Arnold Schwarzenegger và 1 buổi tập ngực, vai của ông ra sao

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Arnold Schwarzenegger là một tượng đài trong thế giới thể hình ở thế kỉ 20, sở hữu một thân hình vạm vỡ khó ai bì kịp. Nếu bạn cũng là fan hâm mộ của ông thì hãy xem qua buổi tập luyện của ông ấy nhé.

Arnold Schwarzenegger
Arnold Schwarzenegger

Hiện tại, Arnold Schwarzenegger vẫn còn được rất nhiều người hâm mộ ông, ngoài nổi tiếng trên thế giới thể hình, Arnold Schwarzenegger còn cực kỳ nổi tiếng trên màn ảnh rộng Hollywood với bộ phim Kẻ Hủy Diệt, ông giống như là 1 linh hồn, sinh ra để dành cho bộ phim vậy.

Cùng Thể Hình Channel xem qua một buổi tập ngực và vai của Arnold Schwarzenegger có gì nào.

Những bài tập ngực to ra của ông có những bài rất cổ điển như ra, Bench Press, Dumbbell Fly và Cable Fly….

Arnold Schwarzenegger và 1 buổi tập ngực, vai của ông ra sao Thể Hình Channel
YouTube video

Sau khi xem xong thần tượng của mình tập luyện, các bạn có cảm thấy phấn kích hơn cho buổi tập của mình đi, cùng có gắng tập gym thật chăm chỉ để có được một thân hình vạm vỡ như ông nào.

Chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ, đừng vội nản, mới tập có 2 3 tháng không thấy gì thì đã nhanh chóng từ bỏ thì rất khó để có thể thành công được như vậy được. Ít nhất cũng phải tập được từ 6 tháng trở lên nhé các bạn.

Cho dù bạn không thần tượng kẻ hùy diệt này thì cũng nên tìm kiếm 1 thần tượng cho riêng mình nhé các bạn, họ sẽ là mục tiêu để bạn nhắm tới trên con đường tìm kiếm 1 hình thể đẹp với bụng 6 múicơ bắp cuồn cuộn.

4.4/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcCreatine là gì ? Cần biết gì về thực phẩm bổ sung Creatine ?
Bài tiếp theoCô gái có cặp chân khiến các anh tập gym cũng thấy xấu hổ