

Xem thêm các đánh giá khác

Cùng đánh giá chi tiết hũ Whey Protein Raw Fusion tốt tới mức nào nhé.

Về bên ngoài

Whey protein thực vật Raw Fusion này có hộp màu trắng với họa tiết khá là màu mè “xanh xanh đỏ đỏ cho con nhỏ nó mừng”, mình không thích thiết kế bao bì này cho lắm, nhìn nó có vẻ “rẻ tiền” thế nào ấy dù giá của nó cũng không hẳn là rẻ 😀

Review Raw Fusion - Whey Protein thực vật dành cho người ăn chay
Hình ảnh thực thế hũ Whey protein thực vật

Ở mặt trước của sản phẩm, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy dòng chữ Raw Fusion màu xanh lá và xanh dương ở chính giữa. Nghía sang bên phải 1 chút là 1 số icon thể hiện 1 số thông báo như là: Không có sản phẩm biến đổi gen (Non GMO), Không chứa Gluten (Gluten Free) mà không chứa nguyên liệu đến từ động vật (Animals Free).

Và ở phía dưới cũng là 1 số đặc điểm nổi bật của sản phẩm như là chứa 21g Protein, Không chưa Gluten, không GMO….

Về thành phần dinh dưỡng

Khi mua bất kỳ hũ Whey Protein nào, việc đầu tiên của chúng ta đó chính là phải đọc thành phần dinh dưỡng, đây là 1 thói quen cực kỳ có lợi cho các bạn khi chọn mua vì nó sẽ giúp bạn hiểu được sản phẩm đó có những gì và nó có thật sự tốt hay không.

Review Raw Fusion - Whey Protein thực vật dành cho người ăn chay
Bảng thành phần dinh dưỡng và các công bố của sản phẩm

Mình sẽ đi sơ qua một số thành phần dinh dưỡng chính trước nha

  • Calories: 116
  • Carb:5g
  • Protein: 21gram
  • Fat:0.7g
  • BCAA: 4.5g

Lượng BCAA trong sản phẩm này hơi thấp so với tiêu chuẩn, tuy nhiên vì thành phần chính của Protein là đến từ đậu hà lan, hoa atiso và gạo cho nên mình cũng không khắt khe lắm về vấn đề này bởi vì Protein từ thực vật thì không thể tốt bằng từ động vật được mặc dù nó vẫn là Whey đó.

Đọc qua về thành phần thì hũ Whey thực vật này được cái hàm lượng Cholesterol, đường, carb rất thấp, không đáng kể nên lượng Calo cho mỗi muỗng cũng khá thấp. Khá thích hợp cho những bạn đang muốn giảm cân, kiểm soát từng calo nạp vào cơ thể.

Ngoài ra, cũng có 1 điểm cộng nữa cho sản phẩm này đó chính là nó không chứa đậu nành, 1 điều mà các hũ whey bình thường khó mà kiếm được và những bạn có vấn đề vầ dị ứng đậu nành hay kiêng cữ đậu nành thì đây là 1 tin khá vui cho các bạn.

Sản phẩm này cũng được loại bỏ lactose cho nên những bạn không dung nạp lactose cũng vẫn có thể xài khỏe re.

Trong bảng thành phần thì có 1 chất là Stevia khá lạ, đây được gọi là Cỏ ngọt và nó ngọt hơn đường mía khoảng 300 lần, mặc dù là đường nhưng nó không chứa calo và theo các nghiên cứu mình tìm hiểu thì nó khá an toàn, được sử dụng để tạo ngọt cho các bữa ăn cho người tiểu đường cũng như là để chữa bệnh.

Cuối cùng trong bản thành phần là Glycine, nếu bạn nhìn vào bảng thành phần Amino Axit thì sẽ thấy Glycine chiếm khoảng 1g. Glycine có khá nhiều lợi ích cho cơ thể, tuy nhiên khi nó nằm trong phần bảng thành phần dinh dưỡng như thế này thì bạn có thể nên biết rằng lượng Protein thật sự sẽ thấp hơn công bố (Vì nhiều chất được xem là Protein nhưng không phải là loại Protein mà bạn cần). Nếu bạn không quan trọng lắm về chuyện hơn nhau vài gram Protein thì sản phẩm này không có vấn đề gì với bạn, nhưng nếu bạn có thì có thể xem xét lại về điều này.

Ở đây mình không nói sản phẩm này ghi xạo hay ghi sai sự thật (vì nhà sản xuất ghi rất rõ rồi) mà cái vấn đề ở đây là chúng ta sẽ cần phải hiểu cái bảng thành phần dinh dưỡng nó nói gì để thật sự biết là những con số đó chính xác ở mức nào bạn ha.

Xem thêm: Amino Spiking là gì

Về mùi vị

Nhắc về mùi vị thì mình lại nhớ cái hũ Whey Green mà trước đây mình đã mua, nó cũng là thực vật nhưng mà mùi vị khá là….dị. Mình cũng thuộc loại dễ tính và biết cách sử lý nên mùi vị nó cũng không thành vấn đề cho lắm.

Review Raw Fusion - Whey Protein thực vật dành cho người ăn chay
Raw Fusion có 2 mùi là Socola và Vani cùng nhiều trọng lượng tuy nhiên ở VN chỉ có 1 mùi và 1 trọng lượng duy nhất

Ở hũ Whey thực vật Raw Fusion này thì mình cũng hi vọng là nó có mùi vị ổn ổn 1 chút vì đó là thứ quyết định rất lớn bạn có mua lại nó vào lần tới hay không.

Mùi vị mình mua dùng là Socola, mặc dù mình tính tìm loại Vani nhưng không có nên đành dùng Socola thôi :D.

Đánh giá về mùi vị của sản phẩm này thì mùi socola cũng khá tự nhiên, vị ngọt chấp nhận được, nếu bạn không phải là 1 người khó tính trong mùi vị thì bạn sẽ thấy thích nó thôi.

Tuy nhiên, mình có xem review ở 1 số người sử dụng trước có báo lại là bị hiện tượng hơi khó tan khi pha. Mình thì không thấy hiện tượng này nhưng biết đâu có bạn sẽ gặp. Nếu gặp hiện tượng này thì mình nghĩ các bạn chỉ cần cho vô máy xay sinh tố để phà là sẽ ổn thôi (tiện thi thêm trái cây vô xay chung cho ngon 😀 ).

Về giá cả

Nếu so với 1 số sản phẩm về Whey thông thường như Whey Impact Isolate của Myprotein thì nó có giá mắc hơn, nhưng nếu so với các dòng Whey Protein thực vật tương tự Raw Fusion thì mình thấy nó cũng tương đương và thậm chí là rẻ hơn so với 1 số sản phẩm.

Cho nên nếu bạn chỉ muốn tìm các loại whey protein thực vật thì giá của sản phẩm này là rất tốt.

Mua Raw Fusion ở đâu ?

Nếu bạn đang thắc mắc mình mua hũ Whey nào ở đâu thì có thể bấm vào nút mua ngay bên dưới này để biết địa chỉ mua của mình ở đâu nha.

Kết luận

Tổng kết lại bài đánh giá hũ Whey Protein thực vật Raw Fusion này mình sẽ chấm điểm các phần như sau:

Thành phần dinh dưỡng
8.4
Mùi vị
8.8
Khả năng hấp thụ
9.2
Phản ứng phụ
9.5
Giá cả
9.3
Người dùng bình chọn17 Votes
6.5
Ưu điểm
Giá cả phải chăng
Không chứa thành phần động vật
Không Lactose - ít đường và chất béo
Không Gluten và GMO
Mùi vị ổn với hầu hết mọi người
Phù hợp cho người thuần chay
Nhược điểm
Thiết kế không hiện đại
Thành phần Protein thực tế có thể không đủ 21g
9
Điểm

Nhìn chung thì Raw Fusion là 1 hũ whey protein thực vật vẫn khá đáng mua nếu bạn không quá khắc khe về sự rõ ràng của thành phần Protein nếu đang mong muốn tìm 1 hũ whey protein không chứa bất kỳ thành phần nào liên quan đến động vật cũng như là không chứa đậu nành.

Trên đây là những đánh giá của mình về sản phẩm này, còn bạn thì sao. Bạn đánh giá hũ Whey protein thực vật Raw Fusion này thế nào. Hãy cho đánh giá của bạn ngay phía bên trên nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Creatine là gì ? Cần biết gì về thực phẩm bổ sung Creatine ?

  Chắc bạn cũng từng thắc mắc Creatine là gì đúng không nào, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu thật kĩ càng Creatine là gì...

Đánh giá Lipo 6 Black Ultra Concentrate – Đốt mỡ nhanh, nhưng hơi mạnh

Xin chào các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Review sản phẩm, hôm nay chúng ta sẽ đi qua tìm hiểu 1...

Top 12 đôi giày chạy trail tốt nhất năm 2024 mà bạn nên mua

Bạn chuẩn bị tham gia một cuộc thi chạy trail và muốn tìm một đôi giày chạy bộ phù hợp cho địa hình này...